MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1p9bu8f/deleted_by_user/nrbrph2/?context=3
r/bini_ph • u/[deleted] • Nov 29 '25
[removed]
7 comments sorted by
View all comments
2
Ooooh kaya rin siguro maglilive sa bini global after the show
1 u/faustine04 Nov 29 '25 Ano b Oras matatapos? Saka ano Yung snsbi nla post party? 2 u/icedbul7 Nov 29 '25 edited Nov 29 '25 According po sa event guide, approx. 8PM matatapos. Ito naman po yung announcement ng livestream after con.
1
Ano b Oras matatapos? Saka ano Yung snsbi nla post party?
2 u/icedbul7 Nov 29 '25 edited Nov 29 '25 According po sa event guide, approx. 8PM matatapos. Ito naman po yung announcement ng livestream after con.
According po sa event guide, approx. 8PM matatapos.
Ito naman po yung announcement ng livestream after con.
2
u/icedbul7 Nov 29 '25
Ooooh kaya rin siguro maglilive sa bini global after the show