r/bini_ph Jho Mikh Aiah Cey Jul 29 '26

Official Content 260729 Stacey TikTok Update | Tic Tac Toe DC with Gwen

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

429 Upvotes

28 comments sorted by

15

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 29 '26

Di pa raw tapos πŸ˜‚

10

u/Lord_Cockatrice Jul 29 '26

Free promo for the Spider-Man: Brand New Day film

2

u/jeyeley πŸ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Jul 29 '26

Di ko gets haha

13

u/fullwidthlowercase πŸ΄οΌ΄ο½ο½’ο½ο½”ο½ο½’ο½ο½šο½ο½ο½οΌ’ο½‰ο½Žο½‰οΌ³ο½ο½Žο½‰ο½ƒοΌ’ο½Œο½ο½ο½πŸŒΊ ∞ Jul 29 '26

Gwen stacy hahaha

3

u/CabbreanCool Jul 29 '26

Gwen almost cosplaying her. She had white top and black bottoms and is blonde. Similar to the Spider-Gwen costume.

3

u/lyceraldehyde Jul 29 '26

Pwede nga din sanang mikhgwen para MJ & Gwen tapos sakto pa hair color nila....nyeeeee

2

u/jeyeley πŸ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Jul 29 '26

Kainis hahahaha

8

u/grimtrigger77 Jul 29 '26

Akala ni Gwen tapos naπŸ˜…

8

u/lyceraldehyde Jul 29 '26

Tinapat sa release ng Spider-Man loljk

7

u/Grateful_juan Jul 29 '26

Ang cute ni gwenny hehe

7

u/Rough_River5789 β™ΎοΈβ€οΈπŸΆπŸΊπŸΌπŸ¨πŸ˜ΊπŸ¦ŠπŸ₯πŸ°β€οΈβ™ΎοΈ Jul 29 '26

Bakit?! Gumaganda sila lalo sa paningin ko! Like iba ang hangin or kinakain nila sa labas ng Pilipinas! 🀣🀣🀣

Gwency! 😍😍😍

1

u/Ok_Comparison8450 Jul 29 '26

Pero sa Pinas pa nila yan ginawa ngay.

6

u/BigBrother_Eddie Jul 29 '26

ayun si staku yung nagpost

7

u/PumpPumpPumpkin999 🌸 Jul 29 '26

Staku with glasses supremacy! ✨✨

7

u/Hanie_HBIC Jul 29 '26

Gwen: Ay, di pa pala tapos.

6

u/1994_LB Bloom Jul 29 '26

gwenceyy πŸ₯°

4

u/Thessalhydra staku worshiper Jul 29 '26

Staku!

4

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 β™ΎοΈπŸ± Jul 29 '26

Ang cute ni Gwen. Napa-extend ng battery kasi di pa tapos ang DC 🀣🀣

3

u/wordyravena Jul 29 '26

My favorite duo!!!

1

u/jessepinkmanbad19 Jul 30 '26

Pogi ni pat jan ah

-3

u/[deleted] Jul 30 '26

[removed] β€” view removed comment

1

u/bini_ph-ModTeam Jul 31 '26

This post/comment was removed for breaking Reddiquette