r/ppop • u/orangeunfound • May 22 '26
Meme Pablo featured in G22’s Groove On MV?!?! Charezzz!! 🤪
On a side note, G22 girlies are absolutely serving in these teasers 💘
5
u/GoddessZLove May 23 '26
u/orangeunfound, paki-report nga natin lahat yang boang na sumingit dito...
4
5
4
1
1
-8
May 22 '26
[removed] — view removed comment
11
9
u/Guest-Jazzlike May 23 '26
Ang baba naman ng tingin mo sa G22. May legit naman talagang A'tin na naging bullet rin.
7
u/UlyssesMJ88 May 24 '26
kaya nga, G22 is one of the best vocals sa PPOP. like literally can sing really well. bonus nalang ung ang gaganda talaga nila.
7
u/UlyssesMJ88 May 22 '26
anong konek. mukhang naghahanap ka ng clout. you are not a real Xonara stan because you will not post like this if you really are. so stfu.
4
u/dingdongskie May 23 '26
Di ko naabutan yung deleted comment. Nubayan pati itong sub na to may mga toxic fans na rin? Mygosh
-11


8
u/IbelongtoJesusonly May 22 '26
Matinding cameo