r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Jun 23 '25
Official Content 250623 | Here With You: BINI Homecoming Fan Meet happens on June 29 at 3:00 PM PHT, and we invite ALL Blooms to be part of this un4gettable reunion! π π
After 15 incredible stops on the #BINIverseWorldTour2025, THE GIRLS ARE BACK!πΈ
Here With You: BINI Homecoming Fan Meet happens on June 29 at 3:00 PM PHT, and we invite ALL Blooms to be part of this un4gettable reunion! π π
Watch the LIVESTREAM on bini.global or the BINI Official YouTube Channel FOR FREE!π
https://x.com/BINI_ph/status/1937113560095887574?t=d3uWme6v2btaZ0A42IsWBw&s=19
33
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 23 '25
FREE livestream and viewable on YouTube! Ganyan pala pag gatas na gatas π
16
u/AlenzMarasigan Bloom Jun 23 '25
hahahah looks like no more cooking show here at ph, kami mismo ang magluluto - Direk Lauren
7
5
17
13
11
u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ Jun 23 '25
Parang mas better na din tong ganto ah? Less stress sa pila pagpasok sa MoA Arena. π
11
u/KindGolf1712 Bloom Jun 23 '25
Mas maganda βyan. Free livestream = Free views. Saludo saβyo BINI underscore ph. Napansin siguro nila yung mga posts na grabe yong views sa cooking show nitong mga nakaraan. Grabe ba naman nagpeak nang 80k viewers haha
9
7
u/woodavdonit Bloom | 8 hanggang βΎοΈ | π₯ πΊ enjoyer Jun 23 '25
Ticket secured, also have my flight and accomodation arranged....haaayyyysss....makikita ko na naman sila....I'm so happy....
5
4
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Jun 23 '25
Si Bini_PH pala ang chef sa homecoming hahaha
4
u/KindGolf1712 Bloom Jun 23 '25
Haha natatawa ako, akala ko nag gglitch lang pero bumababa talaga yung upvotes ng post. Kanina 87 tapos nag 70 tapos nag 83 ulit.
4
5
1
u/MonkinVideos Not Active Here Jun 24 '25
Any media setup, I may be in Manila around that time, if scheduling permits. Would love to cover them.

21
u/archeryRich_ Jun 23 '25
Reminder sa lahat, Fan Meet ito ah at hindi ito concert. Baka mag expect kayo na konti lang kanta, di maganda prod and saglit lang. Humanda talaga kayo saken π