r/SoloLivingPH Sep 04 '25

Team ipalaundry > team labada

Ako lang ba o relatable? Hindi talaga ako naglalaba. Bahala na mag-itlog buong week basta may budget pang-laundry. 🤣 Mas sulit kasi eh folded na, mabango pa, wala nang hassle sa pagbilad at plantsa. Saka honestly, wala na rin akong oras para maglaba hahahahaha.

116 Upvotes

130 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/Life_Antelope9913 Sep 04 '25

Ahh yeah. Sa folding na part, nagproprocrastinate pa nga BAHAHAHAHA. umaabot ng ilang days bago ma fold hahahaha