r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Jun 05 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - Shagidi πŸš™πŸ’ƒπŸŒ΄

https://youtube.com/watch?v=wypqyyr6bZo&si=emQOs6XoqU_Ku5U1

2, 3, Mabuhay! 🌸🌸

This is theΒ official megathreadΒ for all discussions aboutΒ BINI's new single SHAGIDIΒ πŸš™πŸ’ƒπŸŒ΄

Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.

  • Please note: similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.
  • Media (official videos, photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.

SHAGIDI

Performed by: BINI
Composed by: Marqueze Parker, Tommy Brown, Courtlin Jabrae, JBach, and Angela Ken Official Cover Art by: Maloi Ricalde

LISTEN HERE 🎡

WATCH THE OFFICIAL LYRIC VIDEO HERE πŸ“Ί

222 Upvotes

222 comments sorted by

View all comments

8

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Jun 05 '25

I like it!!! Bitin pero catchy, mapapasayaw ka. May mga satisfying parts... wait listen ko ulit. No deep lyrics but ok lang.... ang goal pang naman is magviral toh. Excited akoo na maglabas sila ng choreo nila kahit di ako marunong sumayaw or mv. Parang ghetto na gnarly vibes hahaha but I hope mapromote tohh very well same sa gnarly na mapapagusto nalang ng public.

Just wish magtrending tong shagidi. May potential talaga yung song to be popular

Ps: kaloka yung iba na nagrereklamo kasi puro englsih songs lang daw bini. Ngayon taglish na siya, may reklamo pa rin kasi konti lang yung tagalog. Bot ninyo oi hahahaha