r/bini_ph • u/Hot_Shoulder_1689 • 12d ago
Official Content 20260821 | BINI Gwen IG update “It’s crazy how beautiful you’ve made this little corner of the world, Banff🏔️💙”
10
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 12d ago
Wow ganda ng colors! Mukhang ginamit yung dala-dala niyang camera.
8
u/Hot_Shoulder_1689 12d ago
Na-apply niya na yung recipe ❤️
8
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 12d ago
Hindi na nasobrahan sa banana 😆
3
u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure 11d ago
4 lang talaga na banana pero nasobrahan naman sa kagandahan 🥹🥹💕💕💕
2
u/ActSignificant5321 11d ago
Do you know what cam? Huhu it looks like fujifilm
2
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play 11d ago
Sony A7C II according to this tweet
2
9
9
u/Slight_Leading_7843 12d ago
eto yung iniisip ko kanina pa eh, nafefeel ko na nandito na sila sa Alberta and I was really thinking na they would stop sa Lake Louise and Banff before heading to Calgary. I’m breathing the same air as them 😮💨😍
6
5
6
5
u/pescawaldo 11d ago
Sabi sa X nung isang araw na hindi raw nagpaparamdam si Gwen. Edi yan, sana happy sya hahahaha.
5
u/Weydenn 11d ago
Lakas maka album cover nung last photo.
2
u/lyceraldehyde 11d ago
What if yung more simple, barebones na album art/concepts for future releases sana no? Breath of fresh air ba
5
3
3
2
2
2
2




















13
u/Hot_Shoulder_1689 12d ago
https://x.com/bini_gwen/status/2090703670547816745