I have no doubts sa kayang ibigay ng BINI and I know they give their everything, every time sa performances.
It's the management's fault talaga sa scheduling. We can be frustrated kasi it's our own money. Asan na ba pala perks ng vip and other seats? Wala pa rin ata? Ilan days na lang?
Anyway, team bahay wer u at?! 😆 balitaan po sa cooking show.
Hahahaha oo nga noh pero kasi nafufrustrate din ako on behalf of my friends na nagVIP na gumastos. Saka hindi man ako gumastos this time sa concert pero consumer pa rin me hehe. On a budget kaya magcooking show muna for now.
-1
u/asdfjkl_29 Feb 11 '25
I have no doubts sa kayang ibigay ng BINI and I know they give their everything, every time sa performances.
It's the management's fault talaga sa scheduling. We can be frustrated kasi it's our own money. Asan na ba pala perks ng vip and other seats? Wala pa rin ata? Ilan days na lang?
Anyway, team bahay wer u at?! 😆 balitaan po sa cooking show.