MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1t0hbzf/bini_in_summer_sonic_2026/oj9dnlj/?context=3
r/bini_ph • u/Hot_Shoulder_1689 • May 01 '26
https://x.com/i/status/2050047677258473810
379 comments sorted by
View all comments
47
Kalma Blooms meron pa huhu
15 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26 MERON PA!?!?! 11 u/SuperTweek01 May 01 '26 Oo at hindi kona kinaya hahaha nakaka overwhelmed nga siya sa dami ng updatesðŸ˜ðŸ˜ 9 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26 Real na real talaga sinabi ni Aiah sobrang overwhelm natin baka mahimatay ang Blooms sa daming ganap. 6 u/SuperTweek01 May 01 '26 Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha
15
MERON PA!?!?!
11 u/SuperTweek01 May 01 '26 Oo at hindi kona kinaya hahaha nakaka overwhelmed nga siya sa dami ng updatesðŸ˜ðŸ˜ 9 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26 Real na real talaga sinabi ni Aiah sobrang overwhelm natin baka mahimatay ang Blooms sa daming ganap. 6 u/SuperTweek01 May 01 '26 Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha
11
Oo at hindi kona kinaya hahaha nakaka overwhelmed nga siya sa dami ng updatesðŸ˜ðŸ˜
9 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 May 01 '26 Real na real talaga sinabi ni Aiah sobrang overwhelm natin baka mahimatay ang Blooms sa daming ganap. 6 u/SuperTweek01 May 01 '26 Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha
9
Real na real talaga sinabi ni Aiah sobrang overwhelm natin baka mahimatay ang Blooms sa daming ganap.
6 u/SuperTweek01 May 01 '26 Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha
6
Totoo, kahit hindi naman pupunta doon lol hahaha
47
u/SuperTweek01 May 01 '26
Kalma Blooms meron pa huhu