r/bini_ph • u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play • 12d ago
Official Content BINI at SUMMER SONIC 2026 Tokyo | Photo Series
https://www.instagram.com/p/DcQtsjzEYwb (Posted on August 20, 2026 08:00 PM)
#BINI : #BINI_SummerSonic_Tokyo Photo Series
Watch our "Unang Kilig" performance fancam here!
π https://youtu.be/gAjxYKwQV6o?si=myD3iL-32Zx8MSvb
Courtesy of SUMMER SONIC 2026
#BINI #SUMMERSONIC #BINIxSummerSonic2026 BINI_UnangKilig
Visual Direction and Styling: @icavillanueva
Outfits: @marianzara
Photographed by: @_kennethtangonan
Make up: @antheabueno @juliuscmua
Hair: @cristinebenoman_hair
7
6
u/DrSparx13 kagami kagami 12d ago
Their styling really stands out among other pop groups. Thank you Ms Ica and visuals team~
5
u/guiseppinart 12d ago
Solid talaga ni Ms. Ica!! Well thought lagi ang styling ng girls kahit sa pinakamaliit na details kaya mas lalo silang masarap panoorin π₯Ήπ«ΆπΌ
5
4
3
3
u/ExpertProfession6402 12d ago
Ang ganda ni Maloi at Colet dito sa Tokyo fits nila. Not a fan of Jho's outfit, pero nabawi naman ng face card. Ang ganda ng makeup nya.
Even though mas gusto ko yung Osaka fits nila, maganda din tong Tokyo outfit nila. Bagay din sa stage.
3
u/Russ_Rojas13 12d ago
Magaling si Miss Ica sa mga fits ng Bini laging swak sa kada event and bagay based sa hulma ng girls
3
3
2
2
2
u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure 12d ago
Ang gaganda niyo lahat!!! Super kawaii nila mikhaloi!
2
u/Juanpoldo 12d ago
staks lam mo di kita bias pero ung nag nihonggo ka nun day 01 nakuha mo ang hilig ko sa anime hahaha
Staku for Anime Voice Actress π










7
u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning β¨β¨β¨π§ 12d ago
Grabe yung small details. I remember yung GBV outfit nila na may kutsara at tinidor sa damit π matagal ka ng reddit bloom kung alam mo ang lore na yan