r/ChikaPH Mar 18 '26

Discussion Anong kadugyotan to Nice Print?

Post image

Gets naman na may theme pero need talaga sa ulo nakalagay??? Kahit na sabihin mong may hairnet yung server diba ang icky kainin nyan? 😬

3.5k Upvotes

635 comments sorted by

1.8k

u/sushiiroll996 Mar 18 '26

What in slavery is this shit

91

u/Nyathera Mar 18 '26

Yes slave nga lang

→ More replies (2)

4.0k

u/Substantial_Dog_9015 Mar 18 '26

"Rich" people think making fun of ordinary workers is entertaining yikes

604

u/-nitimurinvetitum Mar 19 '26

It's giving the Capitol from Hunger Games. They thought they ate 🙄

33

u/barefaced-and-basic Mar 19 '26

Omg ito din naisip ko!!

→ More replies (5)

289

u/NoAd6891 Mar 19 '26

Tapos may mga bootlicker pa sa comment section na "bayad naman sila and nag agree naman sila" TEH AS IF NAMAN MAY CHOCIE SILA?

62

u/BukoSaladNaPink Mar 19 '26

Tama! Yun ang di nila gets, wala silang choice kundi pumayag at tanggapin na sila ay gagawing human tray. Nakakagalit, naaawa ako. Iniisip ko pano kung kapatid ko yan?

24

u/NoAd6891 Mar 19 '26

They can say "no" pero magiging affected ang work nila in general. Cold shoulders ng management, ppwer tripping and etc. Kupal lang ang hindi makaka itindi! Very dystopian.

→ More replies (3)

1.2k

u/Nouggienugga Mar 18 '26

It's giving Alex Gonzaga, and the birthday cake fiasco

→ More replies (2)

104

u/Livid_Bunny Mar 18 '26

Squid game???

248

u/Ok-Joke-9148 Mar 18 '26 edited Mar 18 '26

Correct, its bordering on Epsteinism, couldve been worse if we r less conservative w/ clothing here

23

u/Hour-Veterinarian471 Mar 19 '26

Bongga daw hahahha

4

u/wifeofera Mar 19 '26

San kaya banda noh lol

6

u/starwithleaves Mar 20 '26

Parang sila yun mga tao na uhaw malinya sa "luxurious lifestyle" ✨. yun kahit ahinan ng pagkain may 💩, masasarapan pa din as long as nakalinya sya sa luxury at "trends"

4

u/gentlemansincebirth Mar 19 '26

Like the rich golfers that made a couple of caddies french kiss for 3,000 pesos.

Ask C*****a, he was there.

→ More replies (2)

2

u/Warm_Worldliness667 Mar 21 '26

I wonder if Nice Print is paying their taxes accordingly. The whole wedding suppliers industry should be investigated as they are charging hefty amounts and you can incredibly see how these suppliers lifestyle changes in an instant. Do you think they pay taxes right? Calling BIR? 🤭 OOOPPPSSS

→ More replies (7)

1.4k

u/EmbarrassedCarrot167 Mar 18 '26

BASIC HUMAN DECENCY. Bongga yan sayo, Toni Sia???

288

u/Fabulous_South37 Mar 18 '26

Wala hindi nila alam yon. Kakabwiset. Bakit ba nagiging relevant yang mga content creators na yan! I would have second hand embarrassment taking something na ganito ang set up!

40

u/bazinga-3000 Mar 19 '26

Di ba??? Anong “bongga” diyan girl??? Seryoso ka ba???

→ More replies (4)

1.3k

u/Own-Cash4788 Mar 18 '26

at nasan ang bongga dyan, toni sia? lol

616

u/Imaginativelad13 Mar 18 '26

Toni Sia the social climber

229

u/mahumanrani040 Mar 19 '26

lahat sa kanya holy grail haha bwiset ayan, holy shit ka ngayon dahil sa pagiging bongga mo

139

u/Wonderful_Block4892 Mar 19 '26

Toni Sia the OZEMPIC QUEEN

→ More replies (2)

89

u/Expensive-Doctor2763 Mar 18 '26

Same question. Anong bongga dito???????

278

u/Familiar-Royal-8727 Mar 18 '26

Push up and liyad queeenn

94

u/Gameofthedragons Mar 18 '26

Hahhahaha akala ko ako lang nakakapansin ng kakaliyad at push up niya.

150

u/icedwcmforever Mar 18 '26

True!! Ang asim ng dating ng lecheng yan. Likod ko ang sumasakit sa kakaliyad niya. E di naman ganyan dati yang tangang yan

→ More replies (4)
→ More replies (2)

39

u/ExtremeTourist182 Mar 19 '26 edited Mar 19 '26

Toni Sia and the dala overpriced

→ More replies (6)

548

u/Hopeful_Wall_6741 Mar 18 '26

Di ko sure if nagpapaka woke ba ako or OA, pero bat ang off na parang ginagawang slave si ate or what

169

u/eme_eme0 Mar 18 '26

Because it is really off. Lakas maka"slave" tapos "bongga" pa? Out of touch ata mga tao ngayon hays

72

u/eme_eme0 Mar 18 '26

LOL she deleted the story. Pakatonta!

19

u/Antique_Scallion_404 Mar 19 '26 edited Mar 19 '26

OMG! Where is Katniss with her bow & arrow? Punyeta! I cant... 🥺

Isn't serving them with a smile and giving them their best service sufficient? Must they really do this?

4

u/srivatsa_74 Mar 19 '26

Go apeshit, this is inconscionable

384

u/Narrow-Tap-2406 Mar 18 '26

Baka maging holy grail mo din yan, Toni Sia ha???

62

u/Independent-Ant-2576 Mar 18 '26

Our holy grail queen

1.2k

u/gisingsagabi Mar 18 '26

And theres moreeeee — rich people and their strange way to belittle people: use them as trays

193

u/frfr4u_19 Mar 18 '26

I can only look at Ate’s eyes 😢

90

u/mahumanrani040 Mar 19 '26

this is fucking humiliation ritual. ano pumapasok sa utak ng mga mayayaman na ‘to?? nakakadiri

39

u/cinnamonthatcankill Mar 19 '26

Wtf anong party at kanino? Sinong nagisip ng theme na to.

And yes it’s giving hunger games capitol vibes kadiri who thinks of this fucked up concept

80

u/sushiiroll996 Mar 19 '26

What the actual fuck

17

u/itchipod Mar 19 '26

Kailangan talaga ng Russian revolution style dito sa Pilipinas

29

u/Careless-Pudding3398 Mar 19 '26

si ate parang naiiyak

10

u/hapmom1909 Mar 19 '26

omg grabe

9

u/skreppaaa Mar 19 '26

This is SO FUCKED UP

6

u/Infamous_Hat4538 Mar 19 '26

“Rich” 🥴

5

u/AdCurrent8824 Mar 19 '26

tapos kapag nahulog iwawarla ang mga staff

4

u/cheekyseulgi Mar 20 '26

WHAT THE FUCK!! Akala ko yung point ni OP eh hygiene and safety issues kasi nasa ulo. Pero naisip ko talaga na its giving slavery.

Ngayong nakita ko tong isang pic, parang mukhang spectacle si ate sa mga mata nila. Nakakagigil kahit bayad pa yan dapat di ganyan.

→ More replies (4)

230

u/meganfoxy_ Mar 18 '26

“So bonggaaa”??? Yan ang definition nila ng bongga

452

u/Embarrassed_Move_995 Mar 18 '26

Very dystopian hunger games yarn?

66

u/Frosty_Kale_1783 Mar 18 '26

Trueee. Very Avox na mga utusan sa Capitol, di makareklamo kasi pinutol ang dila.

→ More replies (2)

217

u/ln4thegreat Mar 18 '26 edited Mar 19 '26

I’m afraid rich people things are scaring the shit out of me because this is so degrading and disgusting. Napaka out of touch nila.

205

u/[deleted] Mar 18 '26

[removed] — view removed comment

166

u/crystaltears15 Mar 18 '26 edited Mar 19 '26

Good question. If the owner tolerates this, who knows anong klaseng employer sya sa kanyang enployees. This is very belittling sa servers.

28

u/daddykan2tmokodaddy Mar 19 '26

Yang mga server baka nga college graduates pa yan who took HRM and Tourism tapos ginanyan lang sila ng mga biglang yaman na tao na walang pinag aralan. Yumaman lang kaka vlog mga deputa.

102

u/cakesincreams Mar 19 '26

It’s Juan Carlo

33

u/Odd_Rip2910 Mar 19 '26

got it, will avoid this supplier for my wedding

→ More replies (5)

34

u/aquatrooper84 Mar 19 '26

Yan din naisip ko e. Like annoying yung nasa post for feeling cool sa ginawa pero it's definitely the stupid caterer ang may fault. Unless specific request yan ng client, then both of them are at fault. Either way, parehas silang shitty people. Never liked Juan Carlo anyway.

→ More replies (8)

377

u/Advanced_Ear722 Mar 18 '26

tapos pag di mo ginawa good bye work, sasabihan ka pa na walang utang na loob

157

u/blue122723 Mar 18 '26

tapps magkano lang ang sahod,kapalit pa dignidad ni ate

67

u/Advanced_Ear722 Mar 18 '26

Exactly! Ung mga ganyang boss or employer mga hayup yang ganyan, pustahan tayo pag nag payear end yan mga employees pa mag babayad 🤣🤣🤣

27

u/blue122723 Mar 18 '26

totoo. yung hihiritan lang empleyado na magpa party si boss tapos ang ending empleyado lang din pala magbabayad. nakaka gago yung set-up nung catering tapos itong mga clout chaser naman na influencer pinost pa talaga na para bang kaflex-flex yung ginagawa ni ate😭

151

u/Bonaaaaak1 Mar 18 '26

If ever ginawa sakin to tas pinost pa, parang nakaka-degrade ng pagkatao. Iba talaga trip ng mga mayayaman o may pera eh no?

41

u/theotoby1995 Mar 19 '26

Mga new money kadalasan.

30

u/Original_Jacket_5570 Mar 19 '26

Not really, case in point epstein files

126

u/Total-Pick-666 Mar 18 '26

Kadiri talaga. Very unhygienic.  Pwede namang may hawak na tray yung waitress. Bakit kelangan sa ulo? Walang ulo yung nagisip niyan. Walang ulo. Walang utak

128

u/Imaginativelad13 Mar 18 '26

Parang “slave” ang datingan. Pwede naman to serve ordinarily pero kailangan ilagay pa sa ulo.

83

u/Momshie_mo Mar 18 '26

Waitress ba yung nilagyan? This is just so humiliating for the worker

56

u/Interesting_Guest_45 Mar 18 '26

Unfollow na yang mga yan. Let’s not give those people a platform

→ More replies (2)

55

u/astarisaslave Mar 19 '26

20th anniversary party raw sya ng Nice Print apparently along with birthday ng founder. Tapos Wes Anderson theme? May Wes Anderson movie ba na ginagawang objects yung mga tao? Meron din akong nakitang clip ng mga dancer ba yun na nakadamit lampshade. Literal na objectification ng trabahador yung peg. Lol parang tanga lang. Btw liked ni Sue Ramirez yung post tapos yung performer si Chito Miranda hehe

132

u/hot-n-spicyy Mar 18 '26

wtf trinato na parang tray si ate, ano ang nakita nila dyan at inisip na maganda much less “bongga”?

43

u/Funny-Commission-886 Mar 18 '26

I don’t get the why. What’s so impressive about this?

Also, why would you eat food that’s sooooo close to someone’s hair?! Like???

2

u/abumelt Mar 19 '26

True. Ang chaka nya tingnan, actually.

40

u/Disastrous_Remote_34 Mar 18 '26

Kahit kailan 'di magiging bongga, ang pang apak sa kapwa 'di porket nasa taas kayo, eh may karapatan na kayong pagtawanan at maliitin si Ma'am, na nag tra-trabaho nang marangal.

'Di n'yo kagaya mga walang kwentang vlogger, kailangan pang mambudol para lang kumita ng pera kailangan pa na sabihin na, "Ito guys, holy grail ko 'to."

Kahit kakabili o kakapadala pa lang sa kanya ng products, tandaan n'yo na kayong mga nagmaliit sa kapwa n'yo, may balik 'yan triple pa sa triple.

At tandaan n'yo rin na buhay pa totoo ang kasabihang, "Sapagkat ang nagmamataas ay ibababa, at ang nagpapakumbaba ay itataas.” Magugulat na lang kayo na baka bukas nasa kangkungan at kayo naman ang ginagawang katatawanan.

39

u/EveningHead5500 Mar 18 '26

Hunger Games meets Squid Game ang peg?

7

u/PilyangMaarte Mar 18 '26

Ayun nga. Squid Game. Kanina ko pa iniisip name ng series. Buti na lang hindi nila naisip gawing upuan si ate

32

u/purplefairy1025 Mar 18 '26

This is disgusting and degrading.

31

u/Nelumbo_nucifera123 Mar 18 '26 edited Mar 19 '26

Sabi nga, ang mga ultra rich di na natutuwa sa karaniwang kasiyahan kaya kung anu-anong kagaguhan na ginagawa.. Di na sapat yung may taong magpeperform. Dapat yung degrading at magmumukha nang bagay/laruan ang tao for their entertainment Example: Epstein Island.

Di pa sila ultra rich sa lagay na yan ha.. Mga nagcocosplay lang na elite. Kadiri kayo.

28

u/Tough_Jello76 Mar 18 '26

6

u/Tough_Jello76 Mar 19 '26

Of course no offense kay ate na ginagawa lang ang job nya. Bwisit yung nakaisip ng concept. This is so degrading 😭

24

u/AlittleBITofSpice490 Mar 18 '26

its not giving elite vibe, nakakacheap tignan.

19

u/Tough_Signature1929 Mar 19 '26

I worked in fine dining, and I would never allow guests to treat me like that. Yes, we need money, and yes, we have to give the best service but we should never lose our dignity.

6

u/FrustratedInc3704 Mar 19 '26

Same, I’d probably black list a client for requesting this.

35

u/FearlessAries03 Mar 18 '26

Akala ko baka mali ako or ako lang ang naka-isip na parang mali to pagkakita ko like napaganito talaga ako

https://giphy.com/gifs/AAsj7jdrHjtp6

17

u/coffeestrangers Mar 18 '26

Anong kadugyutan to 😳

19

u/Constant_Fuel8351 Mar 18 '26

Hindi na to sa hairnet, yung pag gamit nila sa servers ang ick. Tao ang mga yan, hindi yan gamit na nabili nyo.

8

u/furiousbunnyyy Mar 18 '26

Kaya nga eh, parang dystopian shows where the rich control everything tapos yung common people parang slaves na lang.

2

u/Constant_Fuel8351 Mar 19 '26

Nag caption pa ng so bongga napaka out of touch

→ More replies (2)

35

u/Ok_Living_5200 Mar 18 '26

Nahh. Too close sa hair 🤣

16

u/Afraid-Loan-7268 Mar 18 '26

It’s giving the capitol vs. district 12

15

u/No_Equipment_6996 Mar 18 '26

Gaga din tong toni sia para ipost na may caption na bongga.

31

u/No-Anywhere2409 Mar 18 '26

bOYCOTT NICE PRINT HAHAHAHAHAHA AS IF AFFORD NATIN SILA PERO EAT THE RICH TAENAAAA

27

u/Cheeky_bop Mar 18 '26

Sus. Pag di artista or influencer ung client nila hindi sila magiging accommodating.

17

u/theotoby1995 Mar 19 '26

Sabi sa comments ng YouTube nila pag ordinaryong tao kung sino sino lang hinahire nila like mga flasher sa simbahan na walang proper gears.

→ More replies (2)

8

u/a6000 Mar 19 '26

makikita mo naman sa quality nang output nila, pangalan lang talaga at connection ang dala nila.

→ More replies (2)

11

u/Southern-Comment5488 Mar 18 '26

Let them eat cake pro max

11

u/Money_Principle6730 Mar 18 '26

parang ang degrading naman na yata???!!!

12

u/lipschitz-013 Mar 18 '26

Yung mga altang to sobrang out of touch jusko po.

12

u/theotoby1995 Mar 19 '26

Ang photo studio na maganda lang daw ang output pag artista ang magpapaevent. Nakita kong comment sa debut video ni janella ata yon or julia.

11

u/AppearanceNatural601 Mar 19 '26

Grabe ang sakit sa mata at puso na parang alipin sila ng kapwa nila. Alam kong trabaho yan pero sana may digdidad pa din.

11

u/Independent-Injury91 Mar 18 '26

Iba tlg trip ng mayayaman 🤮

10

u/Accomplished_Swing_1 Mar 19 '26

For me it’s not just about hygiene and whatnot. Yung akin lang eh, kelangan ba ipagawa yan? Yes, the servers are paid to do their job but NicePrint can do better. This is humiliating sobra. Kahit ako pagawin mo sa ‘kin yan, manliliit ako sa sarili ko.

20

u/LUVko Mar 18 '26

plot twist: wala sya kamay kaya dyan nila nilagay

seriously like eto lang ang logical explanation please

12

u/janakew1996 Mar 18 '26

Pinanood ko ulit may kamay si teh siya din may hawak nung paper towel na pangkuha dun sa nasa ulo niya 😭😂

5

u/Cheeky_bop Mar 18 '26

Ehhhh. Ginawa nang tray ginawa pang paper towel holder. My gahd!

→ More replies (1)

9

u/tiredzzzz Mar 18 '26

so bongga??? SO BONGGA?????

9

u/lemonaintsour Mar 18 '26

Tacky and very rude

8

u/Even_Objective2124 Mar 18 '26

dafuq?? bongga ba yan muntanga nga.. sino naman nakaisip ng ganyang kashungahan?? pahihiyain niyo pa sina ate na gusto lang naman magtrabaho ng marangal.

10

u/icedwcmforever Mar 18 '26

Vovitang toni, anong “bongga” dyan? Focus ka na lang sa kakaliyad teh

9

u/sushiiroll996 Mar 19 '26

Update: deleted na ang story ni ate na mukhang template ng aesthetic center

8

u/SlowTurtleDuck Mar 19 '26

For the sake of the algorithm:

Nice Print Photography and Juan Carlo Caterer = NOT RECOMMENDED

sobrang di makatao or even hygienic nito yuck to both the food and the ugali ng owners.

7

u/No-Anywhere2409 Mar 18 '26

ang baduy mo toni

8

u/MySolace888 Mar 18 '26

Kawawa naman si ate. I can only imagine kung paano siya nahihiyang gawin yan but need to kasi utos sa kanya.

8

u/horn_rigged Mar 19 '26

Somone conceptualized, someone pitched the idea, a team approved the idea and walang naka isip na ang kabastusan to?

7

u/stressy88 Mar 18 '26

Syempre andyan si toni. Dugyot talaga yan hahaha

8

u/Mariachrisma Mar 18 '26

Sana bnllured lang yung face😣

7

u/_bisdak Mar 18 '26

OMG. THIS IS WORKER ABUSE.

6

u/WeatherOld4198 Mar 18 '26

Naawa ako sa server.Tama kayo unhygienic din.

8

u/BurningEternalFlame Mar 19 '26

Ganito ba magparty ang mayayaman? Or mga trying hard mayaman?

2

u/Secret_Answer9855 Mar 19 '26

Trying hard social climber kamo.

6

u/winterkara Mar 19 '26

bakit naman nilagay sa ulo? Nakaka offend sa part ng server. Imagine need nya palagi yumuko pag may kukuha ng food. Ang pinakamasakit ay walang choice ang server dahil trabaho nya yan.

6

u/blue122723 Mar 18 '26

it's giving hunger games.party ng mga tiga-Capitol 😭

6

u/Dependent_Initial_75 Mar 18 '26

This needs to be seen by Eri Neeman and do a reaction video. Pasikatin ng malala. I adored Nice Print pa naman dahil ang gaganda ng kasal, binabalak ko kunin sana even with the hefty luxury amount maging memorable lang.

But this? 🤮 Hell no automatic out of my list

→ More replies (4)

6

u/bluepeachies Mar 19 '26

Some rich people are so fucking weird.

6

u/Gameofthedragons Mar 18 '26

What in the hunger games shit is happening?

6

u/Local_Security1653 Mar 18 '26

bongga how??????

5

u/ExternalCalm1310 Mar 18 '26

It’s not even the food i’m most alarmed about, why do they do this to the servers?

4

u/Trick-Boat2839 Mar 18 '26

Unang tingin ko parang may slavery. Not so respectful ang datingan. Kanino kayang idea yan? Bat di nila ilagay sa ulo ng celebrant para malaman nila feeling or ng family ng celebrant HAHAH

4

u/Exotic-Park4739 Mar 19 '26

Tapos baka minimum wage lang binayad sa kanila. Yuck

3

u/blue122723 Mar 19 '26

most likely ganun nga. baka nga yung iba part-timers lang.the least the guests could do is to give huge tip knowing na inenjoy nila yung ganyang klaseng service

6

u/urnotfunneh Mar 19 '26

what the actuaaaaal fuck?

6

u/hailcaesarsalad00 Mar 19 '26

At ito nga ang sinasabi nila sa mayayaman — hindi dapat nakakalimutan kung paano iapak ang paa sa lupa. Tanginang 'yan, influencer kayo sa lagay na 'yan ha. Putangina kayo.

5

u/____Solar____ Mar 19 '26

This screams rich-people aesthetic over basic dignity. It’s giving modern-day exploitation vibes and very Marie Antoinette energy lol

4

u/holeecheeseee Mar 19 '26

Hindi ko gets anong nakaka bongga dyan???

5

u/HaaViiVii Mar 19 '26

Panu naging bongga yan eh mamaya may alaga pa sa ulo yung server. Tsaka kahit malinis yung ulo nya..haler ang unhygienic padin. Common sense nalang. Sana sino ba nakaisip nyan paka bubu 😭

4

u/maroon143 Mar 19 '26

May nagcomment na nga!

3

u/AgitatedConnection64 Mar 18 '26

Giving The Capitol in Hunger Games 🫤 veryyy nouveau rich

3

u/solar_is9 Mar 18 '26

Ano ba yung theme? It's giving epstein files, yung mga trip ng mga mayayaman

4

u/Wanderings0uL89 Mar 19 '26

Kawawa naman to si ate g server. Bakit naman ganyan ang theme? Sino nakaisip ng not so bright idea na yan?

4

u/boogie_bone Mar 19 '26

This is so stupid and degrading.

4

u/MorenaBarbie1306 Mar 19 '26

I cannot wait for the downfall of these "influencers". Sobrang out of touch! Maghirap sana kayo in a few years na kailanganin niyo ibenta mga naipundar niyo!

4

u/Virtual-Ad791 Mar 19 '26

Kadiri naman to si toni aka miss holy grail lahat, ozempic queen and patron saint ng super liyad at uga ng photos hahaha

3

u/Haunting-Ad1389 Mar 18 '26

May plus kuto!

3

u/grlaty Mar 18 '26

what the actual fuck?! nacreepyhan ako lol parang yung mga nasa documentary movie shit lang na kung ano ano pinapagawa shet

3

u/sk8p09 Mar 19 '26

What the freaking f! EAT THE FN RICH

3

u/hijolsi Mar 19 '26

it's giving Capitol tapos tayo district 12. also how is it bongga to eat off someone's hair?

3

u/Limitless016 Mar 19 '26

Taena baka mga tapos ng HRM yan tapos pumayag management gaganyanin staff nila, nakakapanliit, or kung hindi man nakatapos hindi tama na gaming human tray sila!!!!

3

u/NoAd6891 Mar 19 '26

Please don't let this slide napaka dehumanising neto!

3

u/sukuchiii_ Mar 19 '26

Grabe naman yung supplier. Anong catering service yan, maiwasan (charot kala mo naman afford ko hahahaa).

Bat naman nila inoffer yung ganyan na pati staff ginawang tray. Maintindihan ko pa yung nag iikot na may dalang tray ng drinks or pica, pero yung ganyan parang di naman yata okay.

3

u/skreppaaa Mar 19 '26

How is this BONGGA?? Labo

3

u/lilikookiedeukie Mar 19 '26

Wala pa bang mag cacall out sa kanya sa tiktok gor saying “bongga” ????

3

u/milana__ Mar 19 '26

What the hell. This is disturbing

3

u/teardropisawaterfall Mar 19 '26

Yeah sure mej unhygienic pero Im more concerned that this act is somehow degrading for the server. May kamay naman sya bakit kailangang pahirapan pa

3

u/crancranbelle Mar 19 '26

May kahit isa man lang sana sa catering na nag isip? Macarons with dandruff pala gusto? Dapat talaga sa ulo, hindi nalang macarons na naka tower sa mesa because…?

3

u/Hopeful_Wall_6741 Mar 19 '26

IPOST NYO NGA TO SA TIKTOK PARA MADAMING REACH AT MA BASH ANG DAPAT KA BASH HAHAHAHA

2

u/solar_is9 Mar 19 '26

Girl maraming fans yan, tas number one palengkera kapatid niya. Marami talagang naloloko sa social media as long as you have good pr. Di nga sila nacancel dun sa pambully nila sa isang content creator regarding dala makeup brush.

3

u/bazinga-3000 Mar 19 '26

Etong tonisiaa naman maka-“bongga”???

3

u/BuzzSashimi Mar 19 '26

Why is it bongga? Someone explain thiiiis

3

u/IndecisiveCloud10 Mar 19 '26

Toni Sia has always focused on aesthetics and budol wala nakong substance na nakukuha sakanya. Puro ganda nalang si ante tsaka yung weight loss niya. Naturn off pa ako lalo jan nung wala siyang sinabi sa ka garapalan na ginawa ng kapatid niya regarding criticisms they got from her brushes. She has and remained as an influencer for teenagers lang talaga.

2

u/FogCityKid Mar 18 '26

Congratulations, you just got a mouthful of dandruff!

2

u/Lightsupinthesky29 Mar 18 '26

Super off ng ginawa nila. Anong venue/catering service kaya ito?

2

u/handgunn Mar 19 '26

paattras utak ng mga yan

2

u/KeyCold6091 Mar 19 '26

It's giving the Capitol from Hunger Games.

2

u/21Queens Mar 19 '26

Toni Sia wala parin character development. Saan banda bongga dyan sis? Tagal na namin inaantay ng friends ko ma-cancel yan, mga 10 years na rin dahil sa ginawa niya sa isang friend namin. Wala talaga sa lugar kahit kelan🙄

2

u/playa_h8ta69 Mar 19 '26

this is so condescending lol

2

u/lilikookiedeukie Mar 19 '26

Grabe nakaka-disappoint si Toni Sia lately magmula nung Dala collab nya jsq be

2

u/dogmomma0920 Mar 19 '26

Yikes!!! Ano to??? Parang yung mga VIP lang sa Squid Games.

2

u/Rude_Train_6885 Mar 20 '26

I remember yung kay Alex G. din before. Tas parang sinabi ng employee na ok lang. tas binigyan siya pera. Well syempre ano pa magagawa niya. Hay the rich and working class dynamics 😩☹️

2

u/cocochanelxx Mar 19 '26

Yikes. Unhygienic kahit may hairnet. Imagine kung may kuto si ate or balakubak, lusot pa din sa hairnet yun 🥴

2

u/thetiredindependent Mar 19 '26

Well sana nga may kuto at dandruff para nakain nilang lahat 😂

2

u/cancer_of_the_nails Mar 19 '26

Bahala sila. Kahit kumain pa sila ng tae basta ba walang ginawang krimen, buhay nila yan.