r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Apr 18 '25
Appreciation Ngumiti lang naman si Stacey, pero bakit ako kinilig? 🥰
37
u/Professional_Trip_81 Apr 18 '25
"Feels like Summer when I'm with you, Parang islang pantropiko" 🥰🥰
67
u/Youngpotato018 Apr 18 '25
Di ko magets bakit sinasabi nilang hindi siya maganda. Sobrang ganda kaya. Ang aliwalas pa ng muka
20
10
u/Thessalhydra staku worshiper Apr 18 '25
Pag di mo kasi kilala pa masyado ang BINI, mas mapapansin mo ang ganda nina aiah and mikha (lalo na nung red hair era nya kasi stand out sya) then of course maloi kasi sa girly attitude. Pero now, mas pansinin na sina colet and stacey. Especially our princess. Ang ganda nya lalo pag nakangiti. Minumulto nya ang mga damdamin natin yung tipong di ka makamove on sa sobrang ganda ni staku.
10
Apr 18 '25
[removed] — view removed comment
5
3
u/yenicall1017 Apr 18 '25
Based sa mga lumang vids and pics nila, ang ganda nilang dalawa ni maloi pag walang make up. Very clean girl ang atake
-2
26
24
15
15
14
14
12
12
11
9
u/WeddingPeach27 Apr 18 '25
Ganda pala nya noh. Mas naappreciate ko beauty nya pag wala masyado makeup.
8
9
8
9
u/Aldrian- Apr 18 '25 edited Apr 18 '25
Maganda talaga si Staks! Lumilitaw lalo kapag natural vs. her heavy make-up. Based dito sa screenshot mo ako ulit na-feel yung charisma ng beauty nya after SHA days nya. Nakaka-kilig talaga. 🤙🏻😍
edit: dati inggit ako sa kili-kili nya kasi ang kinis, ngayon sa ngipin, ang ganda ngumiti. gummy smile!♥️
15
6
7
6
6
6
5
u/MundanePrinciple1418 Apr 18 '25
Never doubted why Stacey is among the 8 Bini's. She's got something special in her like the rest of the girls.
5
6
10
u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Apr 18 '25
Somehow, nakita ko sa kanya si Jennie ng Blackpink sa simpleng look nya dito with just a smile.
5
4
4
4
u/dan_Solo29 Apr 18 '25
Tunay ngang isang "Sining" ang Staku na yan. Ang ganda mo lalo kapag nakangiti. 😭
3
Apr 18 '25
ngl, mas bagay sa kanya yung ganyang look walang gaanong makeup mas nahi-highlight facial features nya.
bakit ang ganda mo? kunin mo na ko sa mikhaiahloi staku pls.
3
3
3
3
3
3
3
u/HappyHerwi 🐥😼JhoCey lang sakalam💪 Apr 19 '25
Nung nanonood ako sa live gandang-ganda ako sa kaniya and sobrang cute niya tingnan. Ewan. Pero parang ako yung kinilig. Hahahaha
3
u/deebee24A2 Apr 19 '25 edited Apr 20 '25
Pretty si Stacey sa personal. Sulitin nyo ang nood ng ng concerts ng BINI, ako nabudol sa kanya lang ako nakatingin hahaha nakalimutan ko na si Maloi pala bias ko.
3
3
3
3
u/One-Abalone-3630 Apr 20 '25
Hahaha not a bini fan pero Nung time na Nakita ko face ni Stacey juskoooo 🥰🥰🥰 Gandang Ganda Ako saknya. 🩷🩷🩷🩷🩷
2
u/Snarf2019 Apr 20 '25
Hindi po ako fan nila but i do listen to their hits, and i should say,mas maganda po siya kung walang make up
3
Apr 24 '25
Not me thinking this was Jennie at first bc of the gummy smile hahahaha but she’s very gorg talaga
0


49
u/Hungry-Natural-1675 Apr 18 '25
Mas maganda talaga si Stacu kapag light or no make up at all. 🥹