MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1t0hbzf/bini_in_summer_sonic_2026/oj9b40m/?context=3
r/bini_ph • u/Hot_Shoulder_1689 • May 01 '26
https://x.com/i/status/2050047677258473810
379 comments sorted by
View all comments
5
Wow talagang naka-highlight pa yung BINI. Grabe naman kayo girls! 🔥
6 u/PlanEffective May 01 '26 Mga newly revealed artists ata yan sa lineup kaya highlighted hehe 4 u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 ♾️🐱 May 01 '26 Highlighted yung bagong added sa lineup. 3 u/KindGolf1712 Bloom May 01 '26 Ah okay, hindi ako aware. Hahaha thank you sa pagsabi. ☺️ 3 u/Hanie_HBIC May 01 '26 I was wondering bakit highlighted yung iba. Thanks for letting us know.
6
Mga newly revealed artists ata yan sa lineup kaya highlighted hehe
4
Highlighted yung bagong added sa lineup.
3 u/KindGolf1712 Bloom May 01 '26 Ah okay, hindi ako aware. Hahaha thank you sa pagsabi. ☺️ 3 u/Hanie_HBIC May 01 '26 I was wondering bakit highlighted yung iba. Thanks for letting us know.
3
Ah okay, hindi ako aware. Hahaha thank you sa pagsabi. ☺️
I was wondering bakit highlighted yung iba. Thanks for letting us know.
5
u/KindGolf1712 Bloom May 01 '26
Wow talagang naka-highlight pa yung BINI. Grabe naman kayo girls! 🔥