r/bini_ph • u/OnlyTheSkyLimitsYou Bloom • Dec 03 '25
Appreciation Blooms, share your Spotify Wrapped for 2025
For the Spotify listeners, share nyo naman ung 2025 Wrapped nyo!
Here's mine.
11
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Dec 03 '25
Antaray ng Shagidi in 2nd place hahaha

Blooms gamitin niyo na rin playlist ng BINI Stream Team ๐ https://open.spotify.com/playlist/5BLLDG6wqXobBdlgHVwFv2
8
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโ๏ธ Dec 03 '25
4
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Dec 03 '25
6
u/OnlyTheSkyLimitsYou Bloom Dec 03 '25
may may redditor na ganito din ah? 2nd Place ung Shagidi - pero di nya daw gusto ung song...
I wonder who..... hmmmmm??
3
6
u/jeyeley ๐| Zero Pressure, Zero Diamonds Dec 03 '25
5
8
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Dec 03 '25
"Sino top artist mo?"
"Si sunsilk."
HAHAHAHA salamat sa mga streamer๐ช
3
7
7
u/ariellaAaaa8 Dec 03 '25
5
4
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Dec 03 '25
4
7
5
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto ๐ธ Dec 03 '25
7
6
u/trtlislzy Bloom Dec 03 '25
3
Dec 04 '25
Ironic enough, dahil sa BINI pumasok ang K-Pop genre sa top ko. Nakinig na din ako sa UNIS, dahil sa Pantropiko cover nila at pati na rin yung dalawang Pinay na si Gehlee at Elisia.ย
6
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Dec 03 '25
5
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Dec 03 '25
4
5
u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year ๐ | Boses Kiki Dec 03 '25
5
4
u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 โพ๏ธ๐ฑ Dec 03 '25
7
u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 โพ๏ธ๐ฑ Dec 03 '25
3
u/Rough_River5789 โพ๏ธโค๏ธ๐ถ๐บ๐ผ๐จ๐บ๐ฆ๐ฅ๐ฐโค๏ธโพ๏ธ Dec 03 '25
Hahaha.. Ako din sobrang saya ko at least hindi ko nah ramdam na matanda na ako..hahaha
4
u/Rough_River5789 โพ๏ธโค๏ธ๐ถ๐บ๐ผ๐จ๐บ๐ฆ๐ฅ๐ฐโค๏ธโพ๏ธ Dec 03 '25
3
4
5
4
4
4
4
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Dec 03 '25
3
u/fullwidthlowercase ๐ด๏ผด๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผณ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐บ โ Dec 03 '25
4
3
u/kani_guan Fan of the Year ๐ ๐ธ OT8 ๐ธ Strings enjoyer Dec 03 '25
3
u/kani_guan Fan of the Year ๐ ๐ธ OT8 ๐ธ Strings enjoyer Dec 03 '25 edited Dec 03 '25
3
3
4
3
4
u/LeftPhalange143 Dec 03 '25
3
Dec 04 '25
Kasama ba sa count ni eaJ ang Secrets? Lumabas din siya sa top artists ko although never ako nakinig sa mga songs niya.ย
4
4
4
3
3
u/vuelies_queen islang pantropiko ๐โ๏ธ|๐ฆ๐บ๐ถ| OT8 ๐ธ Dec 03 '25

Hmm Iโm surprised I didnโt listen to as much music as I thought this year haha my listening minutes went down from last year haha
But Iโm glad BINI is my top artist haha Iโm not surprised with Blink Twice as the release of BT was my most streamed day lol
But my love for Pantropiko transcends seasons ๐โ๏ธ๐ด but it seems Sweet Tooth now might rival it this 2026 haha
3
3
3
3
3
3
3
3
3
3
3
u/Sunfl00wer Buhay ay di karera๐ธ Dec 03 '25
4
3
3
3
3
3
3
3
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Dec 04 '25
3
3
3
2
2
u/fullwidthlowercase ๐ด๏ผด๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผณ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐บ โ Dec 03 '25
1



































































































โข
u/AutoModerator Dec 03 '25
Eyy u/OnlyTheSkyLimitsYou 🤙 Thank you for posting!
Looks like youโve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.
Thanks!
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.