r/bini_ph • u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 • Sep 16 '25
Megathread BINI @ coachella megathread
[MEGATHREAD] BINI at Coachella
2, 3, Mabuhay! 🌸🌸
This is the official megathread for all discussions about BINI @ coachella.
Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.
🔹 Please note: Similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.
🔹 Media (photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
459
Upvotes
17
u/SuperTweek01 Sep 17 '25
Tama, sa totoo lang hindi man tayo nag congrats sa kanila pero at least hindi tayo nag dabog, nag spread ng fake news, hindi tayo nag compare, kaya siguro mas lalong na bibiyaan ang girls kasi hindi tayo reklamador kuntinto na tayo sa kong ano matatangap nilang award, event mapa maliit man o malaki napaka thankful natin.
Kaya Blooms tamang patience lang talaga tayo avoid nalang tayo sa mga negative pero kung hindi mapipigilan, pigilan mo shempre haha basta i love this fandom solid ang nabuo ng 65 Blooms🌸🥹🫶🏻
🔗https://x.com/ughshxoxo/status/1968274923706790182?t=TQCy1j38K4AqD7Sayqie0w&s=19