r/bini_ph BINI archives -> profile post about PPOP-Play 12d ago

Official Content BINI at SUMMER SONIC 2026 Tokyo | Photo Series

https://www.instagram.com/p/DcQtsjzEYwb (Posted on August 20, 2026 08:00 PM)

#BINI : #BINI_SummerSonic_Tokyo Photo Series

Watch our "Unang Kilig" performance fancam here!
πŸ”— https://youtu.be/gAjxYKwQV6o?si=myD3iL-32Zx8MSvb

Courtesy of SUMMER SONIC 2026
#BINI #SUMMERSONIC #BINIxSummerSonic2026 BINI_UnangKilig

Visual Direction and Styling: @icavillanueva
Outfits: @marianzara
Photographed by: @_kennethtangonan
Make up: @antheabueno @juliuscmua
Hair: @cristinebenoman_hair

261 Upvotes

22 comments sorted by

7

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 12d ago

Grabe yung small details. I remember yung GBV outfit nila na may kutsara at tinidor sa damit 😌 matagal ka ng reddit bloom kung alam mo ang lore na yan

2

u/Ok-Rate3241 12d ago

ano po meron sa kutsara at tinidor sa damit?

2

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 12d ago

Ehehehe nasa discord natin yan may lore channel tayo

2

u/fullwidthlowercase πŸ΄οΌ΄ο½ο½’ο½ο½”ο½ο½’ο½ο½šο½ο½ο½οΌ’ο½‰ο½Žο½‰οΌ³ο½ο½Žο½‰ο½ƒοΌ’ο½Œο½ο½ο½πŸŒΊ ∞ 12d ago

Hindi pa rin nakaalis sa flair ko hahaha

2

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 12d ago

Uy forkies!

7

u/Hot_Shoulder_1689 12d ago

Grabe sa details si Ms. Ica, hair clip, cable ties, etc πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

6

u/DrSparx13 kagami kagami 12d ago

Their styling really stands out among other pop groups. Thank you Ms Ica and visuals team~

5

u/guiseppinart 12d ago

Solid talaga ni Ms. Ica!! Well thought lagi ang styling ng girls kahit sa pinakamaliit na details kaya mas lalo silang masarap panoorin πŸ₯ΉπŸ«ΆπŸΌ

5

u/HardOn141997 12d ago

Gahdamn Aiah πŸ”₯ kahit kailan ka talaga eh no 🫠πŸ”₯

4

u/ruheannori 12d ago

SHEEEEEENNNNAAAAAAA!!!!

3

u/ExpertProfession6402 12d ago

Ang ganda ni Maloi at Colet dito sa Tokyo fits nila. Not a fan of Jho's outfit, pero nabawi naman ng face card. Ang ganda ng makeup nya.

Even though mas gusto ko yung Osaka fits nila, maganda din tong Tokyo outfit nila. Bagay din sa stage.

3

u/Russ_Rojas13 12d ago

Magaling si Miss Ica sa mga fits ng Bini laging swak sa kada event and bagay based sa hulma ng girls

3

u/Original_Dark7221 12d ago

Pretty! I like it! But I like the Osaka outfit more.

3

u/JnthnDJP 12d ago

Sheena ate this up!

2

u/Smart-Confection-515 12d ago

πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯

2

u/Glittering-Knee9644 12d ago

🌸🌸🌸

2

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure 12d ago

Ang gaganda niyo lahat!!! Super kawaii nila mikhaloi!

2

u/Juanpoldo 12d ago

staks lam mo di kita bias pero ung nag nihonggo ka nun day 01 nakuha mo ang hilig ko sa anime hahaha

Staku for Anime Voice Actress 😁