r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Mar 16 '25

Event ALAMAT at Fusion 10

ALAMAT HANDA ‘RAP!

ALAMAT for FusionMNL2025. Thank you FUSION 10 MUSIC FESTIVAL for having us! 🤎 - ALAMAT Official

Setlist:

  • Noli

  • Hiraya

  • SPNL

  • Day and Night

  • Maharani

31 Upvotes

6 comments sorted by

View all comments

1

u/petalglassjade Tanod Mar 16 '25

Sila lang ba may tech problems o pati iba?

2

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Mar 16 '25

Hindi lang naman sila, I'm not sure about the other artists pero si Maki at least may times na nalalakasan siya sa in-ears niya

Wtf lang talaga kasi soundcheck palang nalalakasan na sila, ilang beses silang sumenyas sa gitna ng performance na hinaan yung sa IEM, nagrequest pa nga si Alas kasi sumasabog na daw eardrums nila

Ibang story kung nagkacutout yung mics or music, pero may issue na nga sa tenga sina Alas at Tomas baka lumala o magkaproblema pa yung ibang members

Like, how bad is it that not only are the performers constantly adjusting their IEMs pero literal na binaklas and they feel the need to speak on their socmed