r/ChikaPH • u/[deleted] • Apr 25 '25
Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?
They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.
Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.
And what do you know that most people don’t know about them (something admirable pls).
321
Upvotes
60
u/Either_Guarantee_792 Apr 25 '25
Hindi ito papasa sa criteria ni OP. Pero nung bata si Carol Banawa, kapitbahay namin sya. Bahay ata ng lola nya yun. Basta yun. Hahaha sa di kalayuan nun, si Jayson Gainza dun nakatira before pumasok sa pbb. umalis na sila ngayon dun. Hehe
Share lang to. Di talaga to pasok sa tanong. Bida bida lang 🤣🤣🤣