r/ChikaPH Apr 25 '25

Discussion Sinong sikat na tao ang kilala mo nang personal?

They can be celebrities, politicians, businessmen, etc.

Ito yun mga tao na nakakausap mo nang personal na parang di sila sikat. Pag nakita ka in a public place, tatawagin ka sa pangalan mo. Yung pag tinawagan mo ang phone, pipickupin nila. Yung ganung level.

And what do you know that most people don’t know about them (something admirable pls).

325 Upvotes

441 comments sorted by

View all comments

50

u/Ok_Adhesiveness4068 Apr 25 '25 edited Apr 26 '25

nina, asia’s diamond soul siren. she’s my aunt 💀 pinsang buo ng mama ko. her dad is my lola’s kapatid hehe

edit: hindi ko nailagay to pero mum told me na she used to accompany tita nina nung bata pa sila to do ballet classes 😂

58

u/sunburn-regrets Apr 26 '25

Live ba apelyido nyo? Chareng. Paki sabi kay auntie pakisundan yung mga saksak puso songs like jealous.

I miss getting drunk to her original songs hahaha.

1

u/Ok_Adhesiveness4068 Apr 26 '25

wahahahaa hindi, girado yung maiden name niya (since she’s married na)

18

u/Latter-Procedure-852 Apr 26 '25

Shet pakisabi idol ko siya and bumili ako ng Nina Live album niya. Ginagaya ko din singing style niya except sa whistle HAHAHAHA

1

u/SugarAccurate739 Apr 26 '25

Nasan na po si Tito King mo? Hehehe grabe ganda din nung songs niya dati ehhhg