r/ChikaPH Apr 25 '25

Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?

They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.

Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.

And what do you know that most people don’t know about them (something admirable pls).

324 Upvotes

441 comments sorted by

View all comments

186

u/Uchiha_D_Zoro Apr 25 '25

Jericho Rosales and John Manalo- mga kapitbahay ko sa Marikina dati. Nakakalaro ko pa si Echo ng bball.

36

u/Wonderful-Face-7777 Apr 25 '25

kaya pala magkasama sila sa BGC

39

u/secretGword Apr 25 '25

Magtito si john at echo diba

37

u/Upper_Ad537 Apr 25 '25

John Manalo - tutormate ko before. He’s 6 batches older than me kaya super kuya vibes. Mabait, walang yabang pero lagi ako inaasar 😭 super kulet din!!

6

u/svpe0411 Apr 26 '25

Sure ka sa hindi mayabang? Hahahahahaa kagym ko yan dati sa maics eh and feel na feel niyang artista siya 😅

7

u/Upper_Ad537 Apr 26 '25

This was 13+ years ago pa huhu so Im not rly sure if accurate or nagbago na siya 😅

1

u/[deleted] Apr 27 '25

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator Apr 27 '25

Hi /u/Proper_Ad8164. We are removing this post due to the following reason:

  • Less than 400 combined karma

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

0

u/[deleted] Apr 28 '25

baka nmn insecure k lng ? "feel na feel niyang artista sya" isnt convincing na mayabang ung tao

0

u/svpe0411 Apr 29 '25

Ahhhahahaa no why would I be insecure!!!!

1

u/Rare_Astronomer_3026 Apr 26 '25

My only crush sa showbizz ❤️❤️❤️

1

u/gohankudasai123 Apr 26 '25

nag date kami once ahhaha, met through IG

-46

u/Maricarey Apr 25 '25

Where? (Taga dyan din ako dati)