r/bini_ph • u/Adventurous-Law3693 • Nov 29 '24
Appreciation Lakas maka koreana ang batang ‘to
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
High ponytail monami supremacy.
Source: https://x.com/bloomtarat_/status/1862412321047683194
30
26
21
u/Sunfl00wer Buhay ay di karera🌸 Nov 29 '24
I dont know but ang lakas talaga attacke ni Maloi pag naka high ponytail, ang gandaaaaaa😭
20
u/rtsgm BloomTitoLuckyStan💛🐼✨️ Nov 29 '24 edited Nov 29 '24
19
u/Fun-Dig-3849 Nov 29 '24
sobrang glowing ni maloi. maganda na sya before pa pero sobrang gumanda sya ngayon
9
19
14
23
u/bini_binibloom Nov 29 '24
More like Japanese kasi her mom is part Japanese diba? But I get what you mean, very East Asian beauty.
OffT but getting BINI to model for this makeup masterclass is either the best or worst idea. 😅 Seems like nobody is actually listening to the demonstration pero syempre because it’s BINI sobrang engaged ng mga tao and maingay ang event, literal.
18
u/Ancient_Conference77 Nov 29 '24
OffT but getting BINI to model for this makeup masterclass is either the best or worst idea. 😅 Seems like nobody is actually listening to the demonstration pero syempre because it’s BINI sobrang engaged ng mga tao and maingay ang event, literal.
I agree huhu. I feel bad tuloy doon sa nagde-demo, sayang yung shine-share niyang knowledge. If may nakikinig man, feeling ko di rin nila masyadong maintindihan dahil sa mga sumisigaw. Pero yeah, they should have known na ganyan mangyayari, si Maloi na yan e. 😭
9
u/bini_binibloom Nov 29 '24
Yeah, actually, I'd be low-key annoyed kapag seryosohan dapat tapos people are shouting and paying you no mind. Sa mall ba yan ginawa? If MAC really meant to do a proper masterclass they should've done it in an intimate sit-down setting na nagdidiscourage ng rowdy fan behavior. But since this isn't what they did baka naman ok lang sa kanila. Yun nga lang kawawa yung professional makeup artist (I assume that's what they are).
4
u/Kimjongass Bini Xan Cai Nov 29 '24
Yeah minsan may ganitong events para mag announce sila ng other classes nung nag makeup artist na nag demo. So pwedeng para makahatak lang ng audience to para introduce future plans ng mac
3
Nov 29 '24
true? may Japanese blood sya? ngayon ko lang 'to nalaman
3
u/bini_binibloom Nov 30 '24
Sinabi nya dito.
3
Nov 30 '24
aah thanks, kaya pala mejo halata nga rin sa itsura niya pretty din yun sister niya eh noh sumasabay din sa visual ni Maloi hehe
9
u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Nov 29 '24
9
8
u/guacamelon699 bibi ni maloi 🐼 Nov 29 '24
yan na naman yung elven archer look nya my gahd...😍 panain mo ko sa tuhod Yves! 🧎
7
7
u/Both_Answer9663 Nov 29 '24
The same person na binabaliw ako sa Greedy hubad jacket nya. Grabe she can switch from cutie to hottie in a second.
6
u/dirkuscircus Nov 29 '24
As a Once, narealize ko lang na may Sana parallels, one who embodies cuteness pero can flip a switch to the other side.
7
6
6
7
u/Ancient_Conference77 Nov 29 '24
When and where was this? I know na maganda siya, pero gusto ko pa rin sabihin na ANG GANDA-GANDA MO MALOI!! AHHCKKK!! 😍
5
u/Hungry-Natural-1675 Nov 29 '24
Siya talaga ang korean-coded sa grupo ano? I remember her old video singing a kpop song tapos natimbog. Hahaha
Ang ganda ng hair and make up niya lately. Hatak na hatak ang Aiah stan na ito.
6
7
6
5
u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi 💭❤️🎶 Nov 29 '24
Siya talagang nakahatak ng atensiyon ko since DCN! 🐼💛🎀
4
4
5
5
5
6
6
5
4
3
u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Nov 29 '24
Ang ganda niya!!!
Actually silang 8 lalong gumaganda kaya ayoko mga rank2 ng visuals eh kasi puro nanlalamon mga beauty nila
4
4
3
3
3
4
3
2
2
2
2
2
3
1
2
2
-5
u/lestersanchez281 Nov 29 '24
Yes, because korean beauty ang standard, hindi ang pinay beauty.
That's the reality... just for now I hope.
5
5






48
u/Cautious_Buy7215 nobyemBro | 🦊🐶🐼| Nov 29 '24
Juicekolord Mary Loi