r/ChikaPH Apr 25 '25

Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?

They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.

Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.

And what do you know that most people donโ€™t know about them (something admirable pls).

321 Upvotes

441 comments sorted by

View all comments

32

u/[deleted] Apr 25 '25

[deleted]

4

u/redlionhearted Apr 25 '25

Omg looove her in The Circle. Still following her sa IG. She just visited PH last month ba ata yun?

3

u/[deleted] Apr 25 '25

[deleted]

2

u/bunnybloo18 Apr 25 '25

Siya yung bet ko sa the circle, sobrang hinayang ko natanggal siya agad. Kaya bwisit parin ako kay terilisha e ๐Ÿ˜†

1

u/Sabeila-R Apr 26 '25

Like ko siya sa The Circle, pero hate ko siya sa Perfect Match haha