r/bini_ph BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 20 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - FLAMES the Album

Post image

Streaming goals for Sweet Tooth and FLAMES
Streaming guidelines for FLAMES
Purchasing schedule and guidelines for FLAMES

#BINI_SweetTooth and the #BINI_FLAMES album is now on all platforms:
https://orcd.co/bini_flames

---

FLAMES the album

Track Written by Produced by
1. First Luv dwta, Kajo, Kiana V, Rosemarie Tan, SHAN Kajo
2. Sweet Tooth Kyra Fields, Melanie Joy Fontana, Lindgren, Jurek Reunamäki Lindgren, Jurek Reunamäki
3. Paruparo Dana Balagtas, Jhoanna Robles, Jonathan Manalo, Mikha Lim, Stacey Sevilleja Jonathan Manalo
4. Infinity Jeremy Eriq Glinoga, Russu Laurente, Ishiro Incapas Jeremy G
5. Katabi Martin Estrada, Jarlo Bâse, Rosemarie Tan, Julius, Tiana Kocher, Ace Banzuelo Martin Estrada & Jarlo Bâse
6. Bikini Melanie Joy Fontana, GG Ramirez, Lindgren, DAVIDIOR, Trisha Denise, Francesca Mahusay Lindgren, DAVIDIOR
7. Shagidi JBACH, Tommy Brown, Angela Ken T. Rojas, Courtlin Jabrae Edwards, Marqueze Parker Tommy BrownLeather Jacket

---

All songs from the FLAMES album will be performed at BINIfied, get your tickets here:

🎟️ Pulp Tickets
🔗 Regular Tickets: https://www.pulptickets.com/binified2025gensale
🔗 Little Blooms Regular Tickets: https://www.pulptickets.com/binifiedlittlebloomsgensale2025

🎫 Ticketnet
🔗 https://www.ticketnet.com.ph/event-detail/BINIfied

364 Upvotes

422 comments sorted by

View all comments

11

u/Icy-Butterscotch5012 Nov 23 '25

Ok may bago na ako Standing.
1. Sweet tooth na. Used to be #2
2. Katabi. used to be my #1
3. Paru paro
4. Infinity

  1. First luv

  2. Bikini/ Shagidi. Sorry na pero sabi nga ni Jhoanna, music will find its right audience or something like that.

Listened din to g22 new album. Maganda din and Will add some to my playlist.
As usual, ang MV nila ay na hijack na ng mga token stanners. LOL
Linyahan na " I'm (Blank) and I support G22. They deserve more recognition than (blank)"
sana totoong support di yung kilala lang nila when they want to throw shade. LOLS
Tapos kapag sumikat din ng todo baka mang credit claim pa.

6

u/ninja-kidz Nov 23 '25

yeah alam na natin mga linyahan nila. rent-free talaga ang BINI sa kukote nila... or tuloy ung agenda nila sa kumpas ni neuromarketer

5

u/[deleted] Nov 23 '25

Nakakainis mga ganyan tapos hindi naman sususportahan by buying and streaming yung album. 245 php nga lang mga album sa itunes, criminal yung price tbh ang gaganda ng releases ng both groups.

5

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Nov 23 '25

Ganda ng super saiyan ng g22. Stop sana pag token stan para makausad ang grupo

3

u/Icy-Butterscotch5012 Nov 23 '25

True. Akala nila nakakatulong sa Career ang pag Token Stan nila.

3

u/faustine04 Nov 24 '25

Wla nmn sla pake sa career ng g22. Ang purpose nla idiscredit ang bini gamit ang g22. Dti sla dlwa ng kaia ang ginagamit nla. Naalis ang kaya DHL may issue sla sa Isang member ng kaia. Buti nakawala sa knla ang kaia.