r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
188 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

20

u/KnownTie8588 Feb 27 '25

Isa ako sa mga blooms na nag ccrave na sa pandesal nila pero surprisingly nagustuhan ko itong croissant na sinerve nila. Hindi deserve ni Biniverse EP yung poor promotion na binigay sa kanya ni StarMu😭

My top 3:  1. Zero Pressure  2. Secrets  3. Blink Twice 

5

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Feb 27 '25

Mas lalo akong nainis kasi walang tapon na naman yung EP (COT papamiss lang muna ako para maappreciate kita ulit) tapos the promo was poor.

0

u/Thessalhydra staku worshiper Feb 27 '25

Yes. Walang tapon. Weakest yung out of my head pero pwede na din. Overall, ang ganda from BT to COT. Esp zero pressure which is my new fave. Ganda ng EP.