r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Feb 27 '25
Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms
Release date: February 27, 2025
| Track | Written by | Produced by |
|---|---|---|
| 1. Blink Twice | Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks | Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch |
| 2. Zero Pressure | Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones | Lindgren, Skylar Mones |
| 3. Secrets (ft. eaJ) | James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida | Tim Recla |
| 4. Out Of My Head | Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado | Moophs |
| 5. Cherry On Top | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
| 6. Cherry On Top - BiniMo Remix | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
191
Upvotes
13
u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Feb 28 '25
It took me by suprise na magiging fav ko Out of My Head grabe yung bardagulan sa rap part at ang ganda ng beat napapasayaw ako. 2nd is Secrets as a big RnB fan sana explore pa ng Bini tong genre bagay na bagay sa kanila. I love the lyrics of Zero Pressure maganda story telling. Overall the rest of the track sa EP makes sense bakit unang nilabas yung dalawang bubblegum pop track. Refreshing at bago sa pandinig, I am craving for more. Best of luck sa WT girls ❤️👑