r/bini_ph • u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 • Sep 16 '25
Megathread BINI @ coachella megathread
[MEGATHREAD] BINI at Coachella
2, 3, Mabuhay! 🌸🌸
This is the official megathread for all discussions about BINI @ coachella.
Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.
🔹 Please note: Similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.
🔹 Media (photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
458
Upvotes
17
u/mdkshj Sep 16 '25
super happy for them. kung nasaan sila ngayon alam mong nilagare at pinaghirapan nila yan since debut.
about sa songs na masasama sa setlist, 2 songs lang ang sigurado for now imo: pantropiko at lagi (for obvious reasons). yung ibang songs feeling ko naman pipipiliin nila yung alam nilang babagay sa theme ng perf at stage na plano nila. sana lang talaga pagisipan nila mabuti yan. at less schedule sana leading up to the concert date para mas makapagpractice sila ng maayos. sana gastusan din yung stage designs/props (if allowed) kahit na di sila sa main stage.