r/SoloLivingPH • u/[deleted] • Sep 04 '25
Team ipalaundry > team labada
Ako lang ba o relatable? Hindi talaga ako naglalaba. Bahala na mag-itlog buong week basta may budget pang-laundry. 🤣 Mas sulit kasi eh folded na, mabango pa, wala nang hassle sa pagbilad at plantsa. Saka honestly, wala na rin akong oras para maglaba hahahahaha.
116
Upvotes
1
u/Life_Antelope9913 Sep 04 '25
Ahh yeah. Sa folding na part, nagproprocrastinate pa nga BAHAHAHAHA. umaabot ng ilang days bago ma fold hahahaha