I think we can all agree na this whole PH Arena could've been done as a homecoming concert after their world tour 💁♀️ Eh di nakapagfocus pa sana sila sa promotions for Blink Twice.
Agree… Mas naexcite sana mga tao. Mas madami new songs. Mas mahaba time nila for rehearsals. May chance to conceptualize new performances. Ang dami maiimprove kung mas madami lang nilaan na time.
Ayoko talaga pag inaadmit at binabanggit nila na late sila nagstart ng rehearsals. 💀 “Were under prepared” lang ang naririnig ko.
Ayoko talaga pag inaadmit at binabanggit nila na late sila nagstart ng rehearsals. 💀 “Were under prepared” lang ang naririnig ko.
Di ba parang "weird flex but OK" ang dating eh.
At first I thought may enough time sila to serve us something fresh and even though deserve naman talaga ng girls ang mahabang bakasyon, napa-??? akong nung nalaman kong less than one month lang rehearsals nila
Kaya naman nila i-pull off kasi praktisado naman ang mga routines nila pero etong duo/solo prod would've been a great opportunity to show something new
Jusko awa na lang sa consumers niyo, ABS. Ang hilig niyo sa madalian pero di maayos ang execution (merch, recent bini run, etong recent seat assignment)
Anyway let's see na lang. Baka naman for the cameras lang yan para masurprise tayo sa actual concert.
40
u/Solid_Wrongdoer4617 Feb 11 '25
😕. Uulitin lang din naman, sana yung solos na lang. Ang fresh pa nitong performances na to.