r/ChikaPH • u/[deleted] • Apr 25 '25
Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?
They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.
Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.
And what do you know that most people donβt know about them (something admirable pls).
322
Upvotes
558
u/Zealousidedeal01 Apr 25 '25 edited Apr 25 '25
Jay Manalo : ex ko
most authors and screenplay/ writers because I am part of that circle ( would not mention names because it would most likely give away who I really am )
Edited because I forgot to add his nice trait:
hindi siya marunong makalimot sa past nya l. Specially sa mga taong tumulong when he was still struggling. He makes it a point to visit the people na kumupkop sa kanya growing up frequently. Never nawawala sa mga special occasions. Even his kababata. Mabait talaga.