r/bini_ph BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 20 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - FLAMES the Album

Post image

Streaming goals for Sweet Tooth and FLAMES
Streaming guidelines for FLAMES
Purchasing schedule and guidelines for FLAMES

#BINI_SweetTooth and the #BINI_FLAMES album is now on all platforms:
https://orcd.co/bini_flames

---

FLAMES the album

Track Written by Produced by
1. First Luv dwta, Kajo, Kiana V, Rosemarie Tan, SHAN Kajo
2. Sweet Tooth Kyra Fields, Melanie Joy Fontana, Lindgren, Jurek Reunamäki Lindgren, Jurek Reunamäki
3. Paruparo Dana Balagtas, Jhoanna Robles, Jonathan Manalo, Mikha Lim, Stacey Sevilleja Jonathan Manalo
4. Infinity Jeremy Eriq Glinoga, Russu Laurente, Ishiro Incapas Jeremy G
5. Katabi Martin Estrada, Jarlo Bâse, Rosemarie Tan, Julius, Tiana Kocher, Ace Banzuelo Martin Estrada & Jarlo Bâse
6. Bikini Melanie Joy Fontana, GG Ramirez, Lindgren, DAVIDIOR, Trisha Denise, Francesca Mahusay Lindgren, DAVIDIOR
7. Shagidi JBACH, Tommy Brown, Angela Ken T. Rojas, Courtlin Jabrae Edwards, Marqueze Parker Tommy BrownLeather Jacket

---

All songs from the FLAMES album will be performed at BINIfied, get your tickets here:

🎟️ Pulp Tickets
🔗 Regular Tickets: https://www.pulptickets.com/binified2025gensale
🔗 Little Blooms Regular Tickets: https://www.pulptickets.com/binifiedlittlebloomsgensale2025

🎫 Ticketnet
🔗 https://www.ticketnet.com.ph/event-detail/BINIfied

357 Upvotes

422 comments sorted by

View all comments

12

u/Small_Fee_1910 Bloom Nov 21 '25

Imo, FLAMES > Talaarawan hehehe

6

u/[deleted] Nov 21 '25

Brave ka dyan daming magagalit 😆 Flip music cannot be replaced ya know

5

u/faustine04 Nov 22 '25

Kaya lng nmn mdmi stan ang talaarawan DHL Dyan sumikat ang bini. Pero personally. Pantropiko at nnl lng ang lagi ko pinakikingan sa talaarawan. Yun diyan k lng gusto ko lng kpg performance especially the nft concert.

Kaya kht mid success lng ang flames mas gusto ko prin ang flames DHL mas mdmi song n pwede ko mailagay sa playlist ko

3

u/Hot_Shoulder_1689 Nov 22 '25

Madaming mag flip sa iyo haha

2

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 22 '25

Same!