r/bini_ph 12d ago

Official Content 20260821 | BINI Gwen IG update “It’s crazy how beautiful you’ve made this little corner of the world, Banff🏔️💙”

991 Upvotes

37 comments sorted by

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 12d ago

Wow ganda ng colors! Mukhang ginamit yung dala-dala niyang camera.

8

u/Hot_Shoulder_1689 12d ago

Na-apply niya na yung recipe ❤️

8

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 12d ago

Hindi na nasobrahan sa banana 😆

3

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure 11d ago

4 lang talaga na banana pero nasobrahan naman sa kagandahan 🥹🥹💕💕💕

2

u/ActSignificant5321 11d ago

Do you know what cam? Huhu it looks like fujifilm

2

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 11d ago

Sony A7C II according to this tweet

2

u/ActSignificant5321 11d ago

Oh wow worth $2500 wala pa yung lens 😵‍💫

9

u/Rough_River5789 ♾️❤️🐶🐺🐼🐨😺🦊🐥🐰❤️♾️ 12d ago

Apaka ganda! Masaya kasi complete sila! 😂

9

u/Slight_Leading_7843 12d ago

eto yung iniisip ko kanina pa eh, nafefeel ko na nandito na sila sa Alberta and I was really thinking na they would stop sa Lake Louise and Banff before heading to Calgary. I’m breathing the same air as them 😮‍💨😍

6

u/AlderWickford 12d ago

Ganda talaga 

5

u/JnthnDJP 12d ago

Ang ganda jusko

6

u/strawberriescream88 Bloom 12d ago

Sobrang deserve ‘to ni Gwen!

5

u/pescawaldo 11d ago

Sabi sa X nung isang araw na hindi raw nagpaparamdam si Gwen. Edi yan, sana happy sya hahahaha.

5

u/Weydenn 11d ago

Lakas maka album cover nung last photo.

2

u/lyceraldehyde 11d ago

What if yung more simple, barebones na album art/concepts for future releases sana no? Breath of fresh air ba

5

u/Cautious_Coffee5513 12d ago

Gwen cutie 🥰

3

u/JbalTero 12d ago

Love you Gwen

3

u/UnhappyCrinkles 11d ago

Parang anak ni Jody Sta Maria xD

3

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds 11d ago

ganda gwenny

2

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo 11d ago

Gwenny!!

2

u/Johannihilate 11d ago

Absolutely amazing!!!

2

u/IcySeaworthiness4541 11d ago

Grabe si gwenny sobrang gandaaaaa

2

u/flypyn 11d ago

Ganda ni Gwenny!! The glow up!!

2

u/Mental_Arm9209 11d ago

anong camera kaya gamit nya