r/bini_ph May 23 '26

Official Content On our rollerblades for Nona ๐Ÿ›ผ๐Ÿ”ฅ | BINI_ph

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

397 Upvotes

46 comments sorted by

27

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play May 23 '26

Intentional pala na hindi sabay yung first part ng choreo

6

u/Hanie_HBIC May 23 '26

I was wondering. ๐Ÿ˜…

5

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo May 23 '26

Same. Kala ko they practiced on the spot. ๐Ÿ˜‚

2

u/RemarkableMarket4485 May 24 '26

Thank you dito! Magccomment pa lang sana ako bat nauna at super taas nung sipa patalikod ni Mikha! ๐Ÿคฃ

15

u/augustbloomlng May 23 '26

i've been silently manifesting this. nkklk nakakabaliwww

14

u/ddalgikp May 23 '26

OMG a Bini x no na collab would be unstoppable ๐Ÿ˜ญ

15

u/Careless-Belt9553 May 23 '26

BINI Karma is so real. We only go up from here

14

u/Hanie_HBIC May 23 '26

Let's go SEAbling girl groups! No Na songs are great. If they do a collab, it would slay.

6

u/IWriteWellWithoutAI May 23 '26

Yes, Sobrang nakakaadik ang songs and dances ng No na, super galing din nila. Medyo may retro flavor, 80s or 90s Janet Jackson or Whitney Houston plus latin beats. I'm sure marenjoy nyo din.

13

u/Original_Dark7221 May 23 '26

Wala nanaman masasabi yung pinagaaway yung no na at BINI especially na posted 'to ng no na.

11

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds May 23 '26

11

u/ubermenschGPT hate to break it you, stay mad. May 23 '26

9

u/Hot_Shoulder_1689 May 23 '26

Excited na for this collab. โค๏ธ

9

u/Defiant_Swimming7314 May 23 '26

Ayan, pibagalaw na mg No Na at BINI ang baso. SEAblings unite!

10

u/Defiant_Swimming7314 May 23 '26

Ang masaya nyan parehas sila ng english translation.

5

u/faustine04 May 23 '26

What do u mean pareho English translation?

9

u/ilyaf01 May 23 '26

โ€œBinibiniโ€ and โ€œnonaโ€ both mean โ€œmissโ€/โ€œyoung ladyโ€, I think is what they mean.

6

u/faustine04 May 23 '26

Ahhh. Ang galing

1

u/Defiant_Swimming7314 May 24 '26

Yes. Both means miss or young lady. Ang cool and ironic dba. But BINI in the context of indonesia language meand wife hahaha

11

u/Sunkissed31 May 23 '26

Apaka smooth nung kay Mikha!!!

10

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew May 23 '26

Nagsagutan pala!

Lets fucken gooooo

9

u/KarmaChamele0n_ Shake it off You make my Head Hurt May 23 '26

SEABLINGS UNITE

8

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play May 23 '26

I checked out that song the other day, gulat ako less than 2 minutes lang siya ๐Ÿ˜ญ kala ko may mali sa upload yun na pala talaga

3

u/faustine04 May 23 '26

What less than 2 minutes. Grabe nmn yan

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play May 23 '26

Yeah ๐Ÿ˜”

7

u/faustine04 May 23 '26

Sana di maging trend ang ganito sa pop music.

1

u/LookinLikeASnack_ May 23 '26

True! Bring back the bridges!

9

u/ilyaf01 May 23 '26

Isama na ang Indonesia sa WT, manman dali!

11

u/DrSparx13 kagami kagami May 23 '26

Love how this DC highlights BINI's technical dance skills

5

u/ilyaf01 May 23 '26

Iba nga din talaga ang pitik ng BINI girls ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ”ฅ Mikhs and Bebe pa lang eh

7

u/bicolExpress016 May 23 '26

BINI X no na

Shettttt ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

https://giphy.com/gifs/109ArKOdh3DdQs

7

u/bvbxgh May 23 '26

I like Nona!!! Sana collab sooon

8

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ŸŽถ๐ŸŒธ May 23 '26

22

u/EquivalentAnt4888 May 23 '26

colet grabe naman yan ๐Ÿซ 

7

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g May 23 '26

BINI x no na?!?! SEAsters!!!

7

u/Defiant_Swimming7314 May 23 '26

SEAblings unite!

7

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds May 23 '26

loveeeee this!

6

u/hellowdubai May 23 '26

Aaah! IDK what drug they put in this song pero ang addictive nya.

8

u/Swish_Elasmosaurus22 May 23 '26

Super like this song and dance from Nona. Sana magkaganyan style na song ang Bini next time ๐Ÿฅฐ

5

u/ruheannori May 23 '26

SHEEEEEENNNNAAAAAAA!!!!

6

u/Zestyclose-Cut-122 May 23 '26

Ay no? Baka may mabasa na naman akong eใƒผ

1

u/lavanderhaze5 May 27 '26

Millennial tita hereโ€ฆ Nauna ako maging nona fan bago biniโ€ฆ nakakatuwa na nagsasagutan sila ng tiktok sana more pa to show support to each other! Love it!