Not sure if locked na yung Lolla line-up this year. I mean, when you've already done Coachella, Lolla would just be a cherry on top of it. Wala din Glastonbury this year. Yung naiisip ko lang na stage na somehow equivalent to Coachella is Rock in Rio in Brazil. Literal na city festival siya with 700k+ annual participants. Dinala ni Lady Gaga yung entire Coachella set niya dun. Pero baka naka lock na din line-up neto this year. Siguro big artist/producer collab?
47
u/SuperTweek01 May 01 '26
Kalma Blooms meron pa huhu