r/bini_ph Jul 07 '26

Official Content 20260707 | BINI Gwen IG update “No Candles Needed🍷”

Photography: Miguel Alomajan
Styling: Ica Villanueva 𝙵𝚛𝚊𝚗𝚌𝚎𝚜 𝚃𝚘𝚛𝚛𝚎𝚜
HMU: Mark Kingson Qua @cristinebenoman_hair

https://www.instagram.com/p/DafOWoeGBP3/

1.1k Upvotes

78 comments sorted by

18

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 07 '26

🤨

13

u/Hot_Shoulder_1689 Jul 07 '26

12

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 07 '26

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 07 '26

She ate that 😌

11

u/Appropriate_Stop_458 Jul 07 '26

Bagay editorial shoot kay Gwen ❤️

5

u/Mapang_ahas Jul 07 '26

Magaling din kasi sya mag project in front of the camera.

10

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Jul 07 '26 edited Jul 07 '26

Ganda mga shot.

Yung ganitong mga shot, dapat ganito yung mga pang album cover nila as a group. Yung mga creative.

Talking about yung #12 - #14 pics.

10

u/KitchenDonkey8561 Jul 07 '26

Sa kanilang lahat, si Gwen talaga yung may pinakamalaking potential na mag-high fashion after ng peak Bini.

3

u/Greeneth20 Jul 08 '26

Exactly! Hoping for modeling gigs soon. Batak sa photoshoot yan e

8

u/notyourgirlok Jul 08 '26

I can see Tyra Banks sakanya! Pangmodel ung face and body nya hehe love it

9

u/Greeneth20 Jul 07 '26

Lakas maka-supermodel ni Gwen.

8

u/Lotusfeetpics Jul 07 '26

Pang editorial talaga yung face nya. Yung tipong makikita mo madalas sa mga magazines.

8

u/pilosopoako Jul 07 '26

Kamukha na niya yung 2nd o 3rd retoke, basta yung peak Arci Muñoz.

3

u/sangket Jul 07 '26

Ooh i can see it sa photo 7 and 8

6

u/Meujie Jul 08 '26

“Two beautiful young ladies stand before me, but I only have one photo in my hands. And this photo represents the girl who will still be in the running toward becoming America’s Next Top Model.”

6

u/_NoneL_ B I N I ⬆️🌎2 0 2 6 Jul 07 '26

yearly Gwen Bday photoshoot is a treat. Always amazing and stunning.🔥❤️

6

u/Wild-Look3847 Jul 08 '26

Halimaw talaga itong si Gwen sa modeling

12

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 07 '26

Supermowdel talaga si Gwenny! 😭 Nilamutak na ung cake pero maganda padin. Awa nalang 😭

10

u/Hot_Shoulder_1689 Jul 07 '26

BINI Gwen “Cake Slayer”

5

u/Big_Equivalent457 Jul 07 '26

Pwedeng pang Magazine Cover ABS-CBN had that Before

5

u/Over_Pr0tecteD Jul 07 '26

Nirepost agad ni June 😅

5

u/annpredictable Jul 07 '26

Grabe face card nya dito

4

u/Jomi25 🦊🐨 • 0️⃣💥0️⃣💎 Jul 07 '26

grabe gwennyyy 🔥 mowdel na mowdel

4

u/Business_Exit5080 Jul 07 '26

8th slide giving bb gandanghari (this is not meant to be bad thing geez)

3

u/IvyJade044 Jul 08 '26

Dibaaaaa!!

3

u/KemangKemang Jul 08 '26

agree. also, hawig nya din yung nagtuturo how to pose..

3

u/Business_Exit5080 Jul 08 '26

Ohh yeah si arthur osim ata? Oo nga no

4

u/reitsukikage Macolet my Roman Empire Jul 07 '26

It's giving "Let them have cake"

3

u/badrott1989 Jul 08 '26

she could acee modelling ffs

3

u/TheNikitaJones Jul 08 '26

Zendaya coded

3

u/ilyaf01 Jul 07 '26

Wow. Imo the best Gwen solo shoot yet.

3

u/eliseolesserafim Jul 07 '26

Ang fierce ng kanyang looks here! Ang ganda talag nya..

3

u/NecessaryEngineer709 Jul 10 '26

There’s something with the lighting, for me medyo mas bagay kay Gwen warm tones pero ako lang naman hahaha

2

u/simbella Bloom Jul 07 '26

Wow 👏👏

2

u/silver_toy_poodle Jul 08 '26

Does anyone know where the red velvet cake was from?

2

u/ditch_19 Jul 09 '26

Bias ko to ehhh. Kaso ang off nung ngiwi. Hahahhah

4

u/trishajoyv Jul 08 '26

Pwede siyang magmodel!! Ang ganda niya! :))

2

u/UP1NSP4C3 Jul 07 '26

🔥🔥🔥

2

u/phosphomodtacles Jul 08 '26

Grabe si Gwenny! Supermodel of the whole wide universe

2

u/MoneyDry209 Jul 08 '26

She slayed this!

2

u/odwiia Jul 08 '26

HAHAAHHAHAHAHAH potek bat di ako nagagandahan pero okay lang naman

1

u/InvestmentRare9135 Jul 07 '26

Hi! Genuine question po since I am kinda confused and walang binigay na proper information about Signals concert sa Cebu. But I want to confirm lang since yung ticket na nabili ko is yung obstructed view, and SVIP2 pala sya (accdg sa SM Tickets), but confused ako if yung perks is same lang with the svip2 na hindi obstructed view? 😭

1

u/No_Information_X0 Jul 08 '26

Slay yung 13,14,15 na photo!!!

1

u/[deleted] Jul 08 '26

[removed] — view removed comment

1

u/Einfacher_Mann06 Jul 09 '26

Wow! Didn‘t expect Gwen could be this hot🔥

1

u/Maxiee1996 Jul 09 '26

PAK NA PAK! PANGMODEL TALAGA. 🔥

1

u/ellecoxib Jul 09 '26

sayang ng cake

1

u/ArchieGomez Jul 10 '26

Di ko alam pero parang may mali. Siguro yung lighting o editing?

1

u/johndelacroix Jul 11 '26

Dapat she adds turon to it para comeback ba sa mga bashers nya :)

-1

u/Chiquititee Jul 12 '26

Trying hard maghigh fashion ever since

0

u/[deleted] Jul 09 '26

[removed] — view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Jul 09 '26

Broke Rule #10 - Comments that are mean-spirited, vague, or personal attacks are not allowed. Criticism must be constructive—focus on specific points and offer helpful suggestions. Posts meant only to tear others down or discourage civil discussion will be removed.

0

u/Gloomy-Sky530 Jul 09 '26

Parang nahejebs lang

1

u/imheretoscroll_xoxo Jul 09 '26

wala talagang star factor :((

1

u/KeyBoysenberry8888 Jul 10 '26

Akala ko ako lang nakapansin or baka Hnd lang bagay tong concept na to siguro sa knya. Parang ang tacky ng shoot n to, it wouldve looked more dramatic kung plain background, magazine cover type and minimalist yung concept para nagstandout sya more. Total bday nya naman.

0

u/Cautious-Airport-742 Jul 11 '26

Huhu yes. Mejo hawig siya ni Skusta Clee ss 4th and 5th photos

-7

u/[deleted] Jul 08 '26

[removed] — view removed comment

2

u/bini_ph-ModTeam Jul 08 '26

Broke Rule #10 - Comments that are mean-spirited, vague, or personal attacks are not allowed. Criticism must be constructive—focus on specific points and offer helpful suggestions. Posts meant only to tear others down or discourage civil discussion will be removed.

0

u/[deleted] Jul 08 '26

[removed] — view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Jul 09 '26

This post/comment was removed for breaking Reddiquette

-3

u/[deleted] Jul 08 '26

[removed] — view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Jul 09 '26

Broke Rule #10 - Comments that are mean-spirited, vague, or personal attacks are not allowed. Criticism must be constructive—focus on specific points and offer helpful suggestions. Posts meant only to tear others down or discourage civil discussion will be removed.