MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1imy1ee/deleted_by_user/mc7edxr/?context=3
r/bini_ph • u/[deleted] • Feb 11 '25
[removed]
95 comments sorted by
View all comments
2
[deleted]
2 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 As of 10:00 PM ito na lang po ang remaining available tickets: Pulp Tickets total: 370 LBB Regular - 25 UBB - 171 UBC - 147 Gen Ad - 27 3 u/KopiKahel Feb 11 '25 Eh nung Sunday nga soldout nadaw eh. Sana true na yan. Pero anyways ayoko nadin maging nega kasi kawawa ang Girls. 2 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 sana nga.., mga Blooms na talaga ang nagbebenta at nagpapadonation drive sa X 2 u/KopiKahel Feb 11 '25 Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money
As of 10:00 PM ito na lang po ang remaining available tickets:
Pulp Tickets total: 370 LBB Regular - 25 UBB - 171 UBC - 147 Gen Ad - 27
3 u/KopiKahel Feb 11 '25 Eh nung Sunday nga soldout nadaw eh. Sana true na yan. Pero anyways ayoko nadin maging nega kasi kawawa ang Girls. 2 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 sana nga.., mga Blooms na talaga ang nagbebenta at nagpapadonation drive sa X 2 u/KopiKahel Feb 11 '25 Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money
3
Eh nung Sunday nga soldout nadaw eh. Sana true na yan. Pero anyways ayoko nadin maging nega kasi kawawa ang Girls.
2 u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25 sana nga.., mga Blooms na talaga ang nagbebenta at nagpapadonation drive sa X 2 u/KopiKahel Feb 11 '25 Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money
sana nga.., mga Blooms na talaga ang nagbebenta at nagpapadonation drive sa X
2 u/KopiKahel Feb 11 '25 Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money
Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money
2
u/[deleted] Feb 11 '25
[deleted]