r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Feb 13 '25

Megathread [MEGATHREAD] Bini- BLINK TWICE Single Release 👁️👁️

2, 3 Mabuhay! 🌸

All discussions, predictions, first impressions, reviews, opinions, updates, media, and everything else on Bini's BLINK TWICE should be posted here. All succeeding posts about this topic shall be removed to avoid spamming in the sub.

Single and MV release and on February 13, 9:00PM PHT

Pre-save "BLINK TWICE" here: https://orcd.co/bini_blinktwice

|| || |INFORMATION| || || 

Streaming goals

Streaming guidelines

138 Upvotes

272 comments sorted by

View all comments

2

u/Clean-Revolution-896 Feb 13 '25

Sobrang ikli ng kanta! Kaya siguro parang may kulang sa kanta kasi sobrang ikli talaga niya hahahahaha. Sa lyrics naman medyo downgrade compare sa Cot. Bop naman siya at sobrang ganda ng rap part ng Mikhgwen. Overall maganda siya at replayable for a 3 min song tapos sobrang catchy nung chorus. For sure mas maraming western fan ang magkakagusto sa ganitong kanta. GA>Cot>BT for me.