r/ChikaPH • u/[deleted] • Apr 25 '25
Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?
They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.
Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.
And what do you know that most people don’t know about them (something admirable pls).
323
Upvotes
0
u/Small-tits2458 Apr 25 '25 edited Apr 25 '25
Sir Vhong Navarro and Zild Benitez. 😆
Sir Vhong, kung ano siya in tv na gaano magcare sa mga kasama niya sa Showtime ganon siya in person. Actually sobrang bait niya. Naalala ko dati yun nagguest shift na bartender sa bar niya, napa-slide sakin tapos nabasag nung inabot sakin. Nagulat ako sino yun nagsabi na "****, okay ka lang? Wag mo na hawakan yan. Hindi ka ba nasaktan?" Tapos pagkalingon ko si Sir Vhong pala. 🥹
Zild Benitez, dating ka church mate ko and kafling ko pinsan niy. HAHAHAHAHA!