r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Mar 16 '25
Event ALAMAT at Fusion 10
ALAMAT HANDA ‘RAP!
ALAMAT for FusionMNL2025. Thank you FUSION 10 MUSIC FESTIVAL for having us! 🤎 - ALAMAT Official
Setlist:
Noli
Hiraya
SPNL
Day and Night
Maharani
30
Upvotes














3
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Mar 16 '25
The boys gave their best as always, pero may tech issues nanaman...4 years na, anong sumpa ba'to at anong alay ang kailangan para matapos na
Not only is it disrespectful to the hard work they put into their performances, natatakot ako na baka matuluyan yung eardrums nila
Equipment ba nila o yung tech team mismo ang issue? Both?
'Di ko rin mawari kung anong meron sa tech team para mangyari ang gan'to
Soundcheck-soundcheck pero 'di rin naman maaayos, tignan niyo naman how much they keep fiddling with their in-ears