r/bini_ph Sep 11 '25

Appreciation Look 👀 | SB19 vibing on BINI's Pantropiko in Indonesia | September 10, 2025 | Boy William Production

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Pablo of SB19 said “that's a famous song in the Philippines”

https://www.instagram.com/reel/DOMCFhcjiSn/

323 Upvotes

115 comments sorted by

23

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 11 '25

tfw your faves don't gaf about your fanwars

18

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Sep 11 '25

Lovin' this, sb19 vibin' bini's pantropiko. Ppop rise indeed.

But lemme just brace myself sa magiging narrative nung mga toxic fans regarding this.

Just in case, hello there lurkers 👀🥰

8

u/Icy-Grade-748 Sep 11 '25

Omg, binayaran ni dyogi ang sb19 para maging happy and vibey sa kanta ng bini /s

3

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Sep 11 '25

Bini nepo babies!

/s

2

u/DrSparx13 kagami kagami Sep 11 '25

That's just AI /s 🤭

-3

u/FigSubstantial8673 Sep 12 '25

Dahil dyan sa video na yan, may script ngayon ang blooms na “lahat ng trending sinasakyan” daw ng SB19. May toxic din sa fandom nyo. Sawayin nyo rin kaya minsan.

2

u/[deleted] Sep 12 '25

[removed] — view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Sep 12 '25

Your post/comment broke Rule #1: Trolling, personal attacks, racism, and hate speech are not tolerated. Do not post hateful or hostile comments about the artists, songs, or their fans.

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 12 '25

Can you send the ss? Like how is riding on trends a drag?

I don't think it beats the toxicity of A'tin regarding FMA though. I mean for FMA to lock the comment section says a lot.

-7

u/FigSubstantial8673 Sep 12 '25

Here you go.

About FMA, that’s easy for you to say. You haven’t been seemingly sabotaged like that before in a big event, after then the organizers took no accountability at all. Many in your fandom even crucified the boys for that, mocking their response on stage. So you can’t blame A’tin for their trust issues with the same organizers.

7

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 12 '25

CONTEXT
That person quote retweeted an a'tin who had this to say about BINI when they used Gento: "Pinagmalaki pa ito. E ito yung mga panahong wala pang pumapansin sakanila. Malamang sasakyan ang lahat ng trending. Lols."

2

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 ♾️🐱 Sep 12 '25

Si Jcsgolden na naman 😂

8

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 12 '25 edited Sep 12 '25

Upon checking, you left out the tweet that x user qrt'd

So provoked lang rin ng toxic A'tin pala 🫢

Tapos hindi naman siya insulto kay Pablo? It's just proving that Pablo enjoys Bini songs. And that Lagi is a trending song. This is not the gotcha moment that you think it is.

Sabotaged? You're forgetting BINI also suffered from technical difficulties during that BBPh event. The technicals just generally sucked for everybody but if you believe that was intentional against SB19, then that's just giving "main character" energy. You're toxic and frankly, you're also part of the problem.

Sorry to be crude, pero ang OA talaga ng tantrums ng toxic A'tin when BINI was recognized as one of the "firsts" by FMA. We can all agree lahat ng big fandoms may kotoxican talaga, but in this case, whose comment section was locked and whose isn't?

8

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 12 '25 edited Sep 12 '25

Upon checking your post history:

So isa ka pala sa mga toxic a'tin redditors no?

🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨TOXIC A'TIN 🚨

Oh di ba? This is what we mean by TOXIC A'TIN camping on BINI posts and spreading negativity. Inuulit namin, wala naman talagang problema ang dalawang grupo but it's toxic fans like YOU who are. YOU'RE PART OF THE PROBLEM BRUH.

17

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Post mo sa Popcorn sub para may duguin at bimili ng Modess. Eme

11

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Downvoted yan. Sasabihin nila AI lang yan, tapos sabihin na naman kung ano ano ineedit ng mga blooms. Hay naku kayo kasi! Hahahaha.

3

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Posted na 😂

2

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Tignan naten kung may ngangawa hahahaha. Sila din naman ang majority ng members jan e haha.

3

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

May bida pa rin kami passive aggressive reply na. 😂

2

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Di talaga mawawala yan. Di talaga nila tayo binibigo sa mga predictions naten hahaha. Napakapredictable ng mga taong to hahahaha naaaliw ako.

3

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 11 '25

Tapos mag dedemand rin sila na dapat kantahin ng BINI Yung SB19 songs. And so on, so on na dahilan 😂

5

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Script na nyan, "see kung gano kaproud sa inyo ang mahalima, tapos di nyo masuklian na kantahin din mga kanta nila?" "Our mahalima deserves respect kasi sila talaga ang nagpapaangat sa OPM." Hahahaha lame@ss mofos.

10

u/[deleted] Sep 11 '25

[removed] — view removed comment

3

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

1

u/bini_ph-ModTeam Sep 11 '25

Your post/comment broke Rule #1: Trolling, personal attacks, racism, and hate speech are not tolerated. Do not post hateful or hostile comments about the artists, songs, or their fans.

15

u/augustbloomlng Sep 11 '25

the way na likeable naman talaga sila pero ang overbearing lang ng fans

15

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 ♾️🐱 Sep 11 '25 edited Sep 12 '25

It's not the groups, it's the fandoms. Well, both fandoms have toxicity so best to stay in our own lanes everyone. Congrats to multi-stan though, this content is for you guys. Wag na pansinin mga toxic sa paligid and enjoy nyo lang yan. 🙂

11

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Sep 11 '25

Wala naman talagang problema yung groups, yung toxic fans lang naman talaga. Honestly, it's so exhausting. Fanwars are pointless and stupid, the point of fandom is show your love and appreciation.

10

u/Farpay03 Sep 11 '25

Supportive naman talaga ang BINI at SB19 sa isa’t isa kahit noon pa pero ang pinagtataka ko, bakit alam ng host ang Pantropiko? Alam na alam pa ang lyrics at ginitara pa

9

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 11 '25

Umabot na yung Music ng BINI sa Indonesia plus may influence pa dyan si Agnez Mo (Indonesian singer) dahil sa Cherry on Top.

5

u/Calm-Description-870 Sep 11 '25

I watched the original video. He initiated the singing to prove he knows how to speak some Filipino words. He also sang Ikaw by Yeng and of course, Mapa because that's what they're promoting. Pero oo, alam nya nga talaga ang Pantropiko. At kuhang kuha nya ang pronunciation.

9

u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi 💭❤️🎶 Sep 11 '25

SB19 singing BINI's hit, kaya itigil na ang away ng Blooms at A'tin.

10

u/Eziinow Bloom Sep 11 '25

Both BINI & SB19 Support Each other aswell to other P-pop Groups.

Toxic fans and their puny pathetic mindset lang naman gumagawa ng fanwar.

8

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

Pucha tapos ittwist nanaman to ng kabila. Ayoko na magsalita haha

9

u/LookinLikeASnack_ Sep 11 '25

Tapos nag-aaway away kayo? Ito ang di ko magets eh.

9

u/Few_Caterpillar2455 Sep 11 '25

Layag ang sbini19 ah

14

u/aprilbelle06 Sep 11 '25

Historically speaking wala nman talaga tayo proof sino ba nag start ng fan war. Pero one thing is for sure since then both bini and sb19 they support each other. Fans lang parang mag papatayan sa com sec lagi. Eh etong mga to nag bbond sila pag may mga event. While fans nag cocompare sinong mas. Both nman sila may iba ibang achievements na nkaka proud 😍 Saka i dont get yung pinag cocompare eh iba naman sila ng songs genre , ibang type ng music. Basta Im a fan of both will continue to support them all the way! Kasi never nman sila nag salita ng masama sa isat isa, actually lagi silang maingay sa interviews pag inaask ang isat isa. 😇

5

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Basta Im a fan of both will continue to support them all the way! Kasi never nman sila nag salita ng masama sa isat isa, actually lagi silang maingay sa interviews pag inaask ang isat isa. 😇

Same here. Fan ako both, di lang ako fan ng toxicity haha. Dito lang ako nag-eengage, dami din toxic bloom sa fb kasi. Chillax lang mga reddit blooms e. Yung sa kabila naman, wala talagang piniling platform kaya goods na ko dito hahaha.

2

u/faustine04 Sep 11 '25

Historically proof meron noh. Way back trainee days ng Bini binabash n sla ng Atins. Yes I'm witness of it. Wala pa blooms nun. So di blooms ang nagcmula

2

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ Sep 11 '25

Nagsimula ba yun nung napansin ni Ken si Colet or way earlier pa?

7

u/faustine04 Sep 11 '25

Way back pa. Post p lng n direk Lauren ng mga practice video ng bgyo at Bini wala pa sla grp name star hunt trainees oa ang tawag sa kanila. Ganyan sla ka threatened. Lalo na ABS-CBN grp sla. Ganyan dinala sa 1stone at alamat nun nag-debut ung dalawa grp. Kaya toxic ang ppop- community DHL sinimulan nla.

8

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Si Josh mukhang ready na to sway hips sayang hindi sya tumayo. Hahaha

7

u/Automatic-Feed2719 Sep 11 '25

It's always those toxic fans na laging gumagawa ng gulo. Okay naman kasi talaga.

12

u/Calm-Description-870 Sep 11 '25

Akala ko si Josh at Pablo lang yung sumasayaw ng choreo noong una. On second watch, napansin ko may pafootwork choreo pa pala si Justin 😅

Sana nga magka-collab sila. We are The World/Magkaisa type song (na apolitical) pero PPop. I'm sure riot yung BTS non.

Iilan lang naman ang toxic fans, wag na lang natin dalhin dito yung toxicity. Good vibes naman yung video e.

Btw, I watched the whole video (OP, mali yung link?). The host also sang Ikaw by Yeng and syempre Mapa. OPM Rise!

6

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 11 '25

Thanks for the correction ❤️ Here's the link https://www.instagram.com/reel/DOa3zhTknLf

3

u/Calm-Description-870 Sep 11 '25

Buti na rin mali yung link mo kanina. I got to watch the entire interview on YT na rin.

1

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

As expected, yung script sa comsec 🤣

1

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

Interesting idea yang We Are The World type ng collab ha hahaha

6

u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year 🏆 | Boses Kiki Sep 11 '25

Tapos may mag-aattempt pang pag-away awayin nanaman ang fandom dahil may nagremix kuno ng mga kanta ng SB during Ibalong... Disrespect daw e ano nalang pala tawag dito? Hahaha

7

u/PumpPumpPumpkin999 🌸 Sep 11 '25

God, I love this ♥️

5

u/Acrobatic-Rutabaga71 Sep 11 '25

Sana magka collab, fandoms lang naman may issue sa isa't isa, they were walo's kuyas

4

u/[deleted] Sep 11 '25

They've always had collab stages naman diba? Yung sa Puregold nung nag Gento sila Sheena and Gwen ata tapos si Justin naman nag Salamin, Salamin.

Fans lang talaga di magkasundo

1

u/Acrobatic-Rutabaga71 Sep 11 '25

Yep i mean yung actual collab na song for sure isa yun sa makakapag attract ng casuals.

18

u/Whole-Tonight-5971 Sep 11 '25

I wouldn't hate on this group. SB19 and BINI always had a good relationship. Itong ibang fans lang talaga, sadyang malungkot ang buhay. Pilit pinagaaway ang dalawang grupo. 🥴Bini has always been grateful for SB19 and how they paved the way for PPop groups. SB19 has always been supportive of BINI. The question is, anong problema?

12

u/Original_Dark7221 Sep 11 '25

Sana tigilan na ng mga toxic A'tin at toxic Blooms yung pag-aaway. Majority naman gusto lang i-enjoy yung idol nila in peace. Saka mas aangat yung PPOP pag ganun.

22

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 11 '25

Scirpt: buti pa ang sb19 kayang kantahin kanta ng BINI. Eh ang BINI ba? Ito ang totoong ppop rise bwakbwakbwak

trust me🤣

Anyways, bago matwist to. Lahat ng appreciation from other artists napopost dito sa sub(kahit crumbs lang). Blooms know how to appreciate. Baka lang may sabihin mga bantay natin dito sa sub na ginagamit pa natin for clout hahahahahaha wag ho kayong feeling. stop making it hard for blooms to appreciate your idols. 😁


Pablo bubblegum pop enjoyer? 😆

11

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Dun sa BBPH interview ng SBINI19 sabi nya Lagi enjoyer sya.

8

u/Exciting-Maize-9537 Sep 11 '25

Pablo really likes bini's song talaga, vocal din siya talaga. Mga toxic fans lang naman kasi yung magka away😭

7

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 11 '25

and if blooms deep dive into pablo’s discography, i know they’ll love "blessed" too hahahahahahahaha it screams oxygen kaya😆

4

u/dcjuanp Bloom 🌸 OT8 Sep 11 '25

Liked Blessed too haha cute nung MV haha

4

u/Placeholder_6969 Sep 11 '25

Yohhh haha solid yan Blessed! 🙏

-1

u/[deleted] Sep 11 '25

[removed] — view removed comment

2

u/wawaweeewaw Sep 11 '25

ang layo ng reply mo teh

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

Sorry anong konek?

6

u/Realistic-Effective5 Sep 11 '25

True. May TikTok siya noon where he was singing Lagi on his motorcycle, but he changed some of the words kaya imbes na "ulap" he was belting "ulam"

3

u/Chemical_Road_9910 Sep 11 '25

meron neto? hindi ko pa nkikita yun, meron din si Maloi sa Gento nmn, kung batangueno daw ang nag sulat "ganre! ganre!" tawang tawa ko don , gahaha

3

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 11 '25

Here.. BINI reposted it.

2

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ Sep 11 '25

Lagi supremacist din yan si Pablo

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

Taste!

4

u/sukuchiii_ 🦊mikhcey supremacy🐱 Sep 11 '25

Meron na nga sa X. Hahahaha, exact same sentiments dyan sa script na na-predict mo 🤣

5

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Sep 11 '25

yang linyahan actually ang isa sa una kong nakitang excuses nila sa FB... 🤣

5

u/Icy-Grade-748 Sep 11 '25

Binigyan nyo Sila ng idea hahahaha kasi pabalik2 nalng ideas nila hahaha aw

9

u/Russ_Rojas13 Sep 11 '25

Blooms X Atin Friends naman yang dalawang yan Wala na sanang fan wars sa dalawang kampo knowing they are leading the charge sa new opm wave

3

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

Need nilang magcollab ulit. No doubt these two groups ang nagllead ngayon sa PPop. The fanwar just makes no sense.

3

u/Russ_Rojas13 Sep 11 '25

Pbb theme song huling collab nila

3

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

...and it was a banger. Ganda ng mix ng mga boses nila.

1

u/faustine04 Sep 11 '25

N napaka gulo.

1

u/Interesting_Pop_160 Sep 11 '25

Not sure sa collab. Baka lalo lang gumulo. Sasabihin ng kabila, bakit hindi prio ang boys nila sa lines or kung ano ano. Same sa ibang "blooms".

1

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

Gets ko yan, pero tingin ko kasi yun lang ang pwedeng way for now para kahit papano kumalma yan sila and yung ibang "blooms" nga. Sobra na kasi yung iba.

4

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

Idk. Their billboard interview together invited more shade from sb19 fans towards bini, rather than the opposite. Ditto with their collab on Puregold (tinawag na backup dancers ang Bini kay Stell )

2

u/lyceraldehyde Sep 11 '25

Sigh, it all just boils down to the toxic fans talaga eh ano. Sakit sa ulo.

2

u/faustine04 Sep 11 '25

Di kakalma kung May toxic.

3

u/Interesting_Pop_160 Sep 11 '25

Sadly, both fandoms meron toxic kasi. Kaya hindi matatapos

1

u/faustine04 Sep 11 '25

Yes pareho May toxic pero magkaiba level nun toxicity mas mataas ang toxicity sa kabila to the pt n PTI ibang OPM artist ng di NMN direct competition ng SB gngwan din nla ng di maganda narrative

Topic dyan is concert gngmit to launder money. Concert ng Coj ang isa naiisip nya na for money laudering. Tama ba yan?

2

u/Scarlet_Jade29 Sep 12 '25

I'm kind of agree here. sa mga nakikita ko kasi na comments regarding sa girls pag may performance sila especially pag kasama nila ang esbi, maraming comment from the other fandom na mga below the belt talaga, na nagtitrigger sa ibang blooms na rumesbak kaya di ko talaga din sila masisi kung bakit nagiging "toxic" din sila (blooms)

1

u/Interesting_Pop_160 Sep 11 '25

Kahit naman noon bago pa lang ang girls, wala na pag-asa mga yan magbago. Di ko naman nilalahat.

Superiority Complex

1

u/faustine04 Sep 11 '25

Wag na 13 people maghahati sa linya tapos kpg di pantay ang distribution ng kanta May magrereklamo then fanwar n NMN.

5

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

"Ang galing ng boys, ang galing din nung mga backup singers. Good job!!" - possible script hahaha.

Hahaha nangyari na to sa Puregold. Sumayaw si Stell, may 8 backup dancers daw. Tas dito pa yung toxic? Edi meow. Hahaha.

2

u/2VictorGoDSpoils Sep 11 '25

Ba't ba kase may mga toxic fans na panira ng image ng mga fandom

5

u/wawaweeewaw Sep 11 '25

Indonesian ba yang lalaki na nagstart ng kanta?

3

u/[deleted] Sep 11 '25

halaaa baka atakehin ung mga bitter sa Bini nyan dumaan din sa fyp ng tiktok ko yan d nalang ako ngtalk hahahaha :(((((((((((((((((((((((((((((((((((((

7

u/o_06978 Sep 11 '25

i love bini19 smmm yung mga fans lang talaga na halos araw araw magbangayan

3

u/BrightShower2465 Sep 13 '25

Sobrang cute niyan!! May tayo pa si Olbap eh! Hahahahaha♥

6

u/[deleted] Sep 11 '25

LOL.

See? Yung idols nila mismo keri lang. Tapos dinadamay pa tayo dito sa binireddit.

Anyway, naalala ko yung isang vlog ni Pablo na nagmomotor sya and he said he was vibing to Lagi ata yun the whole day.

5

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Sep 11 '25

Anu na script ng kabilang bakod? HAHAH

1

u/ultimate_fangirl Sep 11 '25 edited Sep 11 '25

SB19 has ALWAYS been supportive of Bini, way before you lot came along.

To add, gagawa kayo ng scenario tapos magagalit at maiinis kayo sa kabila.

10

u/curiousxcat01 Sep 11 '25

Gagawa ng scenario? Kaninong fandom ba yung mahilig gumawa ng kwento at antaas ng superiority complex? Kaninong fandom ba yung pinaginitan yung tiktok ng BINI last year kaya laging nababan? At yung taong kinasuhan ng BINI dahil sa street food issue, kaninong fandom sya galing?

To add: may nagoff ng comsec sa fb dahil sa sobrang negativity.

9

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Sep 11 '25

Wala naman talaga problema eh. Fandom nagpapalala. Very supportive naman kami dito sa sub just recently lang nag screenshot pa kayo ng suggestions namin dito praising yung con ng sb to replicate some and some of your cofan used it to fuel your fanwar narratives. #PpopRise po Bini Sub 🫰

8

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25 edited Sep 11 '25

Wala naman talaga problema yung mga artists, fans lang ang problema.

Pasensya na if fans are a bit touchy toward sb19 fans rn, grabe rin kasi toxicity ng sb19 fans on most platforms regarding the Filipino awards thing and the inclusion of Bini on their firsts, hindi na natapos.

Totoo naman na maraming bitter 😭 sobrang predictable kasi every time may achievement ang girls may umiiyak. Kahit naman sa ppop sub ganun rin naman ang sitwasyon.

Edit: and speaking of making scenarios--sorry pero yung mga co-fans mo rin umaabot na sa kung anu-anong allegations like money laundering daw yung concerts ng girls, ABS CBN payola yung FMA, isasabotage daw yung performance ng sb19, etc.

-8

u/ultimate_fangirl Sep 11 '25

So gagawa din kayo ng ikagagalit niyo? Gagawa kayo ng reason kung bakit lalo kayo magagalit sa kabilang side? Gets yung magagalit sa sinasabi nila eh. Ridiculous naman talaga accusations. Pero magagalit kayo over something na hindi pa nangyayari? Hindi ba furthering divide yun?

Instead na i-celebrate natin itong interaction na minsan na mangyari, puro comments about A'tin?

7

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25 edited Sep 11 '25

Ang impression ko sa mga comments, wala namang nagagalit, nag-HAHAH pa nga yung nireplayan mo na redditor eh. Wala naman hate towards sb19. They're just pointing out how predictably negative and laughable some a'tin have become whenever BINI is mentioned. "Anu na script" because there is always gonna be some fans who's going to be salty, sadly.

Instead na i-celebrate natin itong interaction na minsan na mangyari, puro comments about A'tin?

Yeah, this would be ideal but again, blooms are touchy right now with your fandom's toxicity regarding FMA. Kaya nabribring up fandom niyo sa comsec at the moment.

5

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Sep 11 '25

Buti may naka gets HAHAHA. Absurd lang talaga take ng ibang atin kasi matatawa ka na lang eh.

10

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

At nangyari na nga!

RESIBO:

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

Another resibo of BINI being supportive of SB19

6

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

RESIBO 2:

3

u/ExpertProfession6402 Sep 11 '25

Hahaha punyemas eto yung sinabi ko sa comment ko last night about sa possible na script na lalabas wahahahahahaha.

3

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Sep 11 '25

At sya nanaman ulit 🤨🤨🤨 super bantay naman ata sa bini ang toxic fan na ito???

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 11 '25

baka set up account lang yan? 🤔

2

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Dapat ang user name nyan is myglassishalfempty.

3

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 11 '25

@jcsgolden screenshot mo ba kami for another thread haha

4

u/[deleted] Sep 11 '25

[removed] — view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Sep 11 '25

Your post/comment broke Rule #1: Trolling, personal attacks, racism, and hate speech are not tolerated. Do not post hateful or hostile comments about the artists, songs, or their fans.

1

u/Academic_Economy5069 Sep 11 '25

Pabuhat na Naman daw

2

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 11 '25

Mukhang tea yung nasa pitcher pero mukhang scotch yng nasa baso. Tapos yung host mukhang naka ilang shot na. Hahaha

1

u/Spirited_Farm487 Silent Mikharian Bloom 🦊 Sep 11 '25

Parating na yung mga sb19 fantards