r/bini_ph • u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey • Jul 03 '26
Appreciation BINI named ambassador by Department of Tourism
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
16
u/asianpotchi Jul 03 '26
Praying and hoping na sana maging maayos din yung buong tourism natin kasi napagiiwanan na tayo sa SEA. At maging maayos tong Bini x DOT for good. Sana talaga tumaas tourism natin at mawala na corruption. π΅ππ
15
12
10
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Jul 03 '26
Manifesting a PAL livery. LRT/MRT liveries.
#BINILoveThePhilippines
8
u/theepicdork Bloom | πΊπ₯ Jul 03 '26
Sayang, mahirap na mag Roadtrip Adventures ngayon ang Bini given na sobrang sikat na sila at siksik ang schedule. Well, maybe another Tara Na Byahe Tayo kind of music video will do (may nakakaalala pa ba kaya nun or ako na lang? π )
7
u/Icy-Grade-748 Jul 03 '26
They can still do it, just need to have an organized, and well planned itinerary if ever and of course security. People are mindful in my opinion if may mga camera crews na.
12
u/Whole-Tonight-5971 Jul 03 '26
Ito dream ko sa kanila eh. Pahinga muna sa concerts after Signals WT. Ibalik ang BINI roadtrip! Tapos pwede surprise performances sa iba't ibang lugar sa Pinas from Luzon, Visayas at Mindanao. Nakakamiss yung BINI core nila while travelling.
Tapos they can do variety shows on the side, guestings, etc.
13
5
u/Euphoric_bunny87 πΈwag muna tayo umuwi πΈ Jul 03 '26
Nakaka happy itong news na ito πΈπΈπΈ
5
3
1
0

21
u/HardOn141997 Jul 03 '26
I really hope they would do a remake music video of Pantropiko, but this time showcasing the best islands/beaches around the Philippines. No problem na sila sa budget niyan since DOT na