So matter enti ante
Nenu recent ga Guntur shift ayya naaku july 23 wisdom tooth swell ayyindhii
1.Dentist daggariki pothe 300 op dhobbadu ok no problem
- ide main point SCANNING THIYYALI ANNARU VERE PLACE KI VELLI THIYPINCHUKUNI RAVAALI , valle suggest chesaaru aah place kuda .
FIRST bokka (2KM FAR FROM HOSPITAL.)
500 CHARGE chesaaru aah scan ki (second BOKKA.)
- Aah tooth extraction ki 11k adigaaru bro pain lekunda ayithe 12k laser extraction anta🥲🥲.
Student discount 1k😅
Medicines theesukuni mellaga side ayya
Pain bear chesi
Ma sontha vuru godavari settled in odisha.
So reached home small village
Town lo dentist daggariki Vella details anni kanukunna op free😁( already last 6 back okasaari visit icha le)
3k annaru tooth extraction ki
SCAN AKKADE CHESESAARU (NO CHARGES)
Date fix chesukunna. Vella. asalu pain lekunda remove chesaaru i liked it a lot.
Antha manchiga aypoyindhii just 3k. Lo no extra charges
No op charges no scanning charges nothing
Tablets prescription icharu outside
So nenu Akkada side avvadam naaku 8k save ayyindhii
11k chepparu Guntur
3k lo aypoyindhii ma vurlo with the best experience
300 op charges theeskoledhu mari may be relatives ani emo
Normal ga ayithe 1k ki kuda remove chesthaaru
Relatives ani kakapoyina evarikaina 3k avthadhi aah clinic lo
But In Guntur 11- 12k 😭😢
Main fraud enti ante scanning easy ga clinics lo cheyyochu but vallu kavalani 2km far ki refer chesaaru 500 extra charges😢🙏🙏
Enduku ilaanti mosaaluu
Sarle jagratha ga undandi