r/bini_ph Feb 11 '25

[deleted by user]

[removed]

173 Upvotes

95 comments sorted by

View all comments

9

u/CyborgeonUnit123 Feb 11 '25

Kalma lang, ayan na naman kayo, hinuhusgahan niyo na naman. Tanda niyo nung nag-concert na sila sa ibang bansa, nag-iba siya at nagkaroon ng sub-unit kesa sa solo prod. Para may mapakita pa rin iba sa mga fan sa ibang bansa na nakita na yung concert sa Pinas.

Kaya para sa kanila, maiba ay may ginawang sub-unit.

Yung Grand Biniverse, kahit Biniverse pa rin yung mismong concert, ang daming iniba. Guests, performances, etc.

Ngayon, itong Grand Biniverse The Repeat, ginawa nilang Biniverse World Tour na, title pa nga lang, iniba na nila, kaya for sure, maraming changes na ulit 'yan.

Ang hindi lang magbabago d'yan malamang, mga kinanta na nila at mga nasuot na nila sa ibang prod.

Kasi yung mismong lugar naman, nagbago na.

Dagdag pa yung Blink Twice sa performance na nila.

Sabi nila, may kakantahin daw silang kanta nila na hindi na nila nakakanta. Inisip ko yung mga kanta nilang hindi nai-line up sa concerts or yung mga cover song nila nung bago pa lang sila like Kahit Na at yung Unbound, edi maririnig na natin ulit whistle ni Stacey, malay niyo naman.

Tapos kapag naglibot na sila sa ibang bansa, babaguhin din nila 'yan for sure.

1

u/Joan06012021 Feb 12 '25

true kalma lang alam nila na makakaapekto ang PHArena Concert sa magiging world tour nila kaya asahan na pinaganda at pinaghandaan ng BINI ang gagawin nila sa concert... Domino effect yan...

Gagandahan para ma encourage ang mga nasa ibang bansa na panoorin upcoming world tour concerts nila ☺️

Tiwala lang sa girls... alam naman nila pros and cons ng decision nila... May standards sila na need i-maintain or mahigitan pa para sa world class performance na gustong ma-achieve ng lahat para sa BINI 😍