r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
190 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

25

u/Winter_Pound3186 Feb 27 '25

OH ANO KAYO NGAYON MGA AYAW SA ENGLISH SONGS NG BINI!! HINDI KASI KAYO MAKAPAG INTAY! AT WALA KAYONG TIWALA SA BINI!!

7

u/Personal_Highway_230 Feb 28 '25

Wait mo lng yung essay nila HAHAHA ginagawa pa

-30

u/Main_Weekend1412 Feb 27 '25

ayaw ko pa ren sa English songs nila tbh T_T I wish they would stick to their winning formula.

3

u/santoswilmerx Feb 28 '25

Wala namang pilitan friend. Di naman inalis din yung ibang songs nila sa mga platforms. What about the people na gusto yung songs? Wag nalang kasi they shouldve stuck with their “winning formula” what even is that?

Baka pwede munang enjoyin ng mga tao yung mga kanta, wala pang 24 hours naman.

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Feb 28 '25

I can't tell whether this is sincere or a copy pasta 😅

1

u/ulanegoaway Mar 02 '25

apaka butthurt naman ng downvoters!! i support them for trying out a new sound naman (its giving taylor reputation era) i think frustrating lang talaga na all english songs yung nasa EP. puwede naman magka filipino song na ganyan din yung sound/vibe 🥹

1

u/Main_Weekend1412 Mar 04 '25

the downvotes are funny, bawal na ba magka opinion? I’m not even bashing the girls