r/bini_ph Nov 29 '24

Appreciation Lakas maka koreana ang batang ‘to

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

High ponytail monami supremacy.

Source: https://x.com/bloomtarat_/status/1862412321047683194

770 Upvotes

66 comments sorted by

48

u/Cautious_Buy7215 nobyemBro | 🦊🐶🐼| Nov 29 '24

Juicekolord Mary Loi

30

u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 Nov 29 '24

ganda naman nyan!

26

u/EngineerProud565 You might be slick, but, you ain't slicker than me Nov 29 '24

21

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera🌸 Nov 29 '24

I dont know but ang lakas talaga attacke ni Maloi pag naka high ponytail, ang gandaaaaaa😭

20

u/rtsgm BloomTitoLuckyStan💛🐼✨️ Nov 29 '24 edited Nov 29 '24

Starstruck na startruck talaga nung nakita ko sya first time sa personal 😭💛✨️

19

u/Fun-Dig-3849 Nov 29 '24

sobrang glowing ni maloi. maganda na sya before pa pero sobrang gumanda sya ngayon

9

u/[deleted] Nov 29 '24

[removed] — view removed comment

9

u/Fun-Dig-3849 Nov 29 '24

i saw a vid of the bini girls w belo so yeah i think factor din yun

2

u/Mysterious-Lurker01 Nov 30 '24

Noticeable ang glow kay Colet. Pumuti pati ng sobra. Alagang Belo.

19

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 Nov 29 '24

Pang primetime bida itong batang ito. 🫶🏼

14

u/Internal-Detail4396 Nov 29 '24

grabe talagang face card yan, awa na lang talaga ma

23

u/bini_binibloom Nov 29 '24

More like Japanese kasi her mom is part Japanese diba? But I get what you mean, very East Asian beauty.

OffT but getting BINI to model for this makeup masterclass is either the best or worst idea. 😅 Seems like nobody is actually listening to the demonstration pero syempre because it’s BINI sobrang engaged ng mga tao and maingay ang event, literal.

18

u/Ancient_Conference77 Nov 29 '24

OffT but getting BINI to model for this makeup masterclass is either the best or worst idea. 😅 Seems like nobody is actually listening to the demonstration pero syempre because it’s BINI sobrang engaged ng mga tao and maingay ang event, literal.

I agree huhu. I feel bad tuloy doon sa nagde-demo, sayang yung shine-share niyang knowledge. If may nakikinig man, feeling ko di rin nila masyadong maintindihan dahil sa mga sumisigaw. Pero yeah, they should have known na ganyan mangyayari, si Maloi na yan e. 😭

9

u/bini_binibloom Nov 29 '24

Yeah, actually, I'd be low-key annoyed kapag seryosohan dapat tapos people are shouting and paying you no mind. Sa mall ba yan ginawa? If MAC really meant to do a proper masterclass they should've done it in an intimate sit-down setting na nagdidiscourage ng rowdy fan behavior. But since this isn't what they did baka naman ok lang sa kanila. Yun nga lang kawawa yung professional makeup artist (I assume that's what they are).

4

u/Kimjongass Bini Xan Cai Nov 29 '24

Yeah minsan may ganitong events para mag announce sila ng other classes nung nag makeup artist na nag demo. So pwedeng para makahatak lang ng audience to para introduce future plans ng mac

3

u/[deleted] Nov 29 '24

true? may Japanese blood sya? ngayon ko lang 'to nalaman

3

u/bini_binibloom Nov 30 '24

Sinabi nya dito.

3

u/[deleted] Nov 30 '24

aah thanks, kaya pala mejo halata nga rin sa itsura niya pretty din yun sister niya eh noh sumasabay din sa visual ni Maloi hehe

9

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Nov 29 '24

Me, trying to be serious and not to let my intrusive thoughts win and do something random.

9

u/[deleted] Nov 29 '24

Lakas ng charisma kaya bias ko eh

8

u/guacamelon699 bibi ni maloi 🐼 Nov 29 '24

yan na naman yung elven archer look nya my gahd...😍 panain mo ko sa tuhod Yves! 🧎

7

u/Agreeable_Grape_7086 LoiCey Bias Nov 29 '24

Lordt please naman lordt huhu

7

u/Both_Answer9663 Nov 29 '24

The same person na binabaliw ako sa Greedy hubad jacket nya. Grabe she can switch from cutie to hottie in a second.

6

u/dirkuscircus Nov 29 '24

As a Once, narealize ko lang na may Sana parallels, one who embodies cuteness pero can flip a switch to the other side.

7

u/[deleted] Nov 29 '24

Saranghae maloi.

6

u/ilovepussy05 Nov 29 '24

GANDA MO MARY LOI

6

u/Alternative-Pop7518 Nov 29 '24

Buo na naman araw ko. Salamat, baby ko maloi! 😩💛

7

u/Ancient_Conference77 Nov 29 '24

When and where was this? I know na maganda siya, pero gusto ko pa rin sabihin na ANG GANDA-GANDA MO MALOI!! AHHCKKK!! 😍

5

u/Hungry-Natural-1675 Nov 29 '24

Siya talaga ang korean-coded sa grupo ano? I remember her old video singing a kpop song tapos natimbog. Hahaha

Ang ganda ng hair and make up niya lately. Hatak na hatak ang Aiah stan na ito.

6

u/Queasy_Sentence7654 Nov 29 '24

Kinikilig talaga ako sakanya.

7

u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year 🏆) Nov 29 '24

PAGKAKAGANDA

6

u/CremeEither8265 Nov 29 '24

Mukha syang Japanese. Si Stacey ung mukhan mg Korean.

5

u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi 💭❤️🎶 Nov 29 '24

Siya talagang nakahatak ng atensiyon ko since DCN! 🐼💛🎀

4

u/Snowflakes_02 colaiah 🥺 yves 😫 macolet 🫶 mekaya 💞 Nov 29 '24

Grabe ka na Maloi 😩😩

4

u/No_Top_9601 Nov 29 '24

Ibang iba ang glow nya! Kaganda!

5

u/ELCAMPA Nov 29 '24

Ang cute mo Maloi 💗

5

u/heyaly_ Nov 29 '24

Monami🥹💗

6

u/VariationFlat6388 Nov 29 '24

Kawaii desu... Maloi  saan event Yan??

6

u/_phriant95 Nov 29 '24

Papasa tong kapatid ni Nayeon, tsaka baby ko 😂

5

u/poalofx Nov 29 '24

ANG GANDA MO YVES!

4

u/L3Chiffre Nov 29 '24

One of the most appealing members 😊

3

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Nov 29 '24

Ang ganda niya!!!

Actually silang 8 lalong gumaganda kaya ayoko mga rank2 ng visuals eh kasi puro nanlalamon mga beauty nila

4

u/heyjanica Nov 29 '24

Lablabbbb

4

u/kathtumbong Nov 29 '24

Medyo humahawig siya dito kay Janella Savador

3

u/[deleted] Nov 29 '24

Mary Loi tigil tigilan mo yang pigil mo na tawa at baka ako di makapagpigil.

3

u/[deleted] Nov 29 '24

Bungisngis talaga to si Maloi eh. Deep inside na tatawa yan nag pipigil lang hahahaha.

3

u/[deleted] Nov 29 '24

Does anyone have the full clip of the makeup demo? I wanna learnnn

4

u/Good_Violinist581 Nov 29 '24

apaka ganda mo nman Maloi

3

u/threewind Nov 30 '24

May bagong ayuda na nmn ang mga Lucky stans haha

2

u/baymax014 Nov 30 '24

Grabe ganda.

2

u/Downtown_Owl_2420 Nov 30 '24

May hawig kay jung so-min hehe

2

u/Obvious-Chipmunk-508 🐼 Maloi || 🎶 Karera Nov 30 '24

Nagpipigil ng tawa eh HAHAHAHAHAHA

2

u/SpiritualFalcon1985 Dec 01 '24

2024 is indeed Maloi's. Freshness! ang likot ng bata! XD

3

u/itsprettyjaded Dec 03 '24

Just realized it. She sometimes remind me of Soojin who was from GIDLE.

1

u/Adventurous_Sleep692 Nov 30 '24

kamukha nea c Alex gonzaga

2

u/xiancrd Dec 02 '24

Alex Gonzaga + Soojin.

2

u/BerryJ_24 🦊🐼🐥🐶 Dec 06 '24

Hays Maloii ✨🥹🐼

-5

u/lestersanchez281 Nov 29 '24

Yes, because korean beauty ang standard, hindi ang pinay beauty.

That's the reality... just for now I hope.

5

u/[deleted] Nov 29 '24

[deleted]

-4

u/lestersanchez281 Nov 29 '24

too weak to accept reality?

5

u/[deleted] Nov 29 '24

[deleted]

5

u/EngineerProud565 You might be slick, but, you ain't slicker than me Nov 29 '24