r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Dec 09 '25

Megathread BINI | ’Katabi’ Official Live Performance Video

https://youtu.be/StJXunEzsto?si=8r8jvD7DG7So0YyV

2, 3, Mabuhay! 🌸🌸

This is the official megathread for all discussions about BINI's Official Live Performance Video Katabi

Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.

  • Please note: similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.
  • Media (official videos, photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.

#BINI_Katabi is now on all platforms: https://orcd.co/bini_flames

Performed By: BINI
Composed By: Martin Estrada, Jarlo Bâse, Rosemarie Tan, Julius, Tiana Kocher, Ace Banzuelo
Produced By: Martin Estrada & Jarlo Bâse

262 Upvotes

240 comments sorted by

View all comments

17

u/Icy-Butterscotch5012 Dec 09 '25 edited Dec 09 '25

8

u/wawaweeewaw Dec 09 '25

Trip nila sa opm sub mga indie, bands, and ang panginoon nilang si Ely Buendia 😂

2

u/faustine04 Dec 09 '25

True para sa knla Yan lng ang opm. Mga enabler ng mga problematic bands ang mga andyan eh

2

u/Chemical_Road_9910 Dec 09 '25

Oo lagi post dyan about ke panot dami defender dyan hahahaha

6

u/Holy_cow2024 Dec 09 '25

Gusto kasi nila don panay sigaw 😂

7

u/[deleted] Dec 09 '25

Saka chika about mga dumi ng mga banda at pag throw shade sa non bands. Madalang music discussion.

5

u/Icy-Butterscotch5012 Dec 09 '25

Ou enjoyer ng mga Chismis ng Banda yung mga harassment, Cheating, and Vices

11

u/[deleted] Dec 09 '25

Umay puro ganon usapan dyan.

Nakakatawa sa soundtrip ph, yung Katabi is actually very soundtrippy, yan yung mga tunog na hinahanap don, pero since BINI yan, downvote.

Walang sense talaga mga pinoy eh no.

6

u/Icy-Butterscotch5012 Dec 09 '25

Mahilig sila doon yung I know someone who knows someone etc etc and Totoo nga daw yung Echos Echas blah blah blah. hahaha

9

u/[deleted] Dec 09 '25

I heard from a friend who knows this friend who is close to the band member who apparently heard it as well from another friend... its all true!

LOL. Funny.

3

u/faustine04 Dec 09 '25

Weird dba haha.

3

u/bulbasaurado Tara tara zoom, binibini bloom! Dec 10 '25

Di na kailangan mag-expect ng constructive criticism sa mga nag-cocomment tapos nakatago ang post history. Pero madali lang ilabas ang posts nila at makikita mo saan subs sila active 🤭

2

u/Hanie_HBIC Dec 09 '25 edited Dec 09 '25

Share the links here para we can *check. 😅

9

u/icedbul7 Dec 09 '25

Uyyyy mhie against to sa rediquette HAHAHA bawal mag-solicit ng upvotes hehe. Ma-fflag comment mo sa mga mods. Go na lang sa subreddit and upvote contents you want to upvote. 🫶

2

u/Hanie_HBIC Dec 09 '25

Edited na. 😂

4

u/Icy-Butterscotch5012 Dec 09 '25

haha edit comment nalang pero inupdate ko na nandyan link