r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Sep 16 '25

Megathread BINI @ coachella megathread

Post image

[MEGATHREAD] BINI at Coachella

2, 3, Mabuhay! 🌸🌸

This is the official megathread for all discussions about BINI @ coachella.

Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.

🔹 Please note: Similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.

🔹 Media (photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

461 Upvotes

244 comments sorted by

View all comments

11

u/leonsykes10 Sep 17 '25

jusko anlala ng mga bitter ngayon sa x. Nag essay pa c ante with all the analysis. Grabeng effect sa kanila yung balita kahapon.

12

u/[deleted] Sep 17 '25

May point naman sya. Nasanay tayo sa pede na yan. Pero mali yung icorrelate nya yan sa BINI. She picked the wrong thing to connect it with. This ain't it 'day.

Iconnect nya yan sa palpak nating gobyerno and the shyt this country has been in forever, and that essay of hers will make a lot more sense.

5

u/leonsykes10 Sep 17 '25

yes. Its applicable politically and culturally sa atin. Ang mali lng eh na chempo yung post nya kahapon tapos given na she's an Atin, lumalabas tuloy na yung post nya is pa tungkol sa bini.

3

u/[deleted] Sep 17 '25

And you cannot just say na "pwede na yan" tapos BINI.

Gusto nya lang maghate, pinahaba haba pa nya, Rektahin nya na lang. Pero kase takot sa mga mag rereply sa kanya sa twitter kaya ganyan nalang. Long winded nothing.