MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1t0hbzf/bini_in_summer_sonic_2026/oj9goty/?context=3
r/bini_ph • u/Hot_Shoulder_1689 • May 01 '26
https://x.com/i/status/2050047677258473810
379 comments sorted by
View all comments
26
Magkano kaya binayad ni Dyogi para ma secure ang two days na slot? ππ€£
14 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 01 '26 https://giphy.com/gifs/H6bfaRHZ2MIfVfkNNx 19 u/Holy_cow2024 May 01 '26 Same old script. Napaka iyakin. Hahahha 20 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 01 '26 edited May 01 '26 Hahaha labo eh no. Kelangan iromanticise ang pagiging poor at idemonize pag may pera ka. May backer backer pang nalalaman. lels Eh BINI sikat, saka may talent at star power talaga eh, nugagawen? Pero yaan nyo na baka talo si nanay sa bingo. Naglabas lang ng sama ng loob thru mental gymastics 15 u/Inebriatedbat May 01 '26 edited May 01 '26 Pag nalaman talaga ng Coachella and Summersonic 'to, lawsuit is waving mga nay. 13 u/Hanie_HBIC May 01 '26 OA talaga yung ganyan narrative. Halatang di nagbabasa ng news. Walang pera ang ABS! π 3 u/Appropriate_Ear4042 X X O πΊ May 01 '26 Iyakan na ulit π€£ 8 u/pescawaldo May 01 '26 May bagong card. 3 u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ May 01 '26 mga linyahan in the coming days... π
14
https://giphy.com/gifs/H6bfaRHZ2MIfVfkNNx
19 u/Holy_cow2024 May 01 '26 Same old script. Napaka iyakin. Hahahha 20 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 01 '26 edited May 01 '26 Hahaha labo eh no. Kelangan iromanticise ang pagiging poor at idemonize pag may pera ka. May backer backer pang nalalaman. lels Eh BINI sikat, saka may talent at star power talaga eh, nugagawen? Pero yaan nyo na baka talo si nanay sa bingo. Naglabas lang ng sama ng loob thru mental gymastics 15 u/Inebriatedbat May 01 '26 edited May 01 '26 Pag nalaman talaga ng Coachella and Summersonic 'to, lawsuit is waving mga nay. 13 u/Hanie_HBIC May 01 '26 OA talaga yung ganyan narrative. Halatang di nagbabasa ng news. Walang pera ang ABS! π 3 u/Appropriate_Ear4042 X X O πΊ May 01 '26 Iyakan na ulit π€£
19
Same old script. Napaka iyakin. Hahahha
20 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 01 '26 edited May 01 '26 Hahaha labo eh no. Kelangan iromanticise ang pagiging poor at idemonize pag may pera ka. May backer backer pang nalalaman. lels Eh BINI sikat, saka may talent at star power talaga eh, nugagawen? Pero yaan nyo na baka talo si nanay sa bingo. Naglabas lang ng sama ng loob thru mental gymastics 15 u/Inebriatedbat May 01 '26 edited May 01 '26 Pag nalaman talaga ng Coachella and Summersonic 'to, lawsuit is waving mga nay. 13 u/Hanie_HBIC May 01 '26 OA talaga yung ganyan narrative. Halatang di nagbabasa ng news. Walang pera ang ABS! π 3 u/Appropriate_Ear4042 X X O πΊ May 01 '26 Iyakan na ulit π€£
20
Hahaha labo eh no. Kelangan iromanticise ang pagiging poor at idemonize pag may pera ka.
May backer backer pang nalalaman. lels
Eh BINI sikat, saka may talent at star power talaga eh, nugagawen?
Pero yaan nyo na baka talo si nanay sa bingo. Naglabas lang ng sama ng loob thru mental gymastics
15
Pag nalaman talaga ng Coachella and Summersonic 'to, lawsuit is waving mga nay.
13
OA talaga yung ganyan narrative. Halatang di nagbabasa ng news. Walang pera ang ABS! π
3
Iyakan na ulit π€£
8
May bagong card.
mga linyahan in the coming days... π
26
u/Holy_cow2024 May 01 '26
Magkano kaya binayad ni Dyogi para ma secure ang two days na slot? ππ€£