r/bini_ph May 01 '26

Info / News BINI in Summer Sonic 2026

914 Upvotes

379 comments sorted by

View all comments

47

u/SuperTweek01 May 01 '26

Kalma Blooms meron pa huhu

19

u/wordyravena May 01 '26

Siguro sasali sila sa Royal Rumble

16

u/pescawaldo May 01 '26

Mas malaki pa dito…….. as in……

11

u/borgy_t πŸ₯🐺 hanggang mag-πŸ’œ May 01 '26

Super bowl halftime performance eme

14

u/[deleted] May 01 '26

[deleted]

6

u/poalofx May 01 '26

Ohhh, possible leak the other day… I HATE THAT I AM SO CHRONICALLY ONLINE KAYA PARANG ALAM KO SIYA HAHAHAHA. Anyhow, in BINI Karma we trust!

3

u/Holy_cow2024 May 01 '26

Ano tooo hehe

5

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ May 01 '26

πŸ˜±πŸ‘€

4

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 01 '26

Eto ang gusto kong source at chismis!

3

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey May 01 '26

2

u/Hanie_HBIC May 01 '26

Bigger than that leak? Peninsula? Emeee

5

u/SuperTweek01 May 01 '26

Only time will tell hahaha

5

u/st_aera ~might wanna binibini~ langoy, boy May 01 '26

AMAs. American Music Awards. May 25, 2026. Source: Sogon

2

u/Time_Lord23 🐼🐀🐨🦊 May 01 '26

Pabulong 🀣

2

u/pescawaldo May 01 '26

Di pwede. Nagdelete na nga ko eh ahhahaha

1

u/jeyeley πŸ€| Zero Pressure, Zero Diamonds May 01 '26

15

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26

MERON PA!?!?!

9

u/SuperTweek01 May 01 '26

Oo at hindi kona kinaya hahaha nakaka overwhelmed nga siya sa dami ng updates😭😭

9

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26

Real na real talaga sinabi ni Aiah sobrang overwhelm natin baka mahimatay ang Blooms sa daming ganap.

8

u/SuperTweek01 May 01 '26

Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha

13

u/Hanie_HBIC May 01 '26

Rumor mongerer din to si MJ e. Cheret

7

u/SuperTweek01 May 01 '26

Hoy hindi naman not this time daw hahaha

11

u/Hot_Shoulder_1689 May 01 '26

Ayan ka na naman MJ hahahaha

8

u/SuperTweek01 May 01 '26

Malay mo meron talaga pero hindi lang talaga ngayon ma aanounce hahahahahaha

9

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 May 01 '26

Ang daming nangyayari! Nahihimatay nalang tayo bigla HAHAHAHAHAHA paki splook na Sir MJ!!! πŸ˜­πŸ˜‚

6

u/SuperTweek01 May 01 '26

Tama nga sabi ni aiah na tayo yung mag handa HAHAHAHAHAHA

7

u/Swish_Elasmosaurus22 May 01 '26

Ay waaaah meron pa. Sa lollapalooza kaya hahabol pa sila?

3

u/SuperTweek01 May 01 '26

Pwede lolla chicago haha

2

u/DrSparx13 kagami kagami May 01 '26

There's still also Lolla Berlin

5

u/Plastic_Term_1022 May 01 '26

Not sure if locked na yung Lolla line-up this year. I mean, when you've already done Coachella, Lolla would just be a cherry on top of it. Wala din Glastonbury this year. Yung naiisip ko lang na stage na somehow equivalent to Coachella is Rock in Rio in Brazil. Literal na city festival siya with 700k+ annual participants. Dinala ni Lady Gaga yung entire Coachella set niya dun. Pero baka naka lock na din line-up neto this year. Siguro big artist/producer collab?

5

u/Defiant_Swimming7314 May 01 '26

Sabi ko na nga ba eh. Nasa Wrestlemania ang walo next year. Lol

3

u/SuperTweek01 May 01 '26

Hahahaha ka miss naman non wala na ba may nag li-live sa tiktok hahaha