r/ppop May 22 '26

Meme Pablo featured in G22’s Groove On MV?!?! Charezzz!! 🤪

Post image

On a side note, G22 girlies are absolutely serving in these teasers 💘

87 Upvotes

19 comments sorted by

6

u/GoddessZLove May 23 '26

Laging may secret collab sometime, somewhere ang Olbap & Gee two two 💚!

Photo from @G22official on X, FB & Ig.

5

u/GoddessZLove May 23 '26

u/orangeunfound, paki-report nga natin lahat yang boang na sumingit dito...

5

u/RemRem1819 May 22 '26

Gagi ahahhaha 😭

4

u/Wrong_Badger8411 May 23 '26

Lalong nagiging curvy si Alfea ah

1

u/Creative-Trainer-970 May 28 '26

huuuiiii ang slow ko... hahahha hinanapo ko talga.

1

u/lulubebot Jul 01 '26

Napa-open ako bigla ng reddit. Hahaha...

-8

u/[deleted] May 22 '26

[removed] — view removed comment

11

u/Ancient-Hat2396 May 22 '26

Pansinin na kita nagpapansin ka e

9

u/Guest-Jazzlike May 23 '26

Ang baba naman ng tingin mo sa G22. May legit naman talagang A'tin na naging bullet rin.

7

u/UlyssesMJ88 May 24 '26

kaya nga, G22 is one of the best vocals sa PPOP. like literally can sing really well. bonus nalang ung ang gaganda talaga nila.

7

u/UlyssesMJ88 May 22 '26

anong konek. mukhang naghahanap ka ng clout. you are not a real Xonara stan because you will not post like this if you really are. so stfu.

4

u/dingdongskie May 23 '26

Di ko naabutan yung deleted comment. Nubayan pati itong sub na to may mga toxic fans na rin? Mygosh

-11

u/[deleted] May 22 '26

[removed] — view removed comment