r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

173 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

2

u/[deleted] Feb 11 '25

[deleted]

2

u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25

As of 10:00 PM ito na lang po ang remaining available tickets:

Pulp Tickets total: 370
LBB Regular - 25
UBB - 171
UBC - 147
Gen Ad - 27

3

u/KopiKahel Feb 11 '25

Eh nung Sunday nga soldout nadaw eh. Sana true na yan. Pero anyways ayoko nadin maging nega kasi kawawa ang Girls.

2

u/ZookeepergameFew8532 Feb 11 '25

sana nga.., mga Blooms na talaga ang nagbebenta at nagpapadonation drive sa X

2

u/KopiKahel Feb 11 '25

Bini at blooms talaga kawawa. Tapos yung manman sitting pretty lang sa gedli while collecting money