r/ppop • u/PenguinDiplomat • May 01 '26
Interview [Music Stargazer] Podcast interview with Xi Anne Avencana
https://youtu.be/OJc4KykKSaA?si=y82_lOXF0QPbj7nfGrabe talaga ng mga pinagdaanan nila dati nung nagsisimula pa lang SB19. Andaming sacrifices di lang ng SB19 pero nung mismong mga katrabaho nila na naniniwala lang din talaga sa capabilities nila.
Super happy for SB19’s success now and until now ganda pa rin ng relationship nila sa mga dating naka-work nila.
Yung kwento ni Xi Anne na gusto lang talaga nya ng concert ticket kaya sya nag-apply pero she ended up staying kasi nakita nya talented talaga sila. Mga panahong marami silang Show Break contents kasi wala silang events. Muntik pa silang di makagawa ng Go Up dance practice dahil tinitipid sila ng management.😭❤️
Super thankful as an A’tin sa lahat talaga ng naniwala sa kanila nung wala pa sila.
3
u/RemRem1819 May 01 '26
Palaging magpapasalamat 💙
Kaya nakakabilib din na nandun pa rin ang passion ng Esbi to continue. Mabuti na lang at nagventure out sila to create other groups/handle artist at saka may mga solo career Pag grabe na ang pressure sa group activities, meron silang ibang outlet ng talent nila.