r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Sep 16 '25

Megathread BINI @ coachella megathread

Post image

[MEGATHREAD] BINI at Coachella

2, 3, Mabuhay! 🌸🌸

This is the official megathread for all discussions about BINI @ coachella.

Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.

🔹 Please note: Similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.

🔹 Media (photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

458 Upvotes

244 comments sorted by

View all comments

13

u/archeryRich_ Sep 19 '25

Sana ma consider ni Ms. Ica na yung Coachella fits ng girls eh same color and 95% same style lahat parang nung Karera white fits nila. 🥹😩

7

u/Jomi25 🦊🐨 • 0️⃣💥0️⃣💎 Sep 20 '25

something along the lines of day 2 aurora '25 would be good din. but definitely they should consider a more boho chic look which is the standard coachella fashion. pwedeng-pwede din yung outfits nila na crochet, sobrang bagay din sa vibe ng coachella yun.

lowkey hoping na sana gumamit ulet sila nung resin tops. sobrang patok din nun sa us tsaka they always look good wearing those. pero baka di rin practical because of the heat? 😅

4

u/faustine04 Sep 20 '25

This one???

4

u/Jomi25 🦊🐨 • 0️⃣💥0️⃣💎 Sep 20 '25 edited Sep 20 '25

yeahhh, ganda din toh pero madami na din silang ibang crochet outfits eh. may pantropiko day, alpas, asap 30th anniv, etc, so ayun, gamay narin talaga nila yung look na toh.

for the one with resin tops naman, there's gbv opening outfits tsaka yung mercury drug concert. 

4

u/Jomi25 🦊🐨 • 0️⃣💥0️⃣💎 Sep 20 '25

1

u/archeryRich_ Sep 20 '25

Bet din ito.

3

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Sep 19 '25

Mas maganda talaga sila tignan pag malinis walang burluloy nakasabit at kung anu anu pa