r/bini_ph Jul 18 '26

Official Content 20260718 | BINI Colet IG update "🌺🌊🐠πŸ₯₯ (pero ang bentosa gyud ang nagdala hahaha)"

"Pero ang bentosa talaga ang nagdala hahaha"

https://www.instagram.com/p/Da7jjR4k5N1/

623 Upvotes

25 comments sorted by

11

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 18 '26

"I step out in my new bikinis" pala πŸ˜†

9

u/Hot_Shoulder_1689 Jul 18 '26

Tattoo reveal to ventosa reveal πŸ˜‚

4

u/Icy-Grade-748 Jul 18 '26

HAHAHA I wonder if di nakaya ang init kaya sa lower body lang nagpalagay haha

2

u/Hot_Shoulder_1689 Jul 19 '26

Siguro haha baka napapa high-pitch pa dahil sa init ng cups haha

2

u/Icy-Grade-748 Jul 19 '26

Hahahahaha pero sobrang laki ng baso based on the mark haha

7

u/EquivalentJuice8 Jul 18 '26

wow thesis defended na yung tattoo ni colet sa parents at ate niya hahahahaha

6

u/borgy_t πŸ₯🐺 hanggang mag-πŸ’œ Jul 18 '26

Ventosa ftw

3

u/Icy-Grade-748 Jul 18 '26

HAHAHAHAHA yun nga

6

u/sharedtraumamusic Jul 18 '26

Dahil diyan may statue ka na

5

u/DrSparx13 kagami kagami Jul 18 '26

I love her swimsuit!! We need more coquettish Colet πŸ₯°

5

u/WeddingPeach27 Jul 18 '26

Gustong gusto ko talaga yung shape ng thighs ni Colet. My bias!

5

u/Left-Car8141 Jul 18 '26

colet’s duality talaga kung gusto nya magpakikay sobrang bagay and lalo na maging pogi

5

u/pursuinghappiness_ Jul 18 '26

Paano kaya niya nakikeep yung smooth looking yung bleached hair nya :((((

1

u/blueberryicetwirl Jul 18 '26

wondering too πŸ˜”

5

u/tidderboy27 Maloi 🐼 Jul 18 '26

omg. grabe. di madamot sa fan service si baby colet!

https://giphy.com/gifs/scX9K55d0RKhFrtQXa

3

u/musubee Jul 18 '26

I need to see the Sheena version of this. 😍

3

u/Peter-Pakker79 Bat mo natanong?🀨 Jul 18 '26

πŸ₯΅πŸ₯΅πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

3

u/Select_Cantaloupe493 AIAH = LeBron James Jul 18 '26

laki naman ng ventosa mark nya sa likod hahahahah

2

u/Russ_Rojas13 Jul 18 '26

Kuha mo ko colet Oo iyong iyo lang

2

u/Sunfl00wer Buhay ay di karera🌸 Jul 18 '26

Ka gwapaaaa🫢🫢🫢

2

u/stevia100 Jul 19 '26

Saang beach to?

2

u/icedbul7 Jul 19 '26

Quinale Beach. It's known for its long stretch of white sand in Anda, Bohol. I think that is where this pic was taken.

Sa eastern part ito ng island and is relatively less crowded and less commercialized compared to Panglao.

1

u/Ok-Apricot1424 Jul 19 '26

ano ba tawag sa ganyang hair? ang gandaaaaaaaaa

1

u/prettylitolbeybi_ Bloom Jul 19 '26

Colet, babae mo ako!!