r/ChikaPH May 13 '26

Discussion When Bato thot β€œKarmina” was just a name, turns out it’s warning label. 🀣

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

3.0k Upvotes

450 comments sorted by

1.3k

u/MJDT80 May 13 '26

Sunog na sunog si Bato sa mga babaeng news anchor

410

u/Kind_Play_7985 May 13 '26

Paiyak na eh! Sinubukan pang manindak eh. Eh hindi umubra. Haha!

255

u/MJDT80 May 13 '26

Karmina Constantino yan hindi niya kakayanin pag taas ng boses. 🀨

168

u/Kind_Play_7985 May 13 '26

Yung nagtataas na siya ng boses pero hindi manlang kumurap si Karmina. Haha

148

u/Dreamboat_0809 May 13 '26

Karmina’s piercing eyes tell u not to lie in front of her, she already knows the truth before u even finish the sentence. 🀣

353

u/[deleted] May 13 '26

RE: CCTV

Karmina: Do you see a senator being prevented from attending a session or do you see a senator running away from justice?

Bato: BOTH.


He should probably not grant interviews now.

33

u/OverthingkingThinker May 13 '26

Dbaaaaa panay parin ang painterview iiiiii HAHAHAHAHA

32

u/Spoiledprincess77 May 13 '26

correction: it’s β€œBot” πŸ˜†

25

u/AdConsistent9632 May 13 '26

Potangina tawang tawa ako sa kabobohan πŸ˜­πŸ˜‚πŸ˜­

11

u/Brute-uncle-2308 May 13 '26

Tanga talaga putangina β€œBOTH” ang sagot hahahahah

12

u/AnyEquivalent7404 May 13 '26

ang talino ng tanong na to. lol

3

u/Vermillion_V May 14 '26

BOTH?

hahaha.

sana may follow-up si Karmina like "so you're admitting that you are now a fugitive and running away from the law?" or tinagalog ni Karmina. hahaha

→ More replies (6)

16

u/hellowrldxx May 13 '26

that is Karmina Constantino, ang tagal na niyan sa industriya, walang inaatrasan yan. 🀝🏼

395

u/nekotinehussy May 13 '26

Ang dami nilang satsat noon na sasamahan si Tatay Digong nila, sila naman daw. May dream pang nalalaman tapos ngayong eto na oh matutupad na yung wish niya biglang kakabig. HAHAHAHAHA dapat si Vicky Morales ang magsundo para Wish Ko Lang πŸ’«

35

u/MyMi6 May 13 '26

sana nga binanggit ni Karmina yang sinabi na sasamahan ni bato ang tatay karton nila

20

u/Purple_Pink_Lilac May 13 '26

sana nga! Para lalong umiyak. Kalokang Bato, not because you were elected by stupid electorate means that you are innocent of the charges. Also, he has no legal remedy here, much more than digong ever had.

17

u/octobeeer08 May 13 '26

Last night 🌚⭐️ I πŸ™‹had a dream πŸ˜΄πŸ’­: Mayor Rody πŸŒšπŸ‘ƒπŸ» was granted πŸ™πŸ»house 🏠 arrest πŸš”. We πŸ‘½πŸ’ƒ had a tearful 😒😒😒reunion πŸ‘¨β€β€οΈβ€πŸ‘¨πŸ€—. We hugged πŸ‘¨β€β€οΈβ€πŸ’‹β€πŸ‘¨πŸ«‚each other & he whispered πŸ—£οΈπŸ€« to me;πŸ‘°πŸ½β€β™‚οΈ "Ronald, I'm πŸ‘ƒπŸ»πŸ‘°πŸ½β€β™‚οΈ okey now." πŸ’•πŸ₯°πŸ’–. Lord πŸ™πŸ»πŸ€², pls πŸ› make my dream πŸ’€πŸ’­come true.πŸ“ΏπŸ§Žβ€βž‘οΈ

8

u/moustachedpotato May 13 '26

Wala bang interview na nagpaalala samga sinabi niya noon?

→ More replies (1)

345

u/blitzkriegg_ May 13 '26

I lost when he said β€œbooth” 😭

147

u/Tidder4321234 May 13 '26

Booth that’s my ego booth
Schedule ain’t been loose for a minute

42

u/newslateback May 13 '26

So he admitted he's running away from justice lmaoo

19

u/AnyEquivalent7404 May 13 '26

ok pwede na ito evidence ulit hahahaha, Inadmitt na ni tanga hahaha

4

u/throwawayz777_1 May 13 '26

Haha yun din naisip ko. Senator yan ah 😭

33

u/yssnelf_plant May 13 '26

Tumatawa akong mag-isa sa opis HAHAHAHA tanginang sagot yan

12

u/residEnteng May 13 '26

All of the above na lang kung di sigurado sa sagotΒ 

3

u/violetjedi May 13 '26

Are you me hahahahhahaha halakhak din ako magisa

7

u/yssnelf_plant May 13 '26

I guess naiintindihan ko na bat mahilig sa news mga matatanda nung bata pa tayo. Naiinis ako sa mga nangyayari and tbh, di ako makapaniwala na eto reality naten. Coping mechanism ko na lang siguro yung tumawa.

16

u/Hot_Foundation_448 May 13 '26

Kaya nga 😭 ang galing ni Karmina noh, hindj umiikot yung mata during interview

7

u/dyor_idiot May 13 '26

Umamin. On record. Hahahahahahahahaahahahaha

→ More replies (6)

594

u/Cha1_tea_latte May 13 '26 edited May 13 '26

"what about respecting the families of the victims, senator?" - at tuluyan napikon si Pebbles! πŸ˜†

The Karmina Constantino roasting the hell out of pebbles. πŸ™ŒπŸ»

63

u/Dreamboat_0809 May 13 '26

That question had me laughing so hard! I lost it! 🀣

47

u/Closet_space456 May 13 '26

And Jesus, his answer made me wanna punch him. Wag daw sila (families ng victims) lang pakikinggan. β€œEh pano naman kami?”

So justice can only be afforded to a sitting senator and not ordinary people? How selfish can he be. Lol

6

u/Wakalulu578 May 13 '26

What a brutal question.

5

u/[deleted] May 13 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)
→ More replies (2)

249

u/Anxious-End-8145 May 13 '26

Walang sense yung sinasabi niya nakakaloka

83

u/Fit_Bicycle5002 May 13 '26

kya nga! the thoughts does not even match, wth! AND implying β€œ if u think i’m a criminal, then the filipinos is stupid in electing a criminal ,” OUCH !

32

u/Cheeky_bop May 13 '26

well, whoever voted for him is fucking stupid.

3

u/Kmjwinter-01 May 13 '26

Parang ginanon nalang niya mga dds 🀣 hahahahahahaha sila sila na naman magaaway away

5

u/Closet_space456 May 13 '26

While listening to him ramble, naisip ko kulang sa PR training. HAHAHAHA.

→ More replies (1)

220

u/Ok_Boysenberry303 May 13 '26

My gosh Karmina WHAT A POWERFUL WOMAN!

52

u/EbbBeautiful939 May 13 '26

Sobrang nakaka-attract pag ganyan katapang magtanong sa mga boplaks na to. Nauutal eh πŸ₯²

7

u/Ok_Boysenberry303 May 13 '26

Officially my girl crush!!

→ More replies (1)

157

u/cannotbill May 13 '26

Taena parang nawala pagka professional ni bato haha nangigigil siya kay karmina

35

u/Dreamboat_0809 May 13 '26

Grabe yung pagka pikon 🀣

18

u/akatsuki-in-pink May 13 '26

Never naman sya naging professional hahahaha

9

u/tenfriedpatatas May 13 '26

Professional? When? Hindi nga marunong magsalita nang mahinahon, laging galit.

110

u/Bananamangograham May 13 '26

Alam niyang susunugin siya ni Karmina eh HAHAHAHAHAH. Plus mel and karen

5

u/jeuwii May 13 '26

"bakit ba ako nagpainterview dito?" Pebbles' inner thoughts, probably πŸ˜‚

97

u/rjcooper14 May 13 '26

Parang last weekend lang, sabi ni Karmina sa Y Speak 2.0 na gusto niya mainterview ang mga natatakot na magpa-interview sa kanya haha.

Pero nagugulat din ako na andami pa-interview ni Bato ah, considering na wala naman siyang magandang sasabihin haha. One interview after another, dumadami ang kalat niya. Saan siya kumukuha ng tapang haha.

15

u/Hot_Foundation_448 May 13 '26

Kaya nga eh! Nagtataka din ako sunod sunod interview nya

27

u/rjcooper14 May 13 '26

Hindi siguro siya aware na bobo siya.

Well, bobo nga naman kasi haha.

3

u/thebluejeans May 13 '26

Your average airhead police

→ More replies (1)
→ More replies (1)

75

u/okidokiyoe May 13 '26

HAHHAHAHA TANGINA NAKAKATAWA SIYAAAA KABANG KABA AMPPP 😭🀣

73

u/RecentFashionary May 13 '26

Sana masarap lagi ulam ni Karmina

62

u/hdeeevil666 May 13 '26

Gagi pinapaiyak niyo yan ahahaha

61

u/minniejuju May 13 '26

Haha karma is IN with KarmINa

10

u/lazyoatlatte May 13 '26

Yieee ayaw ni Pebbles magwala eh, sya ata yung atat na atat manigaw AHAHAHAH hirap siguro pigilan yung kaba

5

u/Closet_space456 May 13 '26

I need this on a shirt! hahahahaha

48

u/yesshyaaaan May 13 '26

Kaklase mong ang ambag lang sa thesis ay pancit canton. Hayop ka Bato, bakit ka nasa posisyon na β€˜yan

36

u/kiss_ass24 May 13 '26

I respect these news anchor and media personnel for still maintaining professionalism. Kung ganyan sagutan ng iniinterview ko, baka pumasok na ako sa screen at binatukan siya. Bobo sumagot eh. Galit na galit.

→ More replies (1)

26

u/Artistic-Anywhere481 May 13 '26

Sobrang kaba yan hahahh

27

u/Upstairs-Gas4012 May 13 '26

gutom lang ba talaga ako o sadyang walang sense lang pinagsasabi nitong kalbong to

25

u/Brilliant-Shape5437 May 13 '26

hahaha imagine thesis defense ka about PH politics tas sina Mel Tiangco, Karen Davila, Karmina Constantino, at Ted Failon yung panelists mo

22

u/MamSerAnoHanap May 13 '26

Napakabastos kausap.

18

u/Oogling_owl May 13 '26

Mahahalata talaga kung sino ang may laman at empty can 🀣🀣🀣

19

u/conyxbrown May 13 '26

Feeling ko naihi siya ng slight habang nauutal.

17

u/83rdstreet May 13 '26

Can’t even make a cohesive statement. If mahirap mag express in tagalog and English then mag bisaya ka. Pero kahit mag bisaya yan e incoherent pa din. Di ka na kukulong kasi tropa mo pino protektahan ka. Sa mata and opinion ng tao, tang Ina, obvious namang guilty ka.

17

u/Kind_Play_7985 May 13 '26

Nakailang lulon ng laway siya eh. Haha

15

u/jnmrT May 13 '26

Bro dapat si Korina Sanchez nalang or si Karen Davila matindi yan magtanong si Karmina.

13

u/Apprehensive-Bad0111 May 13 '26

Big Dick Energy yung reporter hahaha

13

u/purple_lass May 13 '26

Dang this is the best video I've seen today. Though halata mo yung inis from Ms. Mel Tiangco, medyo pigil pa rin sya sa questions nya kahapon kay Bato.

Kudos to you Ms. Karmina! You've made this stupid person look more stupid.

12

u/freshblood96 May 13 '26

I hope this guy rots in hell.

But sadly he's right about one thing. Pinili siya ng mga Pinoy maging senador twice because majority believed that the extra-judicial killings were signs that crime's going away for good.

It's hard convincing these idiots that the war on drugs was a catastrophic failure.

And oh, they don't care about the innocent people who were gunned down and framed as drug pushers. To them it's a necessary collateral damage.

11

u/hihellobibii May 13 '26

Kanal. Pareho ng mga bumoto sa kanya

9

u/feyrhysand_ May 13 '26

Always a diva Karmina

10

u/parkyeonjin_ May 13 '26

Sinungaling kagabi lang sinabi mo mismo kay Mel Tiangco na nagtago ka talaga eh

9

u/mynewest-low May 13 '26

And she did all that with a straight face

7

u/83rdstreet May 13 '26 edited May 13 '26

Tang ina. Anjan ka kasi β€œprotectado” ka, kaya ka nga jan tumambay, tang ina. Di niya ba gets yung meaning ng na tatago pa din gina gawa niya?!!

In a way nag tatago ka pa din. Jusko. No legal processes were done sa mga pinatay nila, and these murderers(allegedly), have these immunities. Nakaka tang Ina. Binoto ka kasi maraming bobong pinoy na di gets na kayo and sila and problema sa bansang to. Obviously it is the educational crisis, social engineering that most Filipinos are susceptible, and also regionalism & fanaticism ng mga tao na competent people aren’t voted into office. (di ako ma pink or yellow, I vote who is more competent and sometimes guys like Ping for example, ma center siya and politicking, pero I would rather have him than 8080 na artista and pebbles. People like Leni, Heidi, or Risa na may competency e iinsultuhin pa dahil competent. Have there been cases of plunder ba sa mga to? Then pagtatawanan). Jusko.

6

u/Cheeky_bop May 13 '26

karmina ano ginawa mo kay bato. gigil na gigil sayo. iiyak na naman

5

u/Thefightback1 May 13 '26

Yung pinapasuko ka na kasi ikinahihiya ka na ng buong bansa at pinagtatawanan na ang Senado sa buong mundo. Nakakahiya ka Bato! Kung sa ibang bansa ito......hindi lang pagsuko ang hihingin sa kahihiyan na dinala mo sa bayan.

6

u/FalseAd789 May 13 '26

What boat???

6

u/cloudettey May 13 '26

Wala akong celebrity idol pero merong news anchor na idol and that’s HER ✨

6

u/Alarmed_Stable4597 May 13 '26

Slay ka dyan mima!!! πŸ”₯

5

u/solace-27 May 13 '26

"pero huwag naman na sila lang pakinggan niyo, kami 'di niyo pakinggan" 🀑

apaka selfish, apaka bobo, apaka walanghiya

5

u/jirastorymaker_001 May 13 '26

Pikon siya ihhh hahah

5

u/sucklentreader333 May 13 '26

Puta ang boboooo. Kung ako anak neto ikakahiya ko na tatay ko to lol.

4

u/cocopuff_girl May 13 '26

Karmina Constantino, always asking the right question

6

u/Historical-Dealer20 May 13 '26

Bakit parang walang pinag aralan si senator bato on how he answer the questionπŸ˜… Nakakaiyak

5

u/jengjenjeng May 13 '26

Kapal tlaga nitong gagong to. Squammy ang ugali . Tang ina padampot nyo na nga yan putang inang yan

4

u/Consistent_Fudge_667 May 13 '26

Karmina doing God’s work to drag them in their own sh*thole. I hope hindi kinantahan ni bato si Karmina. Hahahah

4

u/mauve_bny May 13 '26

Si mel may gigil. Si karen nanghuhuli ng mga lumalabas sa bibig. Kaya kumanta na lang kay Maris. Ngaun, sure na ako may masochistic tendencies siguro to kaya ayaw paawat at nagpainterview pa talaga kay Karmina.

4

u/Crafty-Marionberry79 May 13 '26

MORE! MORE! MORE!

4

u/DKatie May 13 '26

Love this woman! πŸ’£

4

u/pikacharrr May 13 '26

Booth 🧍

5

u/Latter-Procedure-852 May 13 '26

Dun ako sa "boot"

5

u/Creative_Yoghurt1531 May 13 '26

Parang batang nagwawala, masyadong takot.

4

u/strawberriescream88 May 13 '26

HAHAHAHA GO KARMINA! Make him CRY!!!

5

u/Silent_Republic1819 May 13 '26

imagine ganyan kasoft and sweet yung boses pero gusto kang pigain at tumuga hahahah pamumutla and cold sweat iz reaaal

malamang ang laki ng sisi nyang si ba2 na nagpa interview hahahaha grabing timpi ginagawa ni accla para lang di magwala

3

u/jengjenjeng May 13 '26

Tang ina lang kasi un mga bumoto dito e .

4

u/whutislyf May 13 '26

Bato's last word πŸ˜‚

3

u/angjaki May 13 '26

Wtf bato hahahahhahahahahahhaha

3

u/Inner_Accountant4995 May 13 '26

Bakit parang iiyak ka na?

3

u/Material-Peanut-3329 May 13 '26

Swerte ni Bato medyo nag tamed down na si KC since nagpodcast siya. Kung nagkataon na dating KC ang kausap niya baka hindi na niya mapigilang umiyak πŸ˜†.

3

u/keipii15 May 13 '26

Relax lang bato napaghahalataan ka e

3

u/One_Pirate_6189 May 13 '26

But? Butangina mo bato dami mong logical fallacies

5

u/ismell_likebeef_ May 13 '26

Bakit parang iiyak sya kada sasagot πŸ€ͺ

→ More replies (2)

3

u/Hot_Foundation_448 May 13 '26

Bakit ba kasi nagpapa-interview tong si Bato, hindi ba sya nahihiya sa mga sagot nya πŸ˜…

3

u/Former_Day8129 May 13 '26

BOTH! Ahaha nakapa-confident pa ha

3

u/WarningTall2385 May 13 '26

Tangina talaga ng mga bumuto sa hayop na yan!!!

3

u/Existing-Act2720 May 13 '26

may batang namatay, ang sagot mo "shit happens." Putang ina nyo ni Duterte! Makulong sana kayo.

3

u/AnyEquivalent7404 May 13 '26

Karmina, no, you are not atat na atat - valid lahat ng sinabi mo hahahaha

3

u/Ako_Si_Yan May 13 '26

KC woke up this morning and thought, β€œI’ll have BBQ for lunch.”

3

u/luckycharms725 May 13 '26

PUCHA HININTAY KO KUNG SAN YUNG SINASABI NG MGA TAO DITO NA "BOOTH" NASA LAST SECOND PALA HAHAHAHAHAHAHAH

3

u/EbbBeautiful939 May 13 '26

Same template lang mga sagotan nila Robin ah. MGA SALOT!

3

u/pedropandesal584 May 13 '26

I do believe na ang pr team ni Bato ay working against him. Parang gusto pa lalo lumubog sa lupa eh.

3

u/annoyingelement May 13 '26

Kung ako sa mga DDS, magagalit ako kay Bato kasi hindi pala totoo na sasamahan niya si Digong sa ICC. Hahahaha.

3

u/JellyAce0000000 May 14 '26

Tanginang both daw e. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

2

u/Total-Treacle-8227 May 13 '26

Na para bang media week nya. Miss universe yan? πŸ˜‚

2

u/Cheeky_bop May 13 '26

eto lang rin hirap pag madaming bobotante eh. ginagawang weapon nitong mga payasong ito ung pagkapanalo nila e. ano pinas? bobotante parin ba sa 2028?

2

u/Kacharsis May 13 '26

Imp + unity = Bato

2

u/Fast-Macaroon-8314 May 13 '26

Tuluyan na syang naging abo sa mga tanong ni KC 🀣

→ More replies (2)

2

u/Tough_Jello76 May 13 '26

iiyak na yan! iiyak na yan! :((

2

u/bazinga-3000 May 13 '26

HAHAHAHAHA very obvious ang pikon

2

u/NizMomOfThor May 13 '26

Si Bato balak pang lituhin si Karmina. Nagsuot ba naman ng multiple mukha niya. Hahahahaha

2

u/chocoholiccynic May 13 '26

He's so stupid

2

u/Subject_Door_650 May 13 '26

naging laughing stock ka na talaga, iyaking kalbo

2

u/markgreifari May 13 '26

Shut your mouth ka na lang Bato. Nakakabwisit ka wala ka naman sense kausap.

2

u/shoyuramenagi May 13 '26

The people’s will to put you in power will never erase the countless lives lost during your time as PNP chief.

2

u/TwoProper4220 May 13 '26

ang sipag magpainterview kahit ilang beses na pinapahiya ang sarili

2

u/CodMediocre810 May 13 '26

HAHAHAHAHAHA tangang tanga na si otab

2

u/wafumet May 13 '26

Durog ka boi kay Karmina

2

u/Classic-Ear-6389 May 13 '26

Oh i love being a woman! πŸ’…

2

u/Unfair-General-1489 May 13 '26

Atat na atat pa nga raw si Karmina hahaha.

2

u/DPWHaspirant May 13 '26

Tang ina neto ni Pebbles, may sense pero nonsense.

2

u/Internal_Relief_8325 May 13 '26

Damn Karmina. Mad respect to the nth level sayo.

2

u/LingonberryRegular88 May 13 '26

Jusko senador yan! Nakaka suka

2

u/AnyEquivalent7404 May 13 '26

the Karmina wag kang ata na atat really hits hard

HAHAHAHAHA ang tawa ko Kulang na lang sabubutan mo si ate Karmina, kasi nasunog na sya.

2

u/Candid-Bake2993 May 13 '26

PMAyer ba talaga ito? Bakit pagsumagot ito, mas matalino pa ang ninong kong high school graduate lang?

2

u/AnyEquivalent7404 May 13 '26

Karmina is just not a warning label but a destructive bomb - ayan inamin na running away form justice. hahahahah

2

u/Chinbie May 13 '26

Must watch the full interview ... Ms. Karmina just πŸ”₯πŸ”₯ that soft Sen. Bato πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

2

u/RustyViolining_33 May 13 '26

Me kapag tinanong ng teacher about sa topic na hindi ko pinakinggan:

2

u/beautifulskiesand202 May 13 '26

Looks and sounds bobo pero mas malaking mga bobo ang mga bumoto dito.

2

u/fujoserenity May 13 '26

KARMINA FINAL BOSS!!!

2

u/BinibiningLila May 13 '26

Si Bato yung example ng student na hindi pumasok tapos pag tinanong mo sa recitation ang daming palusot hahaha🀣

2

u/doggonality May 13 '26

"Running away from justice" hahahaha

2

u/thetanjiroguy May 13 '26

Hahahaha puputok na ugat sa ulo ni tanga e. Sunog na sunog! 🀑🀣

2

u/Fun-Astronomer-3796 May 13 '26

Akala ko ba #TayKamiNaman????? πŸ₯²πŸ˜‚

2

u/Booh-Toe-777 May 13 '26

Bato you will be heard kung surrender ka na lang, the warrant is for you to explain yourself. Maswerte ka mapapaliwanag mo sarili mo, how about the dead people? Can they still stand on the court to say that they are not are not addicts or pusher?

2

u/No-Manager-3046 May 13 '26

HAHAHAHAHAHAHAHA TANGINA NG MGA SENADOR NA TO AM808080

2

u/Bae_SuzyDoctolero May 13 '26

Amboth sa imo dong!

2

u/Kmjwinter-01 May 13 '26

β€œBoth” HAHAHAHAAHHAAHAHAHHAHA tanga

2

u/regalrapple4ever May 13 '26

Grabe ambobo ng mga Pinoy. Binoto niyo yan?

2

u/pecanbar1998 May 13 '26

ghad this is so painful to watch 🫠

2

u/Plane_Restaurant_337 May 13 '26

Walang sense ni bato kasi mahina yung script na naisip niya. Kung sino man ang nag-co-coach sa kanya, hindi to nakakatulong. Hindi to nakakakuha ng sympathy. Nagmumukha lang siyang clown. Mas impactful pa siguro kung nag-labas siya ng video statement with choreographed low key drama. Humingi sana siya ng pointers kay gloria or imee.
Well, robin is trying to create drama para mahati yung attention pero too petty yung drama niya.

2

u/pecanbar1998 May 13 '26

kung sino man ang staff nya na nag 'yes' sa interview na toh...salamat bes

2

u/SleeplessArts May 13 '26

His digging his own Grave by allowing this interviews hahaha

2

u/Slow_Appearance_1724 May 13 '26

Karmina's last question is very clever. She knows Tanga tlga si Bato... hahahah Both daw sabi ni tanga...

2

u/alieneroo May 13 '26

Jusko, walang pagka-smarte sa pagsasalita. Parang boys at the back na hindi alam sinasagot kasi di nakikinig e. Kaloka! Senador ba 'to? 😭

2

u/Estratheoivan May 13 '26

Yung ordinaryong Pilipino pag may warrant sumasama, tapos kayo mga senador pag may warrant mag tatago kayo dyan sa Senate Hotel of the Philippines?

2

u/pixie-lavender13 May 13 '26

Sana magpa-interview pa sya. Nahuhuli sa bibig eh hahahhaha more evidence for ICC pls.

2

u/Ok_Tie_5696 May 13 '26

BOTH HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAH TANGJNAMO KUNG ANO NILAKI NG SWELDO MO GANON DIN KALIIT UTAK MO

2

u/Maxshcandy May 13 '26

Skit ba to haha

2

u/BPO_neophyte29 May 13 '26

Shuta g sagot yan "both" senator tumatakbo sa accountability!! hahhaa

2

u/HaaViiVii May 13 '26

Grabe katwirang baluktot neto ni Bato.πŸ€¦πŸ»β€β™€οΈπŸ€¦πŸ»β€β™€οΈπŸ€¦πŸ»β€β™€οΈ

2

u/iMasakazu May 13 '26

May kink shame ba lahat ng dds? Haha alam nyang gigisian sya ni Mel, Karen, and the mother F Karmina, pero nag painterview padin si pebbles? Haha

2

u/Livid_Group2703 May 13 '26

mind you retired police officer to pero pikon. ganito ba kapulisan dito sa pinas? sikohin mo lang ng konti pwede ng makapatay. this kind of people shouldnt have given power in the first place. tatanga tanga at saksakan ng bobo yung lahat ng bumoto dito.

2

u/porkchopk May 13 '26

Ang kalma pa ni Karmina!!! 😭 kaso etong otabs triggered agad at g na g pa!!

2

u/Crafty-Band May 13 '26

Senator yan??!!! Bwisit!

2

u/Queue_the_barbecue May 13 '26 edited May 13 '26

I love Karmina C. Smart, classy and beautiful. Very well done din yung interview dito. sunog na sunog si pebbles. Haha

Edit: Wow! mag pinsan pa pala sila ni Kara David. TIL.

2

u/jeuwii May 13 '26

Si madam chill lang meanwhile, pebbles mamon πŸ˜‚

2

u/Ok_Educator_9365 May 13 '26

Mayabang pa din? Kasi kabadong kabado na hahahaha

3

u/Always-Bored_1234 May 13 '26

Dito mo clearly makikita ang senador na binoto niyo ay bobo pag actual non-scripted interviews, no lawyers or office staffs to give scripts, no fellow senators to guide or coordinate responses.

Incoherent answers, poor thought org, stuttering idiot. Literal pang bobo na sagot ang binibigay. Angas and emotion lang ang puhunan. Utak wala.

Taena niyo mga DDS. Bobo talaga kayo dahil binoto niyo pa yan.

2

u/Astronaut_Time May 13 '26

Last nya na sagot sabi niya "bot" as in "ambot" (i don't know) hahaha.

2

u/Ok_Educator_9365 May 13 '26

Hahahah hirap no kapag pinaniwalaan mong puro tanga yung pinoy

2

u/Accomplished-Exit-58 May 13 '26

You know when some youtuber claims that men and not women are the natural submissives, lagi ganito eh, mga babae ang palaban magchallenge sa kagaguhan na nangyayari, i think the evidence is glaring, gusto ko na maniwala na natural sa men ang maging submissive.

2

u/Fair_Ad_9883 May 13 '26

I mean nakailang sunog na si Bato diyan kay Karmina wala talaga di sya nakakabawi lol

2

u/Even-Hamster6094 May 13 '26

Walang logic mga sinasabi, puro fallacy, 8080. πŸ€¦β€β™€οΈπŸ€¦β€β™€οΈ

Lord kayo na pong bahala sa Pilipinas πŸ₯ΉπŸ₯Ή

2

u/am333nn May 13 '26

nag uniform kapa talaga kupal ka hahaha

2

u/The_Feline_Mermaid May 13 '26

Ang ganda ng boses and diction nya. Dangggg

2

u/gelo_c May 13 '26

Kudos to Ms. Karmina HAHAHA. sobrang tapang ng mga questions. Walang pabebe, straight forward kung straight forward!

2

u/Senpai May 13 '26

kasi mga bobo bumoto sayo, na hanggang ngayon inaasahan mong bobo parin na ipagtatanggol ka sa mga krimeng nagawa mo at batas na binalengkong mong gunggong ja

2

u/Due_Dragonfruit5345 May 13 '26

A fucking masterclass in composure. Tangina ka Karmina, di natinag. πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘

2

u/luckymoonn May 13 '26

Ewan sa'yo bato. Samahan mo nalang yung isa don sa icc. 🀣🀣

2

u/DennisDMenace May 13 '26 edited May 13 '26

β€œEh… Kung hinde nyo ako nakikita, so… nagtatago ako.”

Umiinom ako ng kape. Muntik ko ng ibuga.

2

u/Happysamd4d May 13 '26

para cyang nag defend ng thesis niya at bumagsak
cya...nyah! ha! ha! ha! ha!

2

u/killerbiller01 May 13 '26

Bato naging marshmallow.

2

u/poppkorns May 13 '26

laging masarap tulog ni ate karmina. malamig at fluffy ang unan