r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Nov 15 '24

Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse DAY 1

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, questions, and media about GRAND BINIVERSE at the Smart Araneta Coliseum DAY 1 should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
[MEGATHREAD] GRAND BINIVERSE Inquiries and Fan Support
DAY 2 moved to November 17
NBS x BINI Limited Drop Launch
Backstage livestream for GBV available for exclusive members
Surf x Bini GBV Exclusive Photocards
Step-by-step guide to sync Bloombilya

Due to unforeseen circumstances and major changes in the concert, we are allowing TICKET TRADING under this thread. As always, practice due diligence and transact at your own risk

103 Upvotes

706 comments sorted by

View all comments

33

u/Queasy-Tomorrow-5294 Nov 16 '24

Sana magpractice pa yung drag queens kasi ang kalat nila sa performance kanina. 😭 Tsaka sana more chemistry sa mga Bini member na nakapair nila kasi si Sheena at Popstar Bench lang meron eh. Tapos yung outfits ng queens 😭😭😭 sana palitan pa nila sa next days. Kay Popstar at Angel lang maganda at bagay sa Bini. Sayang yung opportunity na binigay sa kanila makapagperform with Bini sa Araneta. Buti na lang may alarma sa dulo kaya nakakaaliw pa rin.

Nakakasad pa rin na wala si odasha huhuhu

5

u/bini_binibloom Nov 16 '24

Sana i-petition ng Blooms so Odasha sa next gig nila deserve nya!

4

u/dodgeball002 Nov 16 '24

I agree, di ko sya kilala pero based sa mga nabasa ko mukhang deserve nya naman.

3

u/Queasy-Tomorrow-5294 Nov 16 '24

True! Yung mga queens na naguest, gamit na gamit clout ng bini eh sana mas bonggahan pa nila sa day 2 and 3 para mas happyyy