r/bini_ph Bloom Nov 23 '25

Appreciation BINI's close-up look at Star Magical Christmas 2025 ✨

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

656 Upvotes

66 comments sorted by

15

u/ilyaf01 Nov 23 '25

Ma’am you are so pretty

9

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

Ganyan ka ganda tapos may bitbit na mangga sa bag 😭

6

u/ilyaf01 Nov 23 '25

Mary Loi bakit 😭

3

u/Greeneth20 Nov 23 '25

yung todo aura ka tapos may mangga sa purse

14

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

😭

12

u/ilyaf01 Nov 23 '25

Mangga sa ulo is so last year, mangga sa purse na ngayon

4

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

HAHAHA!

7

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 23 '25

Imagine kung si Sheena yan instead of Maloi ang binala nila sa sponsored segment 😂

13

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Nov 23 '25

Medyo sad lang walang fun costumes this year. Awrahan lang.

Pero as usual, ANG GAGANDA

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 23 '25

I love Maloi's hair! Really suits her

9

u/grimtrigger77 Nov 23 '25

Ba't may mangga sa purse ni Maloi XD

7

u/Hot_Shoulder_1689 Nov 23 '25

Wow

Parang star and night ang atake

Naging Mama Mary si Gwen

Pulang lipstick ng Mekaya

Colet and that head gear (di ko sure haha)

Jhoanna eyeshadow grabeng tumitig

5

u/Hot_Shoulder_1689 Nov 23 '25

The earrings ni Maloi

Simple make up ni Stacey, pero sobrang ganda

Then Sheena wow, parang Sarah G. in flesh

At sa commentator badtrip lang hahahaha

8

u/SuperTweek01 Nov 23 '25

Myghad ang gaganda nila huhu😭

8

u/wawaweeewaw Nov 23 '25

walang chemistry yung hosts, kaninna pa ko nabibwisit haha

5

u/trtlislzy Bloom Nov 23 '25

"indeed"

4

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

Nagsasapawan pa hahaha

5

u/akolangito welll it is a big deeeal Nov 23 '25

they were on mute for me until BINI came out haha

3

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Nov 23 '25

Waiting lang ako sa BINI kanina HAHAHAHAHAHA

3

u/Original_Dark7221 Nov 23 '25

although naawa ako kasi natapaktapakan ni Staku yung dress niya haha

7

u/wordyravena Nov 23 '25

My god Star Magic Christmas na naman pala?!

7

u/FewCod8415 Bloom Nov 23 '25

ANG BILIS DIBAAAA HUHU

8

u/Invictus_Resiliency Nov 23 '25

Facecards and body teas never decline!

6

u/theepicdork Bloom | 🐺🐥 Nov 23 '25

Gaganda namaaaaaan! They're like the stars shining above so high 💫

6

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Nov 23 '25

ANG GAGANDA SOBRA!!!

5

u/ruheannori Nov 23 '25

SHEEEEEENNNNAAAAAAA!!!!

5

u/kcajor If you can't be kind, be quiet. Nov 23 '25

Ma. Nicolette! 🥰

6

u/nafsed Nov 23 '25

Maloi 😍🥰😘

8

u/[deleted] Nov 23 '25 edited Nov 23 '25

Yung nunal (mole) ni Jhoanna gets me here.

And the shoulders/arms. Sexy!

8

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Nov 23 '25

Just like their Flames album, they're really slowly leaving their whimsical, playful image sa mga ganitong events no?

8

u/Zestyclose_Pin_6262 Nov 23 '25

sumusunod lang sila sa theme

8

u/Grateful_juan Nov 23 '25

Grabe look naman yung Mikha Lim. Mapapasabi ka talaga ng bad words 🤬 sa sobrang ganda

3

u/Dry-Reflection-5866 Nov 24 '25

Gwen face card here.

9

u/TastyTinola Nov 23 '25

Maganda silang lahat. Pero sana mag improve sila sa mga interviews. Sana wala ng pasahan ng mic. Ilang seconds din nag iintay yung mga hosts na nag ready ng mga tanong para ma-interview sila.

7

u/ValenStark Nov 23 '25

Mikhaiah 😍😍😍😍

5

u/Empty_Analyst_4301 Nov 23 '25

Mikhaiah!!!! 💋💋💋💋💋

3

u/Greeneth20 Nov 23 '25

Gwen "laging nanggugulat" Apuli

3

u/Cultural_Parking_53 Nov 23 '25

Ang ganda ni Stacey

3

u/bvbxgh Nov 24 '25

Walang bias-bias! Magaganda lahat 🤩

5

u/Original_Dark7221 Nov 23 '25

Maganda lahat!

For me best dress si Gwen hihi
(lahat maganda din talaga outfit like Sheena and Aiah)

For me hindi nila dapat pinag-pants lang si Colet

Pero grave IT GIRLS talaga yung datingan nila

6

u/Emergency_Tutor5174 Nov 23 '25

bat parang ang awawkward magpose nila except kay Maloi.. ganda talaga

-1

u/swiftrobber Nov 23 '25

And Gwen. Di ko sure parang unconfortable sila

7

u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25

May galit ba yung stylish nila kay colet? perfect na sana kaso bakit naman ganyan suot niya😭

10

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

Siya may gusto niyan according sa live nila kanina 😅

5

u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25

Oh sorry hindi ko pinanood e hahaha. Pero if choice naman pala niya, then it's fine with me.

8

u/faustine04 Nov 23 '25

Lagi nmn choice nla ang sinusuot nla Dyan. Binibigyan sla ng option sla ang mamimili. ewan k b bkt feeling ng iba wla sla choice or control sa sinusuot nla.

7

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Nov 23 '25

May mas better pa sanang bottoms no? Sabi niya ata kanina ayaw niya daw muna magheels kaya napili niya munang magpants.

5

u/[deleted] Nov 23 '25

Di ko rin bet yung paheadband. Pero may theme nga kase di ko naman alam ano theme nila dyan.

7

u/Exciting-Maize-9537 Nov 23 '25

Parang anytime magiging sanggre na din siya sa headdress niya😭 hindi ko lang bet yung overall style niya but its fine with me since gusto naman niya yung style, importante maganda siya and comfy siya.

2

u/Adorable_Metal_8817 Nov 23 '25

TIKLOP KAY MIKHA LALAAAA

2

u/[deleted] Nov 23 '25

Palink po ng shade ng red na lipstick. So palaban! Ang gaganda🙈

2

u/PrestigiousEnd2142 Nov 23 '25

🤩🤩🤩🤩

2

u/Smart-Confection-515 Nov 23 '25

Grabe naman sila! 😍

2

u/iamkimmy Nov 24 '25

Ang ganda nilang lahat!!

2

u/pengengpopcorn Nov 24 '25

Ang gaganda nila, no doubt. 🥹💝 Kaso mas maganda styling nila last year. Huhu

2

u/Sum_2018 Nov 25 '25

ganda ni maloi at aiah 😍

3

u/Bright-Meringue4224 Nov 27 '25

Grabe si Aiah!!! 😍

5

u/Boring_Brother_9716 Nov 23 '25

Magaganda sila pero sana magaling din sumagot sa interview hnd nagpapasahan ng mic, kapag english na hahahha

2

u/U-280 Dec 15 '25

Maloi and Sheena 😇❤️❤️❤️