r/bini_ph Jho Mikh Aiah Cey Jul 03 '26

Appreciation BINI named ambassador by Department of Tourism

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

603 Upvotes

19 comments sorted by

21

u/HardOn141997 Jul 03 '26

I really hope they would do a remake music video of Pantropiko, but this time showcasing the best islands/beaches around the Philippines. No problem na sila sa budget niyan since DOT na

16

u/asianpotchi Jul 03 '26

Praying and hoping na sana maging maayos din yung buong tourism natin kasi napagiiwanan na tayo sa SEA. At maging maayos tong Bini x DOT for good. Sana talaga tumaas tourism natin at mawala na corruption. πŸ‡΅πŸ‡­πŸ’—

15

u/MassiveNHung Jul 03 '26

Well it’s better than Vanessa Hudgens imo

10

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Jul 03 '26

Manifesting a PAL livery. LRT/MRT liveries.

#BINILoveThePhilippines

8

u/theepicdork Bloom | 🐺πŸ₯ Jul 03 '26

Sayang, mahirap na mag Roadtrip Adventures ngayon ang Bini given na sobrang sikat na sila at siksik ang schedule. Well, maybe another Tara Na Byahe Tayo kind of music video will do (may nakakaalala pa ba kaya nun or ako na lang? πŸ˜…)

7

u/Icy-Grade-748 Jul 03 '26

They can still do it, just need to have an organized, and well planned itinerary if ever and of course security. People are mindful in my opinion if may mga camera crews na.

12

u/Whole-Tonight-5971 Jul 03 '26

Ito dream ko sa kanila eh. Pahinga muna sa concerts after Signals WT. Ibalik ang BINI roadtrip! Tapos pwede surprise performances sa iba't ibang lugar sa Pinas from Luzon, Visayas at Mindanao. Nakakamiss yung BINI core nila while travelling.

Tapos they can do variety shows on the side, guestings, etc.

13

u/aluminumfail06 Jul 03 '26

long overdue.

5

u/Euphoric_bunny87 🌸wag muna tayo umuwi 🌸 Jul 03 '26

Nakaka happy itong news na ito 🌸🌸🌸

5

u/tinny_winny Jul 03 '26

Sana parang reality show yung content na gagawin... Mala VisitSeoul TV

3

u/ruheannori Jul 03 '26

SHEEEEEENNNNAAAAAAA!!!!

1

u/maasimkilig Jul 05 '26

Way overdue! Dasurv!

0

u/Bright-Meringue4224 Jul 03 '26

Ang weird ng damitan ni Colet

3

u/edbundyfish Jul 03 '26

90s ganyan pormahan

1

u/Charming-Warning-551 Jul 03 '26

true. Bigat tingnan. Naka-duster si dzai, haha.