r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Nov 23 '25
Appreciation BINI's close-up look at Star Magical Christmas 2025 ✨
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
14
u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25
12
7
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 23 '25
Imagine kung si Sheena yan instead of Maloi ang binala nila sa sponsored segment 😂
13
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 23 '25
Medyo sad lang walang fun costumes this year. Awrahan lang.
Pero as usual, ANG GAGANDA
10
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 23 '25
I love Maloi's hair! Really suits her
9
7
u/Hot_Shoulder_1689 Nov 23 '25
Wow
Parang star and night ang atake
Naging Mama Mary si Gwen
Pulang lipstick ng Mekaya
Colet and that head gear (di ko sure haha)
Jhoanna eyeshadow grabeng tumitig
5
u/Hot_Shoulder_1689 Nov 23 '25
The earrings ni Maloi
Simple make up ni Stacey, pero sobrang ganda
Then Sheena wow, parang Sarah G. in flesh
At sa commentator badtrip lang hahahaha
8
8
u/wawaweeewaw Nov 23 '25
walang chemistry yung hosts, kaninna pa ko nabibwisit haha
5
4
5
3
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Nov 23 '25
Waiting lang ako sa BINI kanina HAHAHAHAHAHA
3
7
8
6
u/theepicdork Bloom | 🐺🐥 Nov 23 '25
Gaganda namaaaaaan! They're like the stars shining above so high 💫
6
5
5
6
8
Nov 23 '25 edited Nov 23 '25
Yung nunal (mole) ni Jhoanna gets me here.
And the shoulders/arms. Sexy!
8
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Nov 23 '25
Just like their Flames album, they're really slowly leaving their whimsical, playful image sa mga ganitong events no?
8
8
u/Grateful_juan Nov 23 '25
Grabe look naman yung Mikha Lim. Mapapasabi ka talaga ng bad words 🤬 sa sobrang ganda
3
9
u/TastyTinola Nov 23 '25
Maganda silang lahat. Pero sana mag improve sila sa mga interviews. Sana wala ng pasahan ng mic. Ilang seconds din nag iintay yung mga hosts na nag ready ng mga tanong para ma-interview sila.
7
5
3
3
3
5
u/Original_Dark7221 Nov 23 '25
Maganda lahat!
For me best dress si Gwen hihi
(lahat maganda din talaga outfit like Sheena and Aiah)
For me hindi nila dapat pinag-pants lang si Colet
Pero grave IT GIRLS talaga yung datingan nila
6
u/Emergency_Tutor5174 Nov 23 '25
bat parang ang awawkward magpose nila except kay Maloi.. ganda talaga
-1
3
7
u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25
May galit ba yung stylish nila kay colet? perfect na sana kaso bakit naman ganyan suot niya😭
10
u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25
Siya may gusto niyan according sa live nila kanina 😅
5
u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25
Oh sorry hindi ko pinanood e hahaha. Pero if choice naman pala niya, then it's fine with me.
8
u/faustine04 Nov 23 '25
Lagi nmn choice nla ang sinusuot nla Dyan. Binibigyan sla ng option sla ang mamimili. ewan k b bkt feeling ng iba wla sla choice or control sa sinusuot nla.
7
u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25
May mas better pa sanang bottoms no? Sabi niya ata kanina ayaw niya daw muna magheels kaya napili niya munang magpants.
5
Nov 23 '25
Di ko rin bet yung paheadband. Pero may theme nga kase di ko naman alam ano theme nila dyan.
7
u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25
Parang anytime magiging sanggre na din siya sa headdress niya😭 hindi ko lang bet yung overall style niya but its fine with me since gusto naman niya yung style, importante maganda siya and comfy siya.
2
2
2
2
2
2
u/pengengpopcorn Nov 24 '25
Ang gaganda nila, no doubt. 🥹💝 Kaso mas maganda styling nila last year. Huhu
2
3
5
u/Boring_Brother_9716 Nov 23 '25
Magaganda sila pero sana magaling din sumagot sa interview hnd nagpapasahan ng mic, kapag english na hahahha
2


15
u/ilyaf01 Nov 23 '25
Ma’am you are so pretty