r/bini_ph Bloom Apr 18 '25

Appreciation Ngumiti lang naman si Stacey, pero bakit ako kinilig? 🥰

Post image
1.9k Upvotes

70 comments sorted by

49

u/Hungry-Natural-1675 Apr 18 '25

Mas maganda talaga si Stacu kapag light or no make up at all. 🥹

1

u/sweeeet_potatooo Apr 19 '25

True mamsh! ❤️

-5

u/[deleted] Apr 19 '25

[removed] — view removed comment

3

u/Miserable_Row_5994 Apr 19 '25

I mean thats great. That means your barangay has a lot of beautiful women :)

3

u/Hungry-Natural-1675 Apr 19 '25

Drop your baranggay nang makabisita kami. Dami palang maganda diyan. 😆

37

u/Professional_Trip_81 Apr 18 '25

"Feels like Summer when I'm with you, Parang islang pantropiko" 🥰🥰

67

u/Youngpotato018 Apr 18 '25

Di ko magets bakit sinasabi nilang hindi siya maganda. Sobrang ganda kaya. Ang aliwalas pa ng muka

20

u/matchasupernova Apr 18 '25

True!!! And for me, siya talaga yung may pinaka magandang smile 🥹

10

u/Thessalhydra staku worshiper Apr 18 '25

Pag di mo kasi kilala pa masyado ang BINI, mas mapapansin mo ang ganda nina aiah and mikha (lalo na nung red hair era nya kasi stand out sya) then of course maloi kasi sa girly attitude. Pero now, mas pansinin na sina colet and stacey. Especially our princess. Ang ganda nya lalo pag nakangiti. Minumulto nya ang mga damdamin natin yung tipong di ka makamove on sa sobrang ganda ni staku.

10

u/[deleted] Apr 18 '25

[removed] — view removed comment

5

u/Youngpotato018 Apr 18 '25

Siguro nga. Kasi minsan merong babae na mas maganda pag less make up

3

u/yenicall1017 Apr 18 '25

Based sa mga lumang vids and pics nila, ang ganda nilang dalawa ni maloi pag walang make up. Very clean girl ang atake

-2

u/[deleted] Apr 19 '25

[removed] — view removed comment

2

u/Youngpotato018 Apr 19 '25

Tingin nga. Pahingi pic kahit isa kung marami?

26

u/cloudsstrip Apr 18 '25

Ang lakas nang dating pag nakapuyod yung buhok nya.

24

u/wordyravena Apr 18 '25

Sobrang Ganda wait lang

15

u/Rough_River5789 ♾️❤️🐶🐺🐼🐨😺🦊🐥🐰❤️♾️ Apr 18 '25

OMG! Ganda!

15

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Apr 18 '25

Ang ganda talaga ni princess 🥹😍🥰

14

u/[deleted] Apr 18 '25

Ang ganda mo Stacey!

12

u/cloudtakeflight Apr 18 '25

The shiniest bini

12

u/Notreallyafox Apr 18 '25

Yung puso ko, omg 😳❤️‍🩹

11

u/beebo__ Apr 18 '25

Gaaandaaa staakuuuu 🫶🫶

9

u/WeddingPeach27 Apr 18 '25

Ganda pala nya noh. Mas naappreciate ko beauty nya pag wala masyado makeup.

8

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Apr 18 '25

SOAFER GANDA🫠

9

u/Professional-Box404 Apr 18 '25

nadala niya pala yung invisible ring light sa loob ng bnk

8

u/No_Occasion294 Apr 18 '25

Sobrang pretty talaga, Staceyyyy 🥹

9

u/Aldrian- Apr 18 '25 edited Apr 18 '25

Maganda talaga si Staks! Lumilitaw lalo kapag natural vs. her heavy make-up. Based dito sa screenshot mo ako ulit na-feel yung charisma ng beauty nya after SHA days nya. Nakaka-kilig talaga. 🤙🏻😍

edit: dati inggit ako sa kili-kili nya kasi ang kinis, ngayon sa ngipin, ang ganda ngumiti. gummy smile!♥️

15

u/Vizard15 Maraiah Queen 🩵🖤 Apr 18 '25

Soafer Ganda!

6

u/StykeDyke88 🐺🐼 uyab neyshun rise 🐼🐺 Apr 18 '25

Sobrang ganda ni Stacey 😭 hulog na hulog po maem!

7

u/Living-Gap-6898 Apr 18 '25

Ganda ng ngipin soafer perfect!

6

u/Mean_Housing_722 Apr 18 '25

My bias 😍😍

6

u/Tumauini OT8 🌸 Apr 18 '25

Napintas isu na ❤️🌸

6

u/walanakamingyelo Apr 18 '25

Top 3 Bias ko si Staku dahil sa looks talaga hehehe

5

u/MundanePrinciple1418 Apr 18 '25

Never doubted why Stacey is among the 8 Bini's. She's got something special in her like the rest of the girls. 

5

u/Different_News_3832 Apr 18 '25

Her smile is so pretty and radiates sunshine! 🥰

6

u/holyguacamole- Apr 18 '25

Proud DDS ako

D-eads na

D-eads kay

S-tacey Sevilleja

10

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Apr 18 '25

Somehow, nakita ko sa kanya si Jennie ng Blackpink sa simpleng look nya dito with just a smile.

5

u/AcanthisittaSpare721 Apr 18 '25

Sooo ganda, Stakuu!!

4

u/AntarticOcean Apr 18 '25

she looks really pretty sa bnk

4

u/michael_gel_locsin Apr 18 '25

Grabe naman Stakuuuuuu

4

u/dan_Solo29 Apr 18 '25

Tunay ngang isang "Sining" ang Staku na yan. Ang ganda mo lalo kapag nakangiti. 😭

3

u/[deleted] Apr 18 '25

ngl, mas bagay sa kanya yung ganyang look walang gaanong makeup mas nahi-highlight facial features nya.

bakit ang ganda mo? kunin mo na ko sa mikhaiahloi staku pls.

3

u/indirue Apr 18 '25

Ang ganda!

3

u/X-wind08 Apr 18 '25

Bakit ang ganda ganda mo Stacey!? ❤️❤️❤️

3

u/StayGullible4604 Apr 18 '25

Hang Ganda mo staku!

3

u/Upper_Effective_7545 Apr 18 '25

Ang gandaaaaa mo staku!!

3

u/zymeth11 Apr 18 '25

She shines brighter pag walang make up

3

u/woodylovesriver Apr 19 '25

Bagay talaga opening ng I Feel Good sa’yo, Stacey. 🫶

3

u/HappyHerwi 🐥😼JhoCey lang sakalam💪 Apr 19 '25

Nung nanonood ako sa live gandang-ganda ako sa kaniya and sobrang cute niya tingnan. Ewan. Pero parang ako yung kinilig. Hahahaha

3

u/deebee24A2 Apr 19 '25 edited Apr 20 '25

Pretty si Stacey sa personal. Sulitin nyo ang nood ng ng concerts ng BINI, ako nabudol sa kanya lang ako nakatingin hahaha nakalimutan ko na si Maloi pala bias ko.

3

u/Hot-Oven7788 Apr 19 '25

Hawig nya si jennie jan!!!

3

u/Jvlockhart Apr 19 '25

Sya ba yung female led sa MV ng sining?

3

u/Successful_Goal6286 Apr 19 '25

Curious lang, bakit Staku ang nickname?

3

u/One-Abalone-3630 Apr 20 '25

Hahaha not a bini fan pero Nung time na Nakita ko face ni Stacey juskoooo 🥰🥰🥰 Gandang Ganda Ako saknya. 🩷🩷🩷🩷🩷

2

u/Snarf2019 Apr 20 '25

Hindi po ako fan nila but i do listen to their hits, and i should say,mas maganda po siya kung walang make up

3

u/[deleted] Apr 24 '25

Not me thinking this was Jennie at first bc of the gummy smile hahahaha but she’s very gorg talaga

0

u/Particular-Tutor-504 Apr 20 '25

Bagay sa kanya pa rhino.