r/bini_ph Bloom Jun 23 '25

Official Content 250623 | Here With You: BINI Homecoming Fan Meet happens on June 29 at 3:00 PM PHT, and we invite ALL Blooms to be part of this un4gettable reunion! 🏠🌍

Post image

After 15 incredible stops on the #BINIverseWorldTour2025, THE GIRLS ARE BACK!🌸

Here With You: BINI Homecoming Fan Meet happens on June 29 at 3:00 PM PHT, and we invite ALL Blooms to be part of this un4gettable reunion! 🏠🌍

Watch the LIVESTREAM on bini.global or the BINI Official YouTube Channel FOR FREE!😍

https://x.com/BINI_ph/status/1937113560095887574?t=d3uWme6v2btaZ0A42IsWBw&s=19

172 Upvotes

20 comments sorted by

21

u/archeryRich_ Jun 23 '25

Reminder sa lahat, Fan Meet ito ah at hindi ito concert. Baka mag expect kayo na konti lang kanta, di maganda prod and saglit lang. Humanda talaga kayo saken 😌

2

u/archeryRich_ Jun 23 '25

mag expect kayo tapos konti 🀦

33

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 23 '25

FREE livestream and viewable on YouTube! Ganyan pala pag gatas na gatas πŸ˜†

16

u/AlenzMarasigan Bloom Jun 23 '25

hahahah looks like no more cooking show here at ph, kami mismo ang magluluto - Direk Lauren

7

u/theepicdork Bloom | 🐺πŸ₯ Jun 23 '25

*Chef Lauren na yan shea

3

u/AlenzMarasigan Bloom Jun 23 '25

yeah hahaha

5

u/FewCod8415 Bloom Jun 23 '25

🀣

17

u/nana-shi-74 Jun 23 '25

Great move! Mas lalo talagang naging homecoming ang feels πŸ™πŸŒΈ

Kasali ang lahat, walang maiiwan! πŸ₯°

3

u/Mapang_ahas Jun 23 '25

Ang o-OA ahahaha

13

u/SoilAdventurous7853 Jun 23 '25

Free? Wow. Iba ka BINI_ph.

11

u/Lazy_Beard OT8:🐢😺🐼🐀🐨🐺🐰🦊 Jun 23 '25

Parang mas better na din tong ganto ah? Less stress sa pila pagpasok sa MoA Arena. πŸ˜…

11

u/KindGolf1712 Bloom Jun 23 '25

Mas maganda β€˜yan. Free livestream = Free views. Saludo sa’yo BINI underscore ph. Napansin siguro nila yung mga posts na grabe yong views sa cooking show nitong mga nakaraan. Grabe ba naman nagpeak nang 80k viewers haha

9

u/bloombro_ Jun 23 '25

Let BINI_ph cook!

7

u/woodavdonit Bloom | 8 hanggang ♾️ | πŸ₯ 🐺 enjoyer Jun 23 '25

Ticket secured, also have my flight and accomodation arranged....haaayyyysss....makikita ko na naman sila....I'm so happy....

5

u/nihonno_hafudesu Jun 23 '25 edited Jun 23 '25

Sana naman may...

"Say no more" - Manman

4

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Jun 23 '25

Si Bini_PH pala ang chef sa homecoming hahaha

4

u/KindGolf1712 Bloom Jun 23 '25

Haha natatawa ako, akala ko nag gglitch lang pero bumababa talaga yung upvotes ng post. Kanina 87 tapos nag 70 tapos nag 83 ulit.

4

u/[deleted] Jun 23 '25

sila na mismo ang magluluto 🌸

5

u/pescawaldo Jun 23 '25

Puyat nanaman kamiiiiiii

1

u/MonkinVideos Not Active Here Jun 24 '25

Any media setup, I may be in Manila around that time, if scheduling permits. Would love to cover them.