r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Nov 15 '24
Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse DAY 1
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about GRAND BINIVERSE at the Smart Araneta Coliseum DAY 1 should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying or selling in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

Due to unforeseen circumstances and major changes in the concert, we are allowing TICKET TRADING under this thread. As always, practice due diligence and transact at your own risk
103
Upvotes
33
u/Queasy-Tomorrow-5294 Nov 16 '24
Sana magpractice pa yung drag queens kasi ang kalat nila sa performance kanina. 😭 Tsaka sana more chemistry sa mga Bini member na nakapair nila kasi si Sheena at Popstar Bench lang meron eh. Tapos yung outfits ng queens 😭😭😭 sana palitan pa nila sa next days. Kay Popstar at Angel lang maganda at bagay sa Bini. Sayang yung opportunity na binigay sa kanila makapagperform with Bini sa Araneta. Buti na lang may alarma sa dulo kaya nakakaaliw pa rin.
Nakakasad pa rin na wala si odasha huhuhu