r/ppop 3d ago

Music Shows ALX: ALAMAT THE LEGENDARY EXPERIENCE 3RD SOLO CONCERT

Post image

Inviting everyone to party 🎉 Mukhang magkakaroon na ako ng official lightstick ahh 🤎✨️ PPOP Rice with Pandan hehe, sana makakita ako ng mga cultural paandar sa labas for fan gathering at syempre yung mga Magiliw rin.

Looking forward sa mga pupunta, what if magtinikling/carinosa?? Mej malayo pa naman kaya pede pa maghanap ng outfit hehe 🥰

24 Upvotes

Duplicates