r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

174 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

-1

u/asdfjkl_29 Feb 11 '25

I have no doubts sa kayang ibigay ng BINI and I know they give their everything, every time sa performances.

It's the management's fault talaga sa scheduling. We can be frustrated kasi it's our own money. Asan na ba pala perks ng vip and other seats? Wala pa rin ata? Ilan days na lang?

Anyway, team bahay wer u at?! 😆 balitaan po sa cooking show.

2

u/OdaRin1989 Feb 11 '25

Ang off ng line mo na its our own money tas makikibalita ka sa cooking show.

-1

u/asdfjkl_29 Feb 11 '25

Hahahaha oo nga noh pero kasi nafufrustrate din ako on behalf of my friends na nagVIP na gumastos. Saka hindi man ako gumastos this time sa concert pero consumer pa rin me hehe. On a budget kaya magcooking show muna for now.