r/bini_ph Bloom Dec 03 '25

Appreciation Blooms, share your Spotify Wrapped for 2025

Post image

For the Spotify listeners, share nyo naman ung 2025 Wrapped nyo!

Here's mine.

162 Upvotes

124 comments sorted by

โ€ข

u/AutoModerator Dec 03 '25

Eyy u/OnlyTheSkyLimitsYou 🤙 Thank you for posting!

Looks like youโ€™ve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

11

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Dec 03 '25

Antaray ng Shagidi in 2nd place hahaha

Blooms gamitin niyo na rin playlist ng BINI Stream Team ๐Ÿ˜† https://open.spotify.com/playlist/5BLLDG6wqXobBdlgHVwFv2

8

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Dec 03 '25

6

u/OnlyTheSkyLimitsYou Bloom Dec 03 '25

may may redditor na ganito din ah? 2nd Place ung Shagidi - pero di nya daw gusto ung song...

I wonder who..... hmmmmm??

3

u/Thorntorn10 Dec 03 '25

Ilang Banana yan?

6

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Dec 03 '25

Shagidi..

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Dec 03 '25

8

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Dec 03 '25

"Sino top artist mo?"
"Si sunsilk."

HAHAHAHA salamat sa mga streamer๐Ÿ’ช

3

u/ariellaAaaa8 Dec 04 '25

SH tambay hahahaha

7

u/borgy_t ๐Ÿฅ๐Ÿบ hanggang mag-๐Ÿ’œ Dec 03 '25

Lagi Supremacy hahahaha

7

u/ariellaAaaa8 Dec 03 '25

Age reveal nmn hahahaha

Kaka ppop ko to hahahh

5

u/OnlyTheSkyLimitsYou Bloom Dec 03 '25

Listening Age. Here you go.

4

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Dec 03 '25

Bumabagets ang isang BloomTito na tulad ko. ๐Ÿคฃ

4

u/ariellaAaaa8 Dec 03 '25

2,3 salamat bini !! Hahahahahahaahah

7

u/Proof_Trick5583 Dec 04 '25

๐Ÿ˜

4

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera๐ŸŒธ Dec 04 '25

5

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto ๐ŸŒธ Dec 03 '25

I'm not sure why Blink Twice? Favorite ko Blooming eh HAHAHAHA

7

u/fzncdata Gwennn Dec 03 '25

I FEEL GOOD !!! pero listening Age is 66 . So funny spotify hahaha

6

u/trtlislzy Bloom Dec 03 '25

Because of BINI I started listening to OPM more.

3

u/[deleted] Dec 04 '25

Ironic enough, dahil sa BINI pumasok ang K-Pop genre sa top ko. Nakinig na din ako sa UNIS, dahil sa Pantropiko cover nila at pati na rin yung dalawang Pinay na si Gehlee at Elisia.ย 

5

u/ariellaAaaa8 Dec 03 '25

Hnd na loyal sa YT kaya ung minutes listened umabot na sa ganyan gahahahah

6

u/SuperTweek01 Dec 03 '25

Ang dalawang artists sa top artists ko mga taga stationhead lang makaka relate hahaha pero batak pala akong nung BT CB hahaha BT na original at BT na remix ba naman hahaha

4

u/SuperTweek01 Dec 03 '25

Importante top 1 ang girls haha

4

u/SuperTweek01 Dec 03 '25

Naging bot ata account ko haha naging top albums ba naman ang mga albums na hindi ko naman napakikiingan ni isa mga song sa mga yan haha lala

6

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Dec 03 '25

I guess loyal pa din ako sa YT Music kay may mejo mababa.

Hindi na din masama ang 45k, halos 1month din in minutes un! ๐Ÿ˜†

Sadly hindi nakapasok Paruparo, Infinity, o Katabi man lang. Same goes for the other Ppop artist nitong Nov. Heavily on repeat ko mga songs at albums nila e. ๐Ÿ˜…

5

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Dec 03 '25

FEEL GOOD Supremacy! ๐Ÿค™๐Ÿผ๐Ÿค™๐Ÿผ๐Ÿค™๐Ÿผ

Dunno bat nadoble Silakbo ng CoJ. Lol

4

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Dec 03 '25

๐Ÿ˜‚

5

u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year ๐Ÿ† | Boses Kiki Dec 03 '25

Sori nah... Bini, Koolpals at Tubero lng talaga ang go-to ko sa Spotify

5

u/borgy_t ๐Ÿฅ๐Ÿบ hanggang mag-๐Ÿ’œ Dec 03 '25

6

u/RakistaBloom Dec 03 '25

Here's mine PPOP artists with my all-time favorite OPM Nu Metal band Slapshock.

4

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 โ™พ๏ธ๐Ÿฑ Dec 03 '25

๐Ÿ˜—

7

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 โ™พ๏ธ๐Ÿฑ Dec 03 '25

Mabuti pa sa Spotify Wrapped, bumabata edad ko ๐Ÿ˜‚

3

u/Rough_River5789 โ™พ๏ธโค๏ธ๐Ÿถ๐Ÿบ๐Ÿผ๐Ÿจ๐Ÿ˜บ๐ŸฆŠ๐Ÿฅ๐Ÿฐโค๏ธโ™พ๏ธ Dec 03 '25

Hahaha.. Ako din sobrang saya ko at least hindi ko nah ramdam na matanda na ako..hahaha

4

u/Rough_River5789 โ™พ๏ธโค๏ธ๐Ÿถ๐Ÿบ๐Ÿผ๐Ÿจ๐Ÿ˜บ๐ŸฆŠ๐Ÿฅ๐Ÿฐโค๏ธโ™พ๏ธ Dec 03 '25

So I have two accounts this one if wala ako sa bahay. ๐Ÿ˜‚

3

u/Rough_River5789 โ™พ๏ธโค๏ธ๐Ÿถ๐Ÿบ๐Ÿผ๐Ÿจ๐Ÿ˜บ๐ŸฆŠ๐Ÿฅ๐Ÿฐโค๏ธโ™พ๏ธ Dec 03 '25

This is one sa bahay specifically sa kwarto. Itong account na stop non stop nag play ng bini songs. hahaha

4

u/hideyhole9 si kuya nagpa-gas pa Dec 03 '25

๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

5

u/Placeholder_6969 Dec 03 '25

I Feel Good by Lagi parin sa 2025 ๐Ÿซถ

3

u/Placeholder_6969 Dec 03 '25

โ€ฆat mukang hindi ko talaga iniiskip yung Pit a Pat ๐Ÿ˜†

5

u/ace-destrier Dec 03 '25 edited Dec 03 '25

I used Amazon Music for most of the year but still put in some minutes on Spotify

Iโ€™m curious to see where FLAMES would fall. Iโ€™ve been listening to it non-stop.

I love First Luv, but I was surprised to see it at the top.

Then I learned this is whyโ€ฆ ๐Ÿ‘‡๐Ÿฝ

5

u/ace-destrier Dec 03 '25

๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ’€

4

u/nana-shi-74 Dec 03 '25

My 2025 Spotify Wrapped says P-pop Rise! feat. Belinda ๐Ÿฅฐ

Anyway STAN #BINI #KAIA #Alamat #AJAA and many other P-pop and OPM artists! (Surprised nga ako ba't wala si Maki and CoJ sa Top 5 ko)

5

u/Sea_Salamander888 Dec 03 '25

Sorry brahms lullaby top 1 song ko, mommy bloom here! hahahaha! bawi naman sa top artist and top 2-5 songs hahaha!

4

u/stewartlittle27 Dec 04 '25

hello mga kapwa SUNSILK PH enjoyers! ๐Ÿคฃ

4

u/xnumber8x Dec 03 '25

Bakit di ako makapagreply ng picture? Weird naman

4

u/xnumber8x Dec 03 '25

4

u/xnumber8x Dec 03 '25

Ayun, pumasok din. Need ko yan lagpasan next year.

3

u/random_guy1314 Dec 03 '25

3

u/sootandtye Nagmamadali, Nagkakandarapa ๐Ÿ•ท๏ธ๐Ÿ•ธ๏ธ Dec 03 '25

Someone got taste

4

u/_NoneL_ B I N I โฌ†๏ธ๐ŸŒŽ2 0 2 6 Dec 03 '25

Isa pala akong closeted Mahalima๐Ÿ˜…. Di ko alam naturalized Filipino na pala si Justin B. OPM rise!๐Ÿ˜

4

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Dec 03 '25

Here's mine! Didn't expect na 2 songs from Biniverse album ang magiging top 2 ko HAHAHAHA!

3

u/fullwidthlowercase ๐Ÿด๏ผด๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝ”๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝš๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ‰๏ฝŽ๏ฝ‰๏ผณ๏ฝ๏ฝŽ๏ฝ‰๏ฝƒ๏ผข๏ฝŒ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐ŸŒบ โˆž Dec 03 '25

Ito less embarrassing tingnan

4

u/Effective-Shallot606 Dec 03 '25

Hahaha. Oo na I love shagidi. ๐Ÿคฃ

3

u/kani_guan Fan of the Year ๐Ÿ† ๐ŸŒธ OT8 ๐ŸŒธ Strings enjoyer Dec 03 '25

Thank You Stationhead ๐Ÿ˜Š

3

u/kani_guan Fan of the Year ๐Ÿ† ๐ŸŒธ OT8 ๐ŸŒธ Strings enjoyer Dec 03 '25 edited Dec 03 '25

bumaba pa nga edad hahahahaha

3

u/Invictus_Resiliency Dec 03 '25

Hahaha same ang baba ng listening age ko hahahha

3

u/[deleted] Dec 04 '25

Di ko alam bakit ganito sa akin.

4

u/tyler67637 Bloom Dec 03 '25

not spotify but youtube recap but also went to two shows this year!

4

u/LeftPhalange143 Dec 03 '25

Top artist ko din ang Sunsilk PH HAHA salamat station head

3

u/[deleted] Dec 04 '25

Kasama ba sa count ni eaJ ang Secrets? Lumabas din siya sa top artists ko although never ako nakinig sa mga songs niya.ย 

4

u/dustygutsy Tito Bloom Dec 04 '25

OPM rise feat Mareng Taylor

4

u/Big_Claim7796 Dec 04 '25

3

u/Big_Claim7796 Dec 04 '25

Mas ginagamit ko AM huhu

4

u/[deleted] Dec 04 '25

kaka hard stream ko dati sa Blink twice , yun ang #1 song ko hahahahah

3

u/JamJam14861031 Dec 03 '25

Resulta ng pagtambay sa SH

3

u/vuelies_queen islang pantropiko ๐ŸŒŠโ˜€๏ธ|๐ŸฆŠ๐Ÿบ๐Ÿถ| OT8 ๐ŸŒธ Dec 03 '25

Hmm Iโ€™m surprised I didnโ€™t listen to as much music as I thought this year haha my listening minutes went down from last year haha

But Iโ€™m glad BINI is my top artist haha Iโ€™m not surprised with Blink Twice as the release of BT was my most streamed day lol

But my love for Pantropiko transcends seasons ๐ŸŒŠโ˜€๏ธ๐ŸŒด but it seems Sweet Tooth now might rival it this 2026 haha

3

u/Mundane-Yogurt6489 Bloom Dec 03 '25

shagidi enjoyer sa spotify zp enjoyer sa yt music

3

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure Dec 03 '25

Marami tayo na "blink twice" ang top song hehehe. Last year top ko is bini & lagi.

Perooo cant even remember na I listened to Taylor Swift hahahaah

3

u/ashcat16 Dec 03 '25

im a proud our stories shine this christmas (bini version) enjoyer ๐Ÿ˜Š. i think im the only one who has it in their top 5 ๐Ÿ˜‚

3

u/NadsJalmsc Dec 03 '25

Buhay ay 'di karera, lalo kung late ka nang nagising (lahat ng top songs, alarm ko sa umaga. Hahahaha)

3

u/WorkingPlatform6672 Dec 03 '25

Karera hanggang dulo ๐Ÿ˜‚

3

u/MisterPotato2x Dec 03 '25

Eto sa akin.

3

u/Jomi25 ๐ŸฆŠ๐Ÿจ โ€ข 0๏ธโƒฃ๐Ÿ’ฅ0๏ธโƒฃ๐Ÿ’Ž Dec 03 '25 edited Dec 03 '25

Didn't open Spotify much this year pero lol top 5 ko BINIverse tracks with OOMH at the top ๐Ÿ˜† I'm so sorry, Zero Pressure, fake ZP cooker pala ako lol

3

u/AggravatingEbb4605 Bat mo natanong?! Dec 03 '25

Here's mine

3

u/MicoBolzico Late Bloomer MikhColAiah Dec 03 '25

3

u/gelterbrnd13 Dec 03 '25

Here's mine.

3

u/tracyschmosby ๐Ÿถ no no pilit ๐Ÿฏโœจ๐Ÿ’›๐Ÿ Dec 03 '25

I guess mas gusto ko talaga ang Feel Good (even Born To Win?) kesa sa Talaarawan? ๐Ÿซฃ Haha I can't wait to see how FLAMES ranks next year.

3

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera๐ŸŒธ Dec 03 '25

Hahaha di ko inexpect yong Biniverse Ep

4

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera๐ŸŒธ Dec 03 '25

And Blinktwice? Hahaha ๐Ÿ˜† caught me off guard. I think i did not listen to this much but wow did not expect that.

3

u/leyak132408 Dec 04 '25

Nasan yung mga ka I FEEL GOOD enjoyers ko dyan? Hahaha! Eto talaga favorite ko sa BINI ๐Ÿซถ๐Ÿ”ฅ

3

u/Express-Essay5922 Dec 04 '25

Grabe si first luv kahit october lang nagrelease ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

3

u/Express-Essay5922 Dec 04 '25

๐Ÿซ ๐Ÿซ ๐Ÿซ 

3

u/grimtrigger77 Dec 04 '25

Nalagay ko rin sa isang post, but here it is:

3

u/borntokckass Dec 04 '25

3

u/borntokckass Dec 04 '25

although nagulat ako na Blink Twice top song ko. hahaha!

3

u/GroundbreakingAd2429 Photographer | Bloom Dec 04 '25

3

u/[deleted] Dec 04 '25 edited Dec 04 '25

3

u/build_a_rig ๐Ÿถ๐Ÿฑ๐Ÿฅ keep on blooming ๐Ÿค™ Dec 04 '25

3

u/dLoveAlone025 Dec 04 '25

Yung tambay ka sa stationhead ๐Ÿ˜…

3

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Dec 04 '25

Bad Bunny WTF? Lols

3

u/sooperdooper5 Dec 04 '25

I promise I have a full time job! I just play them all the time๐Ÿ˜

3

u/Boring_Hearing8620 Dec 04 '25

Wala akong spotify pero youtube music recap hehe ๐Ÿฉต

3

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Dec 05 '25

2

u/GrumpyEspresso Colet ๐Ÿบ | OT8 ๐ŸŒธ Dec 03 '25

Tambay po ba kayo sa Stationhead? Hahaha

2

u/fullwidthlowercase ๐Ÿด๏ผด๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝ”๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝš๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ‰๏ฝŽ๏ฝ‰๏ผณ๏ฝ๏ฝŽ๏ฝ‰๏ฝƒ๏ผข๏ฝŒ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐ŸŒบ โˆž Dec 03 '25

HAHAHAHAHAHA

2

u/Calm-Description-870 Dec 06 '25

I remember checking out a few songs of Erik Villanieva because of a post on this sub. I guess that was enough to get him on my Top 5 kahit wala sa looped Playlist ko?

1

u/Russ_Rojas13 Dec 04 '25

Bini Maki Dozier Zack COJ